[ช่วยด้วยย]ใบรับประกัน Samsung

6 เม.ย. 56 22:07 น. / ดู 489 ครั้ง / 4 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
คือตอนนี้ เครื่อง samsung galaxy note 2  ของเรามีปัญหาค่ะ (ใช้มาได้ 12 วัน)
หน้าจอเป็นเส้นๆ แถบสีแดงๆ ด้านซ้ายทั้งด้าน
 
แล้วตอนนี้คือเราจะเอาไปส่งศูนย์ แต่ปัญหามันนติดตรงที่ว่า ตอนไปซื้อแม่ไปคนไปซื้อ
ใบเสร็จอยู่ที่แม่แม่ยุเชียงราย เราอยู่เชียงใหม่
แล้วเราต้องเอาใบเสร็จ บัตรประชาชน ไปยืนยันกับศูนย์มั้ยค่ะ?


แล้วทีนี้ปัญหาอีกอย่างหนึ่งคือว่า มันคือศูนย์ซัมซุงค่ะ!!! มันต้องมีปัญหาแน่ๆ กลัวไปแล้วแบบ เสียเที่ยวอ่า . . .

ยังไงใครที่เคยมีปัญหาแล้ว เคยนำเอาเข้าศูนย์ซัมซุง ช่วยมาตอบทีนะคะ

ขอบคุณค่ะ
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | `เปาน้อยไส้ปลา_๑๓|YS | 6 เม.ย. 56 22:57 น.

ลองเอาไปได้เลยคะ เพราะมันสแกนเลขอีมี่ได้เลย
ตอนเราเอาหูฟังไปเคลมเราก็ไม่เอาใบประกันไปนะคะ เอาเครื่องกับหูฟังไปเลย เค้าจะเช็คจากเลขหลังเครื่องเราคะ ยังไงก็ลองเอาไปดูนะคะ เผื่อได้ 

ดิท เพื่อนเราจอแตก เอาไปเคลมก็ไม่ใช้ใบคะ เอาเข้าได้เลย

แก้ไขล่าสุด 6 เม.ย. 56 22:59 | ไอพี: ไม่แสดง

#2 | Chocolate'**' | 6 เม.ย. 56 23:08 น.

ขอบคุณค่ะ T^T เศร้ามาก 12 วัน

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | BeyHive | 7 เม.ย. 56 01:10 น.

สต.ใช้เป็นเดือนไม่เคยเจอปัญหาเลยนะ เป็นกำลังใจให้จขกท. จ้า 

ไอพี: ไม่แสดง

#4 | Chocolate'**' | 8 เม.ย. 56 02:29 น.

ขอบคุณค่า ส่งศูนย์ซ่อมไปแล้วเมื่อวันที่ 07/04/13
รอรับวันพุธ พฤหัส นี้คะ

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google