เที่ยวเมืองไทยไปกับงานททท.กันเถอะ
4 มิ.ย. 57 02:15 น. /
ดู 594 ครั้ง /
0 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
เห็นโฆษณาใหญ่เลย วันนี้เจอรายละเอียดเลยเอามาฝากเพื่อนๆในนี้ด้วย ไปเที่ยวกันเยอะๆนะ เราไปออกบูทที่นั่นด้วย อิอิ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอบอกว่าหากคุณ หลงรักประเทศไทย ต้องไม่พลาดกับมหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี กับ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวใน งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2557 ครั้งที่ 34 ประจำปี 2557 (Thailand Tourism Festival 2014)
ภายในงาน เปรียบเสมือน ยกเมืองไทยมาไว้ที่นี่ พบกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ประกอบด้วย
1. หมู่บ้านท่องเที่ยว ในภาพรวม 5 ภูมิภาคของประเทศไทย
นำเสนอ : เอกลักษณ์-ภาพลักษณ์วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของ 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว ดังนี้
ภาคเหนือ มีสโลแกนว่า วัฒนธรรมล้ำค่างามผืนป่าธรรมชาติ
หมู่บ้านภาคเหนือ
Landmark: บ้านไทยลื้อ หนองบัว จังหวัดน่าน สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิตที่มีชื่อเสียง ของจังหวัดน่าน จำลองครัวเรือนชาวไทลื้อ งดงามในความเรียบง่าย วิถีชีวิตแห่งความพอเพียง สนุกสนาน รื่นรมย์ กับตลาดถนนคนเดินกิจกรรมสาธิต ลิ้มรสอาหารเมืองเหนือ ข้าวเส้น ข้าวซอย ข้าวเปิ้บ ข้าวเงี้ยว วัฒนธรรมโดดเด่น ชมการสาธิตผ้าทอลายน้ำไหล คณโฑดินเผา ขันโตกสลักไม้ บายศรีเมืองเหนือการแสดงจากศิลปิน ครูดนตรีพื้นเมืองล้านนา พร้อมให้คำแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูมิภาค
- ภาคกลาง มีสโลแกนว่า เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง
ภาคกลาง2
Landmark: เรือนไทยภาคกลาง ที่มีลักษณะแบบแผนเป็นเรือนหมู่ หลังคาทรงสูง จำลองวิถีชุมชนเอกลักษณ์หมู่บ้านภาคกลาง สัมผัสวิถีชีวิตริมสองฝั่งแม่น้ำ ผ่านการจำลอง ตลาดบกตลาดน้ำ จัดแสดงภูมิปัญญาและวัฒนธรรมขนบประเพณี ที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีต จวบจนปัจจุบัน นิทรรศการ การแสดงศิลปวัฒนธรรม แนะนำแหล่งท่องเที่ยวอันโดดเด่น ของ 19 จังหวัดภาคกลาง
ภาคกลาง1
ภาคอีสาน มีสโลแกนว่า แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม
หมู่บ้านภาคอิสาน
Landmark: จำลองหมู่บ้านชุมชนอีสานจากเฮือนเหย้าชาวภูไท สะท้อนภูมิปัญญาและวิถีชีวิต ชาวอีสาน สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตในหมู่บ้าน ชุมชนคนอีสาน เพลิดเพลินกับศิลปะการแสดง วัฒนธรรมประเพณี เอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามตระการตา พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำแหล่ง ท่องเที่ยวของภูมิภาคภาคอีสาน
ภาคใต้ มีสโลแกนว่า ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม
หมู่บ้านภาคใต้
Landmark : จำลอง บ้านเรือนพื้นถิ่นภาคใต้ เรือนปั้นหยา อันเป็นเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่งดงาม ทรงคุณค่าและมีความหมายของชาวปักษ์ใต้ สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของชาวใต้อันหลากหลายทางวัฒนธรรม พบกับการแสดงวัฒนธรรม อาหาร ภาคใต้ จากแหล่งต่าง ๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมอัดแน่นไปด้วยข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ของภูมิภาคภาคใต้
ภาคตะวันออก มีสโลแกนว่า สีสันตะวันออก
ตะวันออก1
Destinations: สัมผัสสถานที่พักตากอากาศระดับ Hi-end Luxury และสถานที่ท่องเที่ยวเลียบชายฝั่ง จุดหมายในฝันของนักเดินทาง
นิทรรศการ : ภาพนิทรรศการ 3D เสมือนยืนบนหาดทรายสวยงาม แนะนำให้ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาค
การแสดง: มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับและอัญมณีที่มีชื่อเสียง
กิจกรรม : จับจ่ายเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้ง ยอดนิยมแห่งภาคตะวันออก
ตะวันออก2
2. เวทีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและร่วมสมัย @ เวทีใหญ่
นำเสนอ : การแสดงศิลปวัฒนธรรม
การแสดงบนเวที
จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ (13 วิทยาลัยนาฎศิลปทั่วประเทศ) / การแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว /
การแสดง (4)
มหกรรมการแสดงโขนประกอบวงดนตรีออเคสตร้า / การแสดงนาฏยศาลาหุ่นละครเล็ก(โจหลุยส์) / การแสดงดนตรีไทยประยุคต์ Bangkok Xylophone / การแสดงดนตรีย้อนยุค- วงสุนทราภรณ์วงใหญ่
การแสดงบนเวที
รำวงย้อนยุค อ๊อดโฟร์เอส / มนต์เพลงลูกทุ่ง เพลิน พรหมแดน ชินกร ไกรลาศ บุญโทน คนหนุ่ม / คอนเสิร์ตคนดังรุ่นใหม่ แกงส้ม ธนทัต ฮั่น อิสริยะ / คอนเสิร์ตคิดถึงวันหวานยังหวานอยู่ (ศิลปินดังในอดีต) จิ๊บ รด.- อ๊อด คีรีบูน ต้น แมคอินทอช สุนทร สุจริตฉันท์ รอยัลสไปรท์ส / Thailands got talent และการแสดงต่างๆ อีกมากมาย
ตารางการแสดง TTF2014_Page_2
ตารางการแสดงบนเวทีใหญ่
3. นิทรรศการ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Theme หลงรักประเทศไทย
Dream
นำเสนอ : แคมเปญ หลงรักประเทศไทย และ Thailand Dream Destinations กาลครั้งหนึ่ง ต้องไป 10 แหล่งท่องเที่ยวในฝัน
4D
นำเสนอด้วยระบบ 4 D พิเศษสุด กับการชมสื่อ 4D Video Mapping DREAM DESTINATON)
วิสัยทัศน์ผู้ว่า
วิสัยทัศน์ ททท.และผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
AEC
รู้จักกับ AEC + 6
1672
Call Center ของ ททท. 1672
IT
IT ของ ททท. /การผลิตสื่อ-อุปกรณ์เผยแพร่โฆษณาของ ททท.
ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์ในประเทศและต่างประเทศ
งานประเพณี
กิจกรรมเทศกาลงานประเพณีทั่วไทยที่ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว
Aword
รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) /ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health&Wellness) /7 Greens
อสท
อนุสาร อสท.- อนุสารท่องเที่ยวที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ,TAT Shop
4. ชิมช้อปฯ อาหารอร่อย อาหารดัง เมนูเด็ด จาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว
อาหาร 5 ภาค
นำเสนอ : อาหารเหนือ อาหารกลาง อาหารอีสาน อาหารใต้ อาหารตะวันออก
5. สัมมนาเชิงวิชาการ เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย ตอน ท่องเที่ยวไทย ในเย็นไว้และมองไปข้างหน้า
นำเสนอ : งานวิชาการการท่องเที่ยวสำหรับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวกับสถาบันการศึกษา สาขาท่องเที่ยว ฯลฯ การสัมมนา เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย เป็นกิจกรรมหนึ่งของงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องทุกปี สำหรับปี 2557 นี้ นับเป็นปีที่การท่องเที่ยวของประเทศไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศที่ยืดเยื้อ กระทบต่อความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศ และส่งผลถึงสภาพทางเศรษฐกิจไทยในภาพรวม
ในปีนี้ จึงมุ่งให้ความสำคัญกับการให้กำลังใจและร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตด้วยกัน ตามสโลแกนที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในรอบปีที่ผ่านมา คือ Keep calm and Carry on คือ ใจเย็นๆและทำต่อ ซึ่งที่มาของสโลแกนนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ สมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการผลิตคำขวัญต่างๆออกมาเพื่อเผยแพร่และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คำขวัญที่ถูกนำมาใช้ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ คือ Keep calm and Carry on โดยมีการปรับใช้ในบริบทต่างๆ ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้
กำหนดการและสถานที่ : วันที่ 8 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00-16.30 น. ห้องจูปิเตอร์ 4-7 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ดาวน์โหลดกำหนดการสัมนาที่นี้
องค์กรร่วมจัด
* ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา
6.โชว์เคสของหน่วยงานพันธมิตรกับ ททท. เช่น สสปน. ศศป. จังหวัดต่างๆ ที่เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค
นำเสนอ : ชุมชนย่านการค้า เมืองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์ OTOP เมืองท่องเที่ยว จังหวัดต่างๆ สมุทรปราการ ทั่วไทย ฯลฯ
สมุทรปราการ
7.ศูนย์รวมสินค้าบริการท่องเที่ยว เชิงคุณภาพ และโปรโมชั่นพิเศษ มากมาย แบ่งเป็นหมวด ดังนี้
TTF2013
- ขนส่งเดินทาง (เครื่องบิน/รถยนต์/รถไฟ/เรือ) - โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท - บริษัทนำเที่ยว - แหล่งท่องเที่ยวพิเศษ สนามกอลฟ์
- สถาบันการเงิน ธนาคาร - สปา สถาบันเสริมความงาม โรงพยาบาล - สวนสนุก สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า
- และสินค้าบริการอื่นๆ อีกมากมาย
หมายเหตุ ผู้ประกอบการสนใจจองพื้นที่เข้าร่วมงานด่วน ติดต่อโดยตรงที่ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมเนจเม้นท์ จำกัด ( ฝ่ายโครงการพิเศษ ) โทร. 028335262-65 โทรสาร.028335266 อีเมล์ specialproject@impact.co.th
ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2250-5500 ต่อ 1333-36 หรือ www.เที่ยวภาคกลาง.com หรือ www.tourismthailand.org
เครดิตจ้า http://www.tiewpakklang.com/news/central-region/11983/
ไปกันเยอะๆน้า เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้
ภายในงาน เปรียบเสมือน ยกเมืองไทยมาไว้ที่นี่ พบกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ประกอบด้วย
1. หมู่บ้านท่องเที่ยว ในภาพรวม 5 ภูมิภาคของประเทศไทย
นำเสนอ : เอกลักษณ์-ภาพลักษณ์วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของ 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว ดังนี้
ภาคเหนือ มีสโลแกนว่า วัฒนธรรมล้ำค่างามผืนป่าธรรมชาติ
หมู่บ้านภาคเหนือ
Landmark: บ้านไทยลื้อ หนองบัว จังหวัดน่าน สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิตที่มีชื่อเสียง ของจังหวัดน่าน จำลองครัวเรือนชาวไทลื้อ งดงามในความเรียบง่าย วิถีชีวิตแห่งความพอเพียง สนุกสนาน รื่นรมย์ กับตลาดถนนคนเดินกิจกรรมสาธิต ลิ้มรสอาหารเมืองเหนือ ข้าวเส้น ข้าวซอย ข้าวเปิ้บ ข้าวเงี้ยว วัฒนธรรมโดดเด่น ชมการสาธิตผ้าทอลายน้ำไหล คณโฑดินเผา ขันโตกสลักไม้ บายศรีเมืองเหนือการแสดงจากศิลปิน ครูดนตรีพื้นเมืองล้านนา พร้อมให้คำแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูมิภาค
- ภาคกลาง มีสโลแกนว่า เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง
ภาคกลาง2
Landmark: เรือนไทยภาคกลาง ที่มีลักษณะแบบแผนเป็นเรือนหมู่ หลังคาทรงสูง จำลองวิถีชุมชนเอกลักษณ์หมู่บ้านภาคกลาง สัมผัสวิถีชีวิตริมสองฝั่งแม่น้ำ ผ่านการจำลอง ตลาดบกตลาดน้ำ จัดแสดงภูมิปัญญาและวัฒนธรรมขนบประเพณี ที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีต จวบจนปัจจุบัน นิทรรศการ การแสดงศิลปวัฒนธรรม แนะนำแหล่งท่องเที่ยวอันโดดเด่น ของ 19 จังหวัดภาคกลาง
ภาคกลาง1
ภาคอีสาน มีสโลแกนว่า แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม
หมู่บ้านภาคอิสาน
Landmark: จำลองหมู่บ้านชุมชนอีสานจากเฮือนเหย้าชาวภูไท สะท้อนภูมิปัญญาและวิถีชีวิต ชาวอีสาน สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตในหมู่บ้าน ชุมชนคนอีสาน เพลิดเพลินกับศิลปะการแสดง วัฒนธรรมประเพณี เอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามตระการตา พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำแหล่ง ท่องเที่ยวของภูมิภาคภาคอีสาน
ภาคใต้ มีสโลแกนว่า ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม
หมู่บ้านภาคใต้
Landmark : จำลอง บ้านเรือนพื้นถิ่นภาคใต้ เรือนปั้นหยา อันเป็นเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่งดงาม ทรงคุณค่าและมีความหมายของชาวปักษ์ใต้ สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของชาวใต้อันหลากหลายทางวัฒนธรรม พบกับการแสดงวัฒนธรรม อาหาร ภาคใต้ จากแหล่งต่าง ๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมอัดแน่นไปด้วยข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ของภูมิภาคภาคใต้
ภาคตะวันออก มีสโลแกนว่า สีสันตะวันออก
ตะวันออก1
Destinations: สัมผัสสถานที่พักตากอากาศระดับ Hi-end Luxury และสถานที่ท่องเที่ยวเลียบชายฝั่ง จุดหมายในฝันของนักเดินทาง
นิทรรศการ : ภาพนิทรรศการ 3D เสมือนยืนบนหาดทรายสวยงาม แนะนำให้ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาค
การแสดง: มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับและอัญมณีที่มีชื่อเสียง
กิจกรรม : จับจ่ายเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้ง ยอดนิยมแห่งภาคตะวันออก
ตะวันออก2
2. เวทีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและร่วมสมัย @ เวทีใหญ่
นำเสนอ : การแสดงศิลปวัฒนธรรม
การแสดงบนเวที
จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ (13 วิทยาลัยนาฎศิลปทั่วประเทศ) / การแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว /
การแสดง (4)
มหกรรมการแสดงโขนประกอบวงดนตรีออเคสตร้า / การแสดงนาฏยศาลาหุ่นละครเล็ก(โจหลุยส์) / การแสดงดนตรีไทยประยุคต์ Bangkok Xylophone / การแสดงดนตรีย้อนยุค- วงสุนทราภรณ์วงใหญ่
การแสดงบนเวที
รำวงย้อนยุค อ๊อดโฟร์เอส / มนต์เพลงลูกทุ่ง เพลิน พรหมแดน ชินกร ไกรลาศ บุญโทน คนหนุ่ม / คอนเสิร์ตคนดังรุ่นใหม่ แกงส้ม ธนทัต ฮั่น อิสริยะ / คอนเสิร์ตคิดถึงวันหวานยังหวานอยู่ (ศิลปินดังในอดีต) จิ๊บ รด.- อ๊อด คีรีบูน ต้น แมคอินทอช สุนทร สุจริตฉันท์ รอยัลสไปรท์ส / Thailands got talent และการแสดงต่างๆ อีกมากมาย
ตารางการแสดง TTF2014_Page_2
ตารางการแสดงบนเวทีใหญ่
3. นิทรรศการ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Theme หลงรักประเทศไทย
Dream
นำเสนอ : แคมเปญ หลงรักประเทศไทย และ Thailand Dream Destinations กาลครั้งหนึ่ง ต้องไป 10 แหล่งท่องเที่ยวในฝัน
4D
นำเสนอด้วยระบบ 4 D พิเศษสุด กับการชมสื่อ 4D Video Mapping DREAM DESTINATON)
วิสัยทัศน์ผู้ว่า
วิสัยทัศน์ ททท.และผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
AEC
รู้จักกับ AEC + 6
1672
Call Center ของ ททท. 1672
IT
IT ของ ททท. /การผลิตสื่อ-อุปกรณ์เผยแพร่โฆษณาของ ททท.
ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์ในประเทศและต่างประเทศ
งานประเพณี
กิจกรรมเทศกาลงานประเพณีทั่วไทยที่ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว
Aword
รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) /ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health&Wellness) /7 Greens
อสท
อนุสาร อสท.- อนุสารท่องเที่ยวที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ,TAT Shop
4. ชิมช้อปฯ อาหารอร่อย อาหารดัง เมนูเด็ด จาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว
อาหาร 5 ภาค
นำเสนอ : อาหารเหนือ อาหารกลาง อาหารอีสาน อาหารใต้ อาหารตะวันออก
5. สัมมนาเชิงวิชาการ เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย ตอน ท่องเที่ยวไทย ในเย็นไว้และมองไปข้างหน้า
นำเสนอ : งานวิชาการการท่องเที่ยวสำหรับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวกับสถาบันการศึกษา สาขาท่องเที่ยว ฯลฯ การสัมมนา เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย เป็นกิจกรรมหนึ่งของงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องทุกปี สำหรับปี 2557 นี้ นับเป็นปีที่การท่องเที่ยวของประเทศไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศที่ยืดเยื้อ กระทบต่อความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศ และส่งผลถึงสภาพทางเศรษฐกิจไทยในภาพรวม
ในปีนี้ จึงมุ่งให้ความสำคัญกับการให้กำลังใจและร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตด้วยกัน ตามสโลแกนที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในรอบปีที่ผ่านมา คือ Keep calm and Carry on คือ ใจเย็นๆและทำต่อ ซึ่งที่มาของสโลแกนนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ สมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการผลิตคำขวัญต่างๆออกมาเพื่อเผยแพร่และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คำขวัญที่ถูกนำมาใช้ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ คือ Keep calm and Carry on โดยมีการปรับใช้ในบริบทต่างๆ ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้
กำหนดการและสถานที่ : วันที่ 8 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00-16.30 น. ห้องจูปิเตอร์ 4-7 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ดาวน์โหลดกำหนดการสัมนาที่นี้
องค์กรร่วมจัด
* ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา
6.โชว์เคสของหน่วยงานพันธมิตรกับ ททท. เช่น สสปน. ศศป. จังหวัดต่างๆ ที่เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค
นำเสนอ : ชุมชนย่านการค้า เมืองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์ OTOP เมืองท่องเที่ยว จังหวัดต่างๆ สมุทรปราการ ทั่วไทย ฯลฯ
สมุทรปราการ
7.ศูนย์รวมสินค้าบริการท่องเที่ยว เชิงคุณภาพ และโปรโมชั่นพิเศษ มากมาย แบ่งเป็นหมวด ดังนี้
TTF2013
- ขนส่งเดินทาง (เครื่องบิน/รถยนต์/รถไฟ/เรือ) - โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท - บริษัทนำเที่ยว - แหล่งท่องเที่ยวพิเศษ สนามกอลฟ์
- สถาบันการเงิน ธนาคาร - สปา สถาบันเสริมความงาม โรงพยาบาล - สวนสนุก สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า
- และสินค้าบริการอื่นๆ อีกมากมาย
หมายเหตุ ผู้ประกอบการสนใจจองพื้นที่เข้าร่วมงานด่วน ติดต่อโดยตรงที่ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมเนจเม้นท์ จำกัด ( ฝ่ายโครงการพิเศษ ) โทร. 028335262-65 โทรสาร.028335266 อีเมล์ specialproject@impact.co.th
ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2250-5500 ต่อ 1333-36 หรือ www.เที่ยวภาคกลาง.com หรือ www.tourismthailand.org
เครดิตจ้า http://www.tiewpakklang.com/news/central-region/11983/
ไปกันเยอะๆน้า เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้
เลขไอพี : ไม่แสดง
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ยังไม่มีความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google