' แนะนำหนังฝรั่ง แนว romantic comedy ค่ะ !!
บางเรื่องขำขี้หดตดหาย!! 5555555
(พน.เราจะแนะนำหนังแนว romantic comedy highschool มหาลัย )
- เพิ่มอีก คห.1 กับ คห.6
เกิ่นๆ
......... เรื่องที่สนุกเว่อร์ '
- What to Expect When You re Expecting เธอ เริ่ด เชิ่ด ป่อง
- You, Me and Dupree ฉัน, เธอและเพื่อนแสบนายดูพรี
- 13 Going On 30 ต๊กกะใจ ตื่นขึ้นมา 30
- Love & Other Drugs ยาวิเศษที่ไม่อาจรักษารัก
- Just My Luck น.ส.จูบปั๊บ สลับโชค
- Confession of a Shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อป
- Music and Lyrics สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ
- Bridesmaids โอละหนอ เพื่อนรัก
- Knocked Up ลองรัก คืนเดียวท้อง
- Horrible Bosses รวมหัวสอยเจ้านายจอมแสบ
- Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก
- 21 Jump Street สายลับร้ายไฮสคูล
- The proposal ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ
- Failure to Launch จัดฉากรัก กำจัดลูกแหง่
- Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค
- Date Night คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง
--------- ชอบมากพิเศษ ---------
1. Grown Ups ½
: มี2ภาค แนะนำทั้ง2ภาคเลย Grown Ups ..ขาใหญ่ วัยกลับ การกลับมาอีกครั้งของหนังฮารั่วของ อดัม แซนเดอร์, เควิน เจมส์, เดวิด สเปด และ คริส ร็อค ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ เลนนี่, อีริค, เคิร์ต และ มาร์คัส เป็นคอมเมดี้สุดฮา // ภาค2 หมาป่าเจคอปเล่นด้วย เล่นซะฮาเลย
คะแนน : 9/10
2. jack and jill (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เรื่องราวของ แจ็ค หนุ่มผู้มีชีวิตที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ เว้นแต่มีเพียงสิ่งหนึ่งที่คอยรบกวนใจเขาอยู่เสมอ นั่นก็คือ จิล ฝาแฝดของเขา ทุกปีเขาต้องทนใช้เวลาช่วงวันขอบคุณพระเจ้าอยู่กับฝาแฝดที่ทำตัวน่าอึดอัด รับบทนำโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ เคที่ โฮล์มส์ // อยากขำต้องดูเรื่องนี้ เฮียจอนห์นี่ เดป มาเล่นด้วย ชอบลุกนี้ของเฮียมาก
คะแนน : 9.5/10
3. Just go with it (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เมื่อศัลยแพทย์ความงาม (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ปล่อยให้เรื่องโกหกของตัวเองลุกลามใหญ่โต ตกหลุมรักคุณครูยังสาววัยเอ๊าะ ก็เลยขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัวสุดจี๊ด (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ให้ช่วยสวมบทภรรยาที่จวนเจียนจะหย่าร้าง // สนุกค่ะ มีมุมขำๆ เยอะ
คะแนน: 10/10
4. The Rebound (เรื่องโปรด แนะนำเป็นพิเศษ)
: แซนดี้ คือคุณแม่ลูกสอง ที่จับได้ว่าสามีนอกใจเลยย้ายมาในนิวยอร์ค จนได้เจอกับพระเอกที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก และทำงานร้านกาแฟ // มุมหวานๆก็มี ฮาๆก็มี ที่ชอบเพราะพระเอกค่ะ ชอบนิสัยพระเอกมากอ่ะ น่ารักจริงๆ
คะแนน: 10/10
5. give it a year (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เป็นคู่แต่งงานที่มีปัญหา ต่างคนต่างรู้สึกไม่เหมือนเดิม เลยไปปรึกษาชีวิตคู่
และเหมือนทั้งคู่จะมีใจให้กับอีกคน (เรื่องนี้ไม่ใช่เกี่ยวกับชีวิตคู่ที่น่าเบื่อ)
บางตอนนี้ขำมาก ดูแล้วติดใจต้องดูอีกอ่ะ (สำหรับเรา)
คะแนน : 9/10
6. The Ugly Truth (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เกี่ยวกับชาย หญิงและช่องว่างขนาดใหญ่ที่ขวางกั้นระหว่างวิธีการที่พวกเรานึกถึง ใฝ่ฝันถึงและพยายามจะยั่วยวนเพศตรงข้าม // สนุกมาก มีครบทุกรส ฮาหลายตอน สนุกจริงๆ
คะแนน : 10/10
7.What's Your Number? (แนะนำเป็นพิเศษ)
: อัลลี่ ที่อยากจะมีคู่แท้ ได้มองย้อนอดีตถึงผู้ชายที่เธอเคยควงด้วยและแอบคิดว่าอาจมีใครคนใดคนหนึ่งนั้นเป็นตัวจริงของเธอ การตามหาชายในฝันได้หนุ่มเพื่อนบ้านอย่างโคลิน มาช่วยเหลือโดยบังเอิญ แต่เอ๊ะบางทีคนที่เพิ่งเข้ามาอาจเป็นรักแท้ก็ได้นะ // ชอบมาก สนุก ฮา โรแมนติก ดูหลายรอบมาก ติดใจหุ่นพระเอก นางเอกก็เปิ่นๆดี
คะแนน : 10/10
8. Leap year (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เรื่องของหญิงสาวที่ต้องเดินทางไปดับลินในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เพื่อขอแฟนหนุ่มแต่งงาน ซึ่งเป็นการอาศัยธรรมเนียมเก่าแก่ของชาวไอริช แต่เหมือนชะตามาเล่นตลก เธอต้องเผชิญอุปสรรคนานาเพื่อที่จะเดินทางไปหาเขา และยังต้องเดินทางไปกับหนุ่มปากร้าย // หนังรักที่โรแมนติก วิวสวย พระเอกกวนโอ๊ย ห้ามพลาด!
คะแนน : 10/10
7. When in Rome (แนะนำเป็นพิเศษ)
: หนังที่โรแมนติก ขำ ฮา ซึ้งก็มี คนโสดห้ามพลาด สั้นๆเลยน่ะ ห้ามพลาด
คะแนน : 10/10
10. We're the Millers
: เรื่องราวของ เดวิด คลาร์ค ตัวแทนขายยา ที่มีเหตุให้ต้องส่งสินค้าไปที่เม็กซิโก แต่การจะไปเพื่อให้รอดจากการตรวจสอบของด่านศุลกากร เขาต้องสร้างครอบครัวปลอมๆ ขึ้นมา โดยให้นักเต้นระบำเปลื้องผ้า ซาร่า โรส มาเป็นภรรรยา และลูกชายลูกสาว(ตัวปลอม)อีกอย่างละคน // สนุกบ้าง แต่บางตอนก็เฉยๆอ่ะ
คะแนน : 8/10
11. Celeste and Jesse Forever
: เซเลส กับ เจสซี่ แม้จะมีความต่างกันแบบคนละขั้ว แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทที่คบกับมาตั้งแต่สมัยเรียน พวกเขาออกเดทกัน แต่งงานกัน หย่าร้างกัน แต่ก็ตัดสินใจที่จะยังคงเป็นเพื่อนรักกันต่อไป ท่ามกลางเสียงต่อต้านจากกลุ่มเพื่อน // ตอนแรกๆก็ขำน่ะ แต่หลังๆเราเริ่มรุ้สึกเฉยๆ อ่ะ ตอนจบก็อ่ะน่ะ
คะแนน : 8/10
12.RV
: บ๊อบ มุนโร ผู้บริหารระดับสูงที่หักโหมกับการทำงานมาหลายปี ก็ขอเว้นวรรคทางการงาน ด้วยการชวน ภรรยา และ 2 ลูกตัวแสบ ไปพักผ่อนตากอากาศที่ฮาวายกันทั้งครอบครัว แต่เพื่อให้ทริปนี้สุขสันต์ เขาจึงปิ๊งไอเดียขนสมาชิกทั้งครอบครัวเดินทางข้ามฝั่งประเทศโดยรถตู้อเนกประสงค์ อาร์วี ไปโคโรราโด้ แทนที่จะไปฮาวาย // สนุกดี ฮาๆ Josh Hutcherson เล่นด้วยน่ะค่ะ อย่าพลาดเชียว
คะแนน : 9/10
13. Crazy Stupid Love
: คาล พ่อบ้านที่เย็นชาจนภรรยา แอบไปมีชู้ และขอหย่า เลยไปขอคำแนะนำจากเจค็อบ เสือผู้หญิงที่ได้ไรอัน กอสลิ่ง มารับบท (และกอสลิ่งไปฟิตหุ่นมาแสดงบทนี้จนกำยำมาก) ผู้มาเปลี่ยนคาลให้ดูมีเสน่ห์ในสายตาผู้หญิง และก็ทำให้คาลเป็นเสือผู้หญิงไปอีกคน // ไรอัน หล่อมาก ดูเพราะไรอันเล่นค่ะ
คะแนน : 8/10
14. Penelope (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เพเนโลปี้ เป็นเทพนิยายใหม่สุดเดิ้นใช้เวทมนตร์เสกให้เรื่องรัก ๆ และความพึงใจในตนเองล้ำเกินใคร เพเนโลปี้ วิลเฮิร์น เป็นลูกสาวครอบครัวไฮโซร่ำรวยมหาศาล แต่ดันต้องคำสาปประจำตระกูลให้ใบหน้างดงามของเธอกลายเป็นหมู แต่ก็ยังพอมีหวัง วิธีแก้คำสาปก็คือเธอจะต้องพบรักแท้ // ส่วนตัวเราชอบน่ะ สนุกดี
คะแนน : 10/10
15.Silver Linings Playbook
: ชีวิตมักไม่เป็นไปตามแผน ... แพท โซลาทาโน สูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง ภายหลังใช้เวลาแปดเดือนในโรงพยาบาลจิตเวช เขาต้องกลับมาอาศัยอยู่กับแม่ พ่อ โดยหวังจะเริ่มชีวิตใหม่ ด้วยการไปขอคืนดีกับภรรยา แต่แล้วเรื่องราวก็เริ่มยุ่ง เมื่อแพทได้พบ ทิฟฟานี (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) หญิงสาวลึกลับมากปัญหา // สนุกดี ส่วนตัวเราชอบ แบรดลีย์ อยุ่แล้วอ่ะ หล่อลากไส้เลยคนหรือเทพบุตรเนี่ย ><
คะแนน : 9/10
16. Made of Honor (แนะนำเป็นพิเศษ)
: ทอม เป็นหนุ่มเจ้าชู้ หล่อเหลา และประสบความสำเร็จ เขามั่นใจว่าตัวเองสามารถพึ่งพา ฮันนาห์ เพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอมาได้ตลอดไป กระทั่งฮันนาห์ต้องเดินทางไปทำธุระที่สก็อตแลนด์ ทอมจึงได้รู้ซึ้งว่าชีวิตเขาว่างเปล่าแค่ไหนเมื่อขาดเธอ เขาจึงตั้งใจว่าเมื่อฮันนาห์กลับมา เขาจะขอเธอแต่งงาน แต่แล้ว ทอมก็ต้องตะลึง เมื่อรู้ว่าเธอได้หมั้นหมายกับหนุ่มหล่อรวย // โรแมนติกดี เราชอบมาก แนะนำๆ
คะแนน : 10/10
17. Killers เทพบุตร หรือ นักฆ่า บอกมาซะดีๆ (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เรื่องราวของ เจน หญิงสาวที่อกหักมาพักร้อนที่ฝรั่งเศส และเธอได้พบกับหนุ่มหล่อ สเปนเซอร์ เธอตกหลุมรักเขาและแต่งงานกันสายฟ้าแลบ เรื่องราวดูเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่งเธอพบว่า คนรักหนุ่มรูปหล่อ สุดแสนจะเพอร์เฟ็คของเธอนั้นมีอาชีพเป็นมือสังหารของรัฐบาล // แนะนำค่ะ สนุกดี ชอบแอชตันมากก หล่อลากไส้เลย
คะแนน : 10/10
18. no strings attached จะกิ๊กหรือกั๊ก รักซะแล้ว (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เมื่อตอนที่ เอ็มม่า เคิร์ตซ์แมน วัย 14 ปี ปฏิเสธการเข้ามาจีบแบบเฟอะๆ ฟะๆ ของ อดัม แฟรงกลิน ด้านนอกบิ๊กลอร์ดจ์ ที่ค่ายวีฮอว์เก้น ทั้งคู่ไม่ได้ประสีประสาในเรื่อง**แบบผู้ใหญ่เลย ในอีกหลายปีต่อมา เอ็มม่า และอดัม มาเจอกันอีก และลงเอยด้วยการมี**กัน แถมมันดันเป็น**ที่สุดยอดอีกต่างหาก // ดูเพราะแอชตัน ง่ายๆ หุ่นน่ากินจริงๆ
คะแนน : 9/10
.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องบันเทิงตะวันตก ...
มุมสมาชิก กระทู้ล่าสุดโดย quizz.fy')
- ( ` News ) Bradley Cooper เปิดตัวแฟนใหม่สุดฮอต !! (บันเทิง)
- ( `Kristen Stewart ) ปลูกต้นรักกับสาวใหม่ !? (บันเทิง)
- ( ` Hot girls ) แฟชั่น ของนางฮอตๆ ทั้งหลาย ! (บันเทิง)
- `( Miley Cyrus ) เปิดตัวแฟนใหม่ !! (บันเทิง)
- `( Kristen Stewart ) ชอบนางลุคนี้ !! (บันเทิง)
- `( Hot guys) หนุ่มๆ นักฟุตบอล หล่อ แซ่บเว่อร์ !! (บันเทิง)
- กระทู้โดย quizz.fy') ทั้งหมด
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
19. The Break Up เตียงหัก แต่รักไม่เลิก
:วินซ์ วอห์นและเจนนิเฟอร์ อนิสตันรับบทเป็นแกรี่และบรู๊ก ชายหนุ่มหญิงสาวที่ปล่อยให้การโต้เถียงที่ดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ เพิ่มพูนขยายจนกลายเป็นเรื่องยากจะควบคุม และจู่ๆพวกเขาต่างพบว่าตัวเอง (หลังจากอยู่ด้วยกันมานานสองปี) ต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักและการสูญเสีย
คะแนน : 9/10
20. This Is 40 โอ๊ย
40 จะวัยทีนหรือวัยทอง?
: หลังจากแต่งงานมาหลายปี พีท (พอล รัดด์) และ เด็บบี้ (เลสลี่ แมนน์) ก็มาถึงจุดวิกฤติชีวิตคู่ ขณะที่พวกเขาพยายามสร้างสมดุลย์ให้กับความรัก หน้าที่การงาน ความเป็นพ่อแม่ และดูแลลูกๆ ในแบบฮาๆเฉพาะตัว พวกเขาก็ต้องหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตอีกครึ่งหลังเต็มไปด้วยความสุขและสนุกกับมัน
คะแนน : 8.5/10
21. The Big Wedding พ่อตาซ่าส์วิวาห์ป่วง (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เรื่องราวของครอบครัวกริฟฟิน ที่แยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง แต่พวกเขาก็ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานแต่งของลูกชายคนเล็ก ทำให้พ่อแม่ที่หย่าร้างกันไปนานแล้ว ต้องกลับมาทำตัวรักหวานชื่นอีกครั้ง เมื่อแม่แท้ ๆ ผู้เคร่งศาสนาของเจ้าบ่าว กำลังบินข้ามโลกมาร่วมในพิธีแต่งงาน.. // ส่วนตัวชอบผู้ชายในเรื่อง หล่อๆทั้งนั้น
คะแนน : 9/10
22. Friends With Benefits เพื่อนกันมันส์กระจาย (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เมื่อเพื่อนรักหนุ่มสาวอย่าง ดีแลน(จัสติน ทิมเบอร์เลค) และ เจมี่(มิลา คูนิส) คู่หนุ่มสาวเพื่อนรัก เกิดความคิดสุดพิสดารเท่าที่เพื่อนคู่หนึ่งจะคิดได้นั้นก็คือ การที่ลอง**ส์กันเอง เพื่อจะได้ลองความรู้สึกต่างๆ ของอีกฝ่ายเล่นๆ ตามสไตล์ของเพื่อน และ หนังฮอลลีวู้ดหลายๆเรื่อง // ดูเพราะจัสติน ><
คะแนน : 10/10
23. You Again คุณลูกสุดแสบ คุณแม่สุดทรวง (แนะนำเป็นพิเศษ)
: หากเปรียบชีวิตไฮสคูลเหมือนกับหนังสยองขวัญ การแต่งงานของพี่ชายก็ไม่ต่างอะไรกับภาคต่อ เมื่อคู่ปรับตัวแสบกลับมารังความเธออีกครั้งในฐานะเจ้าสาวและว่าที่พี่สะใภ้ มันคือการประชันระหว่างนางสาวแสนดีกับปีศาจสาวสุดร้า ยกาจ กับการกลับมาพบกันอีกครั้งของคนที่มามิอยากจะลืมมากที่สุดในโลก
คะแนน : 10/10
24. The Bounty Hunter จับแฟนสาวสุดจี๊ดมาเข้าปิ้ง (แนะนำเป็นพิเศษ)
: ไมโล นักล่าค่าหัวอับโชค เจองานในฝันเข้าเมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวนักข่าวสาว นิโคล เฮอร์ลีย์ อดีตภรรยาของเขาที่หลบหนีการประกันตัว เขาคิดว่าสิ่งที่รออยู่ตรงหน้าเป็นเพียงแค่งานกล้วยๆ แต่เมื่อนิโคลหนีจากเขาเพื่อที่เธอจะได้ตามสืบร่องรอยของคดีฆาตกรรมได้
คะแนน : 10/10
25.Four Christmases คู่รักอลวนลุยคริสต์มาสอลเวง (แนะนำเป็นพิเศษ)
: รีส วิทเธอร์สปูน และวินซ์ วอห์น รับบทเป็น เคตกับแบรด คู่รักที่พ่อแม่ของพวกเขาต่างหย่าร้างและมีคู่ใหม่กันทุกคน ซึ่งภาระหนักที่ต้องตกอยู่กับเคตและแบรด คือการไปร่วมฉลองคริสต์มาสร่วมกับครอบครัวพ่อแม่ของพวกเขาที่รวมเป็นสี่งานภายในวันคริสต์มาสวันเดียว!
คะแนน : 9/10
ชอบหลายเรื่องนะ แต่ที่ดูหลายๆรอบนี่มี
4.The Rebound ชอบมาก ชอบแนวนี้นางเอกแกกว่า
17.Killer เรื่องนี้ทำให้เราชอบแคทเธอรีน ไฮเกล เลยค่ะ
แนะนำ The Back-up plan เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกดีค่ะ
ขอบคุณนะคะที่แนะนำเดี๋ยวบางเรื่องเราจะไปหาดูค่ะ
มาต่ออีกค่ะ เรายังมีเรื่องที่ชอบหลายเรื่อง
26. Life as We Know It (แนะนำเป็นพิเศษ)
: หนุ่มโสด สาวโสด ถูกให้เป็นผู้อุปการะเด็กตัวน้อยๆ ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกระทันหัน งานนี้ทั้งคู่ต้องเจอศึกขนานใหญ่กับการเลี้ยงดูเด็กที่ยังไม่ถึงขวบที่แสนจะวุ่นวายและประทับใจ // ส่วนตัวชอบหนังเรื่องนี้ค่ะ ชอบพระเอก และ นางเอกมาก มีฉากน่าประทับใจเยอะ
คะแนน : 10/10
27.What Happens in Vegas
: แจ๊ค ฟูลเลอร์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์นักปาร์ตี้ตัวยง กับ จอย แม็คแนลลี สาวถูกทิ้ง ต่างคนต่างมาลาสเวกัส ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หวังหาความสุข แต่สุดท้ายกับเมาหัวราน้ำ และ จดทะเบียนสมรส แถมยังมาถูกแจ็กพ็อตอีก // สนุกมาก ฮาค่ะ ดูหลายรอบมาก
คะแนน : 10/10
28. 27 Dresses (แนะนำเป็นพิเศษ)
: เจน ที่มีชุดเจ้าสาว27ชุด กับ พระเอกที่เป็นนักเขียวข่าว // สนุกดี ดูแล้วไม่เบื่อ
คะแนน : 9/10
29. Big Mommas Like Fater Like Son (แนะนำเป็นพิเศษ)
: พ่อลูกที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเข้าไปแฝงตัวกับนักศึกษาและเป็นแม่บ้าน เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับFBI // ฮาทั้งเรื่อง เพลงก็เพราะ แนะนำค่ะ!
คะแนน : 10/10
30.ADMISSION
: เรื่องย่อเรื่องนี้เล่ายากมาก อธิบายก็ยาก เอาเป็นว่า โรแมนติก !!
คะแนน : 8/10
31.Sweet Home Alabama (หนังดี พระเอกหล่อ กวนอีกต่างหาก)
: เมลานี คาร์ไมเคิล แฟชั่นดีไซเนอร์ในนิวยอร์ก กลายเป็นคู่หมั้นหมายโดยไม่คาดฝันของ แอนดรู หนุ่มโสดเนื้อหอมที่สุดในเมือง แต่อดีตของเมลานีนั้น มีความลับสุดยอดอยู่มากมายหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เจค สามีบ้านนอกที่เธอแต่งงานด้วย ตั้งแต่ตอนเรียนไฮสคูล และดื้อด้านไม่ยอมหย่าขาดจากเธอซักที // ชอบพระเอกค่ะ ชอบมาก !!!
คะแนน : 10/10
32. Thats My Boy (แนะนำเป็นพิเศษ)
: ดอนนี่ mนักเรียนที่มีอะไรกันกับครูสาว จนมีลูกชายคนหนึ่งชื่อ ท็อดด์ และได้เลี้ยงดูเขามาโดยลำพังจนท็อดด์อายุได้ 18 ปี เวลานี้ หลังจากไม่ได้เจอหน้ากันมานานหลายปี โลกของท็อดด์ต้องถล่มทลายในวันก่อนวันแต่งงานของเขา เมื่อดอนนี่โผล่เข้ามาโดยไม่ได้รับเชิญ // ลูกของอดัมตอนเด็กก็หล่อใช่ย่อย
คะแนน : 10/10
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google