พนักงานบีทูเอสโรบินสันแย่อะ
เอาเงินค่าของงรัฐบาลด้วยไรเนี่ย จขกทก็หยิบปากกาเเล้วพอจะคิดเงิน
พนักงงานคนนึงทำหน้าบึ้งใส่จขกท จขกทก็เฉยนะไม่ตอกกลับเก็บอารมณ์ไว้
เเล้วพ่อจขกทเดินไปดูหนังสือเเล้วเค้าบอกว่าให้ไปเอาปากกามาอีกแท่งนึง
เพราะซื้อ5ฟรีหนึ่ง จขกทก็ก็ไปหยิบมาแล้วเจอกับคนหน้าบึ้ง แล้วคิดเงิน
จขกทก็ถามว่าเท่าไหร่ เค้าเงียบ
จขกทก็ดูแล้วมัน 172.50 บาท จขกทก็หยิบเงินมาจ่ายให้แต่เงินจขกทมันยับยู่ยี่
เพราะอยู่ในกระเป๋ากางเกง จขกทก็บอกขอโทษน้าพอดีเงินมันยับ
เค้าก็เอามานับนับสองสามรอบ กลัวจขกทโกงหรอ?
แล้วจขกทก็บอกว่าช่วยทำบิลเลิกให้หน่อยได้มั้ยคะ
เค้าก็เดินไปที่โต้ะทำบิลเบิก แล้วก็เอาโน้ตมาให้เขียนชื่อนามสกุลโรงเรียน ว่ากันไป
แล้วเค้าก็ไปทำแต่ระหว่างทางคือ พี่แกสีหน้าบึ้งกว่าเดิม จขกทเห็นแล้วก็เลยตะโกนถาม ย้ำ ตะโกนถามนะคะ ว่า พี่คะ พี่ไม่พอใจอะไรหนูหรอให้ทำบิลเลิกแค่นี้ หรือหนูซื้อของน้อยไปพี่เลยทำหน้าบึ้งใส่หนู? แล้วพี่เค้าเงียบคนมองเต็มหมดเลย แต่พ่อจขกท.ไม่เห็นอะ
จขกทเลยเดินไปหยิบปากกาแท่ง77บาทอะ มาหกแท่งได้ แล้วพี่เค้ายืนนิ่ง เเเล้วพนักงานอีกคนก็เดินเข้ามาขกท.ยิ่งขึ้นอยู่เลยเดินไปหยิบเเผ่นซีดีบีสท์ แล้วก็มาจ่ายเงิน เเล้วยื่นแบงค์พันเเล้วก็บัตรเดอะวันการ์ดให้อีกรอบอะ พี่คนนั้นคือยืนนิ่งกว่าเดิมเลย จขกทก็เลยตะโกนออกไปอีกอะว่าพี่คะ ซื้อแค่นี้คงจะทำบิลเลิกให้หนูได้
เเล้วนะคะ อย่ามองหนูว่า"ต่ำ"อีกนะ เพราะหนูมีปัญญาซื้อเยอะกว่าพี่ แล้วพี่เค้ายื่นบิลมาพอดี จขกเลยเดินออกมาก่อนแล้วพ่อจขกทตามออกมา
ตูซื้อปากกา77บาทมาทำไมวะ? มันเขียนเป็นทองได้หรอ
แค่ระบายคะ ขอบคุณคะ พนักงานเดี๋ยวนี้แค่เห็นเราเด็กๆก็หาว่าเราไม่มีเงิน
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
โทรไปแจ้งได้มะ เค้าน่าจะมีเบอร์โทรแนะนำการให้บริการอยู่ที่บิลนะ อย่างเซเว่นยังมีโทรไปแจ้งได้เลย เวลาเจอพนักงานไม่สุภาพไม่เต็มใจบริการ
เพลียเเทน จขกท.
# พนง.สมัยนี้เป็นอะไรกัน เเย่ๆ -..-
ใจเย็นคับ พวกพนักงานกาก มีเยอะเเยะ
จขกท.ได้ใจมากอ่ะ ชอบมาก คนแบบนี้ต้องเจอแรงๆ
พนง.แย่ๆเดี๋ยวนี้มีเยอะมาก เพราะเห็นว่าเราเป็นเด็กล่ะมั้ง ไม่ชอบเลย
ก็แบบนี้แหละดูถูกลูกค้า
ถ้าตัวเองดีจริงคงไม่มาเป็นแคชเชียร์หรอก
โดนบ่อยมันทำให้เสียอารมณ์ในการซื้อของเลยนะ
จขกท . แจ๋วง่ะ
พี่คะ พี่ไม่พอใจอะไรหนูหรอให้ทำบิลเลิกแค่นี้ หรือหนูซื้อของน้อยไปพี่เลยทำหน้าบึ้งใส่หนู?
จขกท.เ๋จ๋งอ่ะ พูดได้ใจมาก !!
เป็นเราเราไม่กล้า 555 เราป๊อด
ซื้อแค่นี้คงจะทำบิลเลิกให้หนูได้
เเล้วนะคะ อย่ามองหนูว่า"ต่ำ"อีกนะ เพราะหนูมีปัญญาซื้อเยอะกว่าพี่
ชอบประโยคนี้
ขอมองอีกมุมนึงนะครับ พี่ว่าน้องไม่ควรจะไปตะโกนใส่เขา แม้เขาแสดงกิริยาที่ทำให้เราไม่พอใจมาก็ตาม แต่อย่างน้อยเขายังไม่ได้พูดจาอะไรไม่ดี หรือดูถูกมาเป็นคำพูด กับเราหนิครับ จริงไหม ???
เขาคงอยากโต้ตอบแหละหลังจากที่โดนน้องตะโกนใส่ครั้งแรก แต่ขืนโต้ตอบใส่น้อง เขาอาจจะโดนหัวหน้าด่า ไม่ก็โดนหนักกว่านั้นก็ได้
คือพูดระบายใส่พนักงานได้ครับ อาจจะขึ้นเสียงนิดนึงก็ได้ หรือไม่ก็ไปขอพบผู้จัดการสาขา / แต่อย่าตะโกนใส่เขา ถ้าเขาไม่ได้เริ่มพูดจาไม่ดีก่อน ถ้าวันหลังน้องไปที่อื่น ไปตะโกนใส่ผิดคน เช่น วินมอไซค์นี่ ไม่กลัวเขาทำร้ายเอาเหรอครับ ใจเย็นหน่อย
ขอสมัครเป็นเอฟซีได้มั้ย
พนง.ที่สุวรรณภูมิก็เหมือนกัน คนไทยเนี่ยแหละ
ตรวจตัว หน้างี้หยักเป็นภูเขาเลยอะ เราไม่รู้ก็ขึ้นเสียงใส่อีก
ไม่รู้ทำไมนะ พนง.ทุกร้านเลย** 2 มาตรฐาน
เกลียดมาก มันรวยวิเศษวิโสมาจากไหนหรอ ?
คนดีๆก็มีนะ แต่ส่วนน้อย.. บางคนนี่ มองด้วยหางตา
พูดจาห้วนมาก คือจะบอกว่า "มาซื้อของ.. มีปัญญาจ่าย ไม่ได้มาขโมยมึงซะหน่อย"
* ขอโทษที่หยาบคาย - -
#19 คือไม่ต้องตะโกนใส่เค้าขนาดนั้นก็ได้ แค่พูดหีือไม่ก็เดินหนีเลย เราเป็นบ่อยน่ะแบบพนักงานทำหน้าบึ้งเราทิ้งของไว้แล้วเดินหนีไปเลย ประมานว่ามึไม่เต็มใจขายกูก็ไม่ซื้อ
#ไม่ช่วยแต่แชร์ประสบการณ์
เราเคยเจอจ้า แต่ไม่ได้ไปซื้อเครื่องเขียน
เราไปซื้อซีดีเพลง ห้างใหญ่ในจังหวัดเรานี่แหละ
(ในที่นี้จะไม่บอกว่า จ.ไหน แต่กระทู้ก่อนๆ เราทิ้งหลักฐานไว้เพียบ ก็นะ ตามสืบเอาเด้อ)
เราไปซื้อซีดีแผ่นนึง ราคาประมาณเกือบ 250
ก็ยืนๆ เลือกๆ อยู่เพราะเวลาเหลือ แล้วก็เอาไปจ่ายตังค์
เราสะพายกระเป๋าโดเรม่อนไปด้วยใบนึง พอพนักงานบอกราคาเรามา
เค้าชะโงกมาดู สายตาดูถูกเหมือนจะถามว่า 'เมิ.งมีตังค์จ่ายกรูป่าว '
เราเลยยื่นแบงค์ 500 ไปให้ เค้าก็คิดเงินปกติ
เคสนี้ไม่แรงค่ะ แต่เราไม่ชอบเลย ตอนนั้นเราอยู่ ม.2
ทำไมชอบดูถูกลูกค้าที่เป็นเด็ก? ทั้งๆ ที่คุณก็ท้องป่องอยู่
ถ้าลูกคุณโดนแบบนี้บ้างล่ะ? ถึงจะเป็นเด็กแล้วไม่ใช่ลูกค้าคุณเหรอ?
ไม่ใช่้คนที่เพิ่มยอดขายให้คุณมีเงินไปซื้อนมเลี้ยงลูกเหรอ?
อีกอัน เพื่อนเราเจอมา ถ้าจำไม่ผิดน่าจะไปซื้อการ์ตูน
ซื้อไม่กี่เล่ม ก็เลยยื่นแบงค์ 100 เก่าๆ ยับๆ ไปให้
พนักงานก็มองหน้ากันเหมือนจะถามกันว่าแบงค์เก่ายับขนาดนี้ใช้ได้เหรอ
เพื่อนเห็นแบบนั้นก็ปรี๊ดค่ะ ขอแบงค์ 100 คืน แล้วจ่ายแบงค์พันใหม่กิ๊ง
ทั้งๆ ที่แบงค์พันใบนั้นเค้าตั้งใจจะเอาไปฝากธนาคาร
พอยื่นให้ก็ถามพนักงานว่า 'พอใจรึยังคะ'
หน้าซีดไปเลย
ของเราเจอพนักงานบีทูเอส ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ
คือเราไปซ์้อซองจดหมาย เเล้วไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน
เลยไปถามพนักงานแถวๆเเผนกสีค่ะ เธอเป็นกระเทยที่เเหมือนจะเเปรงเพศเเล้ว
หน้าตาก็ดีนะคะ เเต่สันดานเเย่ค่ะ แค่เราเรียกเขาว่า พี่คะ .. เขาก็ตอบกลับมากระชากๆ
เเล้วก็ชักสีหน้าค่ะ คงเห็นว่าเราเป็นนักเรียน ใส่ชุดนักเรียนล่ะมั้ง
เขาบอกว่าซองจดหมายมันอยู่ช่องที่ 5 เรากับเพื่อนก็เดินไปค่ะ แต่แวะดูของที่ช่อง 3 กัน
เเล้วพยักงานคนนี้ก็เดินตามมาเเล้วพูดว่า " ก็บอกว่าช่องที่ 5 ไม่รู้จักเหรอคะ ! "
เราปรี๊ดเลยค่ะ ถ้าไม่เกรงใจใครจะยืนด่ามันเเล้ว ..
ตอนเเรกจะไปบอกพวกหัวหน้าเเผนกค่ะ เเต่พ่อเพื่อนบอกว่า ปล่อยๆเขาไป
สันดานมารยาทเเบบนี้ก็เป็นได้เเค่ลูกจ้างคนอื่นเขาค่ะ
`กดดูซอบ;!?
เจ๋ง my idol 5555555
หน้าที่ บริการ ต้องอดทน ถึงแม้ว่าลูกค้าจะไม่ดีก็ต้องไม่แสดงออกทางสีหน้าหรืออะไรก็เหอะ
ความคิดเห็นส่วนตัว
ชอบของ #40 เคสสองอ่ะ 555
ต้องมาเจอโรบินสันจังหวัดที่อยู่ใกล้หาดใหญ่จ้า (ไม่บอกหรอก )
ไม่จำเป็นว่าต้อง b2sหรอก ทุกแผนกเลยจ้า
พนักงานบริการห่วย เหยียดลูกค้าที่เป็นเด็กและการแต่งตัว
เป็นเกือบทั้งห้างแจ้ AIIZ ก็เป็นนะ ยิ่ง Disney นี่แล้วใหญ่
พนักงานขายตั๋วหนังด้วย ทอนเงินผิดประจำ ลูกค้าลืมเงินทอนไม่เรียก
ทุกวันนี้ไปโรบินสันเพื่อตากแอร์จ้ะ ซื้อของเหรอ ?
โนว์ ซื้อที่โชห่วยข้างบ้าน หรือไม่ก็ร้านขายเครื่องเขียนใน จว.
# same19 จ้ะ
เคยให้ทางร้านโรบินสันห่อของขวัญให้ฟรีไหม ?
เราเคยครั้งหนึ่ง
ห่อได้แบบ...แย่เกินบรรยาย ตอนนั้นเราไม่ได้เช็คของหรอก รีบ
แต่พอกลับมาบ้านเห็น ห่อของขวัญแล้วอยากจะเผาทิ้ง
(แต่เสียดายของข้างในเลยไม่กล้า)
แล้วอีกอย่าง....เกลียดสายตาที่พนักงานมองจัง
มองว่าเราจน แล้วคุณมีตังค์สักเท่าไหร่กัน!
......ขอระบายนิดๆ แหะๆ
ข้าม คห. นี้ไป // LIKE 19
B2S โรบินสันหาดใหญ่นี่ประจำครับ
ตอนนั้นจำได้ซื้อซีดีมารายห์ มันแถมโปสเตอร์ พนักงานบ้า มัวแต่ยืนเฉย ต้องบอกซ้ำๆ หลายครั้ง ไม่ได้เรื่องครับสาขานี้บอกเลย B2S เซ็นทรัลยังดีกว่าหน่อย ย้ำว่า "หน่อย" นะครับ ไม่ต่างอะไรกันมากมาย
อ่อบอกอีกเรื่อง วันนั้นเดินในเซ็นทรัลหาดใหญ่ นานแล้วหลายเดือนแล้ว มีฝรั่งเป็นผู้หญิงเขาเข็นรถเด็กอ่ะครับ พอจะลงบันไดเลื่อน พนักงานทำท่าประจบมาก ช่วยเหลือเต็มที่ อันนี้ชื่นชม แต่ถ้าเป็นคนไทย คุณจะทำแบบนี้ไหมวะ อยากรู้จริง ไม่ชอบการบริการสองมาตรฐานเหมือนกันบอกตรงๆ
นี่ผมไม่ได้มายุให้น้องโมโหนะ แต่แนะนำ ร้องเรียนหน้าเพจโรบินสันเลยดีกว่าครับ มันไม่ใช่เรื่องของการโวยวายเกินเหตุ เป็นเรื่องการรักษาสิทธิผู้บริโภคครับ พนักงานควรทำหน้าที่ที่ดี ส่วนลูกค้าเองก็ควรให้เกียรติกับพนักงานด้วย ไม่ใช่ตั้งตาจะเหวี่ยงใส่อย่างเดียว
ท่าทางน้องยังเด็กมากนะคะ
ทำไมพนักงานต้องทำหน้าบึ้งกับลูกค้าหละค่ะ ? เอาเงินมาจ่ายให้ตรงหน้าแท้ัๆ
น้องคิดถึงใจเขาใจเราหน่อย บางทีเขาอาจทำหน้าแบบนั้นมาก่อน บางทีเขาอาจเจอปัญหาแย่ๆมาก่อนหน้านี้แล้วก็เป็นได้
แล้วการที่พนักงานแสดงสีหน้าไม่ดีออกไป โอเคเขาอาจทำหน้าที่บริการแย่ '
แต่การที่น้อง ตะโกน ไปพูดกับเขาแบบนั้น
พี่้มองว่า เป็นการกระทำที่ไร้มารยาทมากกว่าเยอะเลยค่ัะ
คนอื่นที่เขาอึ้งคงไม่ได้ ชื่นชมว่าน้อง ' เก่งจังเลย ' หรอกนะคะ
แล้วก็อย่างที่ คห.19 พูดไป ถ้าเขาแย่มากจริงๆ เขาคงสวนกลับน้องแล้วหละค่ะ
เราก็เคยโดนบ่อยเห็นเราเป็นเด็ก แหม๋ พูดก็หยาบหน่อยๆ
เวลาเรามากับพ่อทียิ้มแป้นเชียว พูดดีตลอด -*-
เบื่อมากพวก พนง แบบนี้ ไม่ชอบเลย อยากบอกนะ
ว่าตูก็มีตังถึงมาซื้อ ไม่ใช่เห็นเป็นเด็กแล้วคิดว่าไม่มีตังแล้วบริการแย่
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google