[ถาม] ที่ชาร์ตแบตไอโฟนเสียสั่งจาก apple store online
12 พ.ย. 55 18:44 น. /
ดู 280 ครั้ง /
1 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
.
.
.
.
เราซื้อไอโฟนมาได้สามวัน. ชาร์ตแบตไปครั้งเดียว พอจะชาร์ตอีกทีที่ชาร์ตก็ชาร์ตไม่เข้า เราก็ลองทุกวิธีผลออกมาคือตัวที่ชาร์ตเสีย แล้วคือถ้าเราโทรไปที่สิงคโปร์ เพื่อขอเคลมหรือทำอะไรสักอย่างกับที่ชาร์ตเราสามารถทำได้ใช่มั้ยอ่า ? เพราะมันยังไม่ครบ 14 วันเลย คือมันใช้ไปแค่ครั้งเดียวเองงง
ปล. เราคิดว่าที่มันชาร์ตไม่เข้าเพราะฟิวส์มันขาด (อ่านมาจากในเน็ต)
ช่วยเราด้วยน้าาาา >/\<
.
.
.
เราซื้อไอโฟนมาได้สามวัน. ชาร์ตแบตไปครั้งเดียว พอจะชาร์ตอีกทีที่ชาร์ตก็ชาร์ตไม่เข้า เราก็ลองทุกวิธีผลออกมาคือตัวที่ชาร์ตเสีย แล้วคือถ้าเราโทรไปที่สิงคโปร์ เพื่อขอเคลมหรือทำอะไรสักอย่างกับที่ชาร์ตเราสามารถทำได้ใช่มั้ยอ่า ? เพราะมันยังไม่ครบ 14 วันเลย คือมันใช้ไปแค่ครั้งเดียวเองงง
ช่วยเราด้วยน้าาาา >/\<
แก้ไขล่าสุด 12 พ.ย. 55 18:46 |
เลขไอพี : ไม่แสดง
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
แนะนำให้ติดต่อกลับไปทางสิงคโปร์ที่สั่งซื้อมา น่าจะเปลี่ยนได้นะ บอกสาเหตุที่ที่ชาร์จเสียไป แต่ที่มันเสียอาจจะเป็นเรื่องที่ฟิวส์ขาดเพราะกระแสไฟของสิงคโปร์กับไทยใช้ไม่เหมือนกันด้วยหรือเปล่า (แบบโวลต์ไฟต่างกันอ่ะ) ตามที่เธอหาข้อมูลในเน็ตมาอ่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ลองเช็คดูก่อนนะ อาจจะเสียเพราะสาเหตุอื่น ..
ไอพี: ไม่แสดง
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google