เที่ยวเมืองไทยไปกับงานททท.กันเถอะ

4 มิ.ย. 57 02:15 น. / ดู 594 ครั้ง / 0 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
เห็นโฆษณาใหญ่เลย  วันนี้เจอรายละเอียดเลยเอามาฝากเพื่อนๆในนี้ด้วย ไปเที่ยวกันเยอะๆนะ เราไปออกบูทที่นั่นด้วย อิอิ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอบอกว่าหากคุณ “หลงรักประเทศไทย“ ต้องไม่พลาดกับมหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี กับ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวใน งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2557  ครั้งที่ 34 ประจำปี 2557 (Thailand Tourism Festival 2014)

ภายในงาน เปรียบเสมือน “ยกเมืองไทยมาไว้ที่นี่” พบกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย  ประกอบด้วย
1. หมู่บ้านท่องเที่ยว ในภาพรวม  5 ภูมิภาคของประเทศไทย
นำเสนอ : เอกลักษณ์-ภาพลักษณ์วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของ 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว ดังนี้
      – ภาคเหนือ มีสโลแกนว่า “วัฒนธรรมล้ำค่างามผืนป่าธรรมชาติ”
หมู่บ้านภาคเหนือ
Landmark: บ้านไทยลื้อ หนองบัว จังหวัดน่าน สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิตที่มีชื่อเสียง ของจังหวัดน่าน จำลองครัวเรือนชาวไทลื้อ งดงามในความเรียบง่าย  วิถีชีวิตแห่งความพอเพียง สนุกสนาน รื่นรมย์ กับตลาดถนนคนเดินกิจกรรมสาธิต ลิ้มรสอาหารเมืองเหนือ ข้าวเส้น ข้าวซอย ข้าวเปิ้บ ข้าวเงี้ยว วัฒนธรรมโดดเด่น ชมการสาธิตผ้าทอลายน้ำไหล คณโฑดินเผา ขันโตกสลักไม้ บายศรีเมืองเหนือการแสดงจากศิลปิน ครูดนตรีพื้นเมืองล้านนา พร้อมให้คำแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูมิภาค
    - ภาคกลาง มีสโลแกนว่า “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง”
ภาคกลาง2
Landmark: เรือนไทยภาคกลาง ที่มีลักษณะแบบแผนเป็นเรือนหมู่ หลังคาทรงสูง จำลองวิถีชุมชนเอกลักษณ์หมู่บ้านภาคกลาง สัมผัสวิถีชีวิตริมสองฝั่งแม่น้ำ ผ่านการจำลอง ตลาดบกตลาดน้ำ จัดแสดงภูมิปัญญาและวัฒนธรรมขนบประเพณี ที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่อดีต จวบจนปัจจุบัน นิทรรศการ การแสดงศิลปวัฒนธรรม แนะนำแหล่งท่องเที่ยวอันโดดเด่น ของ 19 จังหวัดภาคกลาง
ภาคกลาง1
    – ภาคอีสาน มีสโลแกนว่า “แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม”
หมู่บ้านภาคอิสาน
Landmark: จำลองหมู่บ้านชุมชนอีสานจากเฮือนเหย้าชาวภูไท สะท้อนภูมิปัญญาและวิถีชีวิต ชาวอีสาน สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตในหมู่บ้าน ชุมชนคนอีสาน เพลิดเพลินกับศิลปะการแสดง วัฒนธรรมประเพณี เอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามตระการตา พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำแหล่ง ท่องเที่ยวของภูมิภาคภาคอีสาน
    – ภาคใต้ มีสโลแกนว่า “ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม”
หมู่บ้านภาคใต้
Landmark : จำลอง บ้านเรือนพื้นถิ่นภาคใต้ “เรือนปั้นหยา” อันเป็นเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่งดงาม ทรงคุณค่าและมีความหมายของชาวปักษ์ใต้ สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของชาวใต้อันหลากหลายทางวัฒนธรรม พบกับการแสดงวัฒนธรรม อาหาร ภาคใต้ จากแหล่งต่าง ๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมอัดแน่นไปด้วยข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ของภูมิภาคภาคใต้
    – ภาคตะวันออก มีสโลแกนว่า “สีสันตะวันออก”
ตะวันออก1
Destinations: สัมผัสสถานที่พักตากอากาศระดับ Hi-end Luxury และสถานที่ท่องเที่ยวเลียบชายฝั่ง จุดหมายในฝันของนักเดินทาง
นิทรรศการ : ภาพนิทรรศการ 3D เสมือนยืนบนหาดทรายสวยงาม แนะนำให้ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาค
การแสดง: มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับและอัญมณีที่มีชื่อเสียง
กิจกรรม : จับจ่ายเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้ง ยอดนิยมแห่งภาคตะวันออก
ตะวันออก2
2. เวทีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและร่วมสมัย @ เวทีใหญ่
นำเสนอ : การแสดงศิลปวัฒนธรรม
การแสดงบนเวที
จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ (13 วิทยาลัยนาฎศิลปทั่วประเทศ) / การแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว /
การแสดง (4)
มหกรรมการแสดงโขนประกอบวงดนตรีออเคสตร้า / การแสดงนาฏยศาลาหุ่นละครเล็ก(โจหลุยส์) / การแสดงดนตรีไทยประยุคต์ Bangkok Xylophone / การแสดงดนตรีย้อนยุค- วงสุนทราภรณ์วงใหญ่
การแสดงบนเวที
รำวงย้อนยุค อ๊อดโฟร์เอส / มนต์เพลงลูกทุ่ง เพลิน พรหมแดน – ชินกร ไกรลาศ – บุญโทน คนหนุ่ม / คอนเสิร์ตคนดังรุ่นใหม่ แกงส้ม ธนทัต – ฮั่น อิสริยะ / คอนเสิร์ตคิดถึงวันหวานยังหวานอยู่ (ศิลปินดังในอดีต) จิ๊บ รด.- อ๊อด คีรีบูน – ต้น แมคอินทอช – สุนทร สุจริตฉันท์ รอยัลสไปรท์ส / Thailand’s got talent และการแสดงต่างๆ อีกมากมาย
ตารางการแสดง TTF2014_Page_2
ตารางการแสดงบนเวทีใหญ่


3. นิทรรศการ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Theme “หลงรักประเทศไทย”
Dream
นำเสนอ : แคมเปญ “หลงรักประเทศไทย”  และ “Thailand Dream Destinations  กาลครั้งหนึ่ง … ต้องไป”  10 แหล่งท่องเที่ยวในฝัน
4D
นำเสนอด้วยระบบ 4 D พิเศษสุด  กับการชมสื่อ 4D Video Mapping DREAM DESTINATON)
วิสัยทัศน์ผู้ว่า
วิสัยทัศน์ ททท.และผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
AEC
รู้จักกับ AEC + 6
1672
Call Center ของ ททท. 1672
IT
IT ของ ททท. /การผลิตสื่อ-อุปกรณ์เผยแพร่โฆษณาของ ททท.
ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์ในประเทศและต่างประเทศ
งานประเพณี
กิจกรรมเทศกาลงานประเพณีทั่วไทยที่ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว
Aword
รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) /ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health&Wellness) /7 Greens
อสท
อนุสาร อสท.- อนุสารท่องเที่ยวที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ,TAT Shop
4. ชิมช้อปฯ อาหารอร่อย อาหารดัง เมนูเด็ด จาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว
อาหาร 5 ภาค
นำเสนอ : อาหารเหนือ อาหารกลาง อาหารอีสาน อาหารใต้ อาหารตะวันออก

5.  สัมมนาเชิงวิชาการ “เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย” ตอน ท่องเที่ยวไทย ในเย็นไว้และมองไปข้างหน้า
นำเสนอ : งานวิชาการการท่องเที่ยวสำหรับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวกับสถาบันการศึกษา สาขาท่องเที่ยว ฯลฯ  การสัมมนา เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย เป็นกิจกรรมหนึ่งของงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องทุกปี สำหรับปี 2557 นี้ นับเป็นปีที่การท่องเที่ยวของประเทศไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์ความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศที่ยืดเยื้อ กระทบต่อความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศ และส่งผลถึงสภาพทางเศรษฐกิจไทยในภาพรวม
ในปีนี้ จึงมุ่งให้ความสำคัญกับการให้กำลังใจและร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตด้วยกัน  ตามสโลแกนที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในรอบปีที่ผ่านมา คือ Keep calm and Carry on คือ ใจเย็นๆและทำต่อ ซึ่งที่มาของสโลแกนนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ สมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการผลิตคำขวัญต่างๆออกมาเพื่อเผยแพร่และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คำขวัญที่ถูกนำมาใช้ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ คือ Keep calm and Carry on โดยมีการปรับใช้ในบริบทต่างๆ ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้
กำหนดการและสถานที่ : วันที่ 8 มิถุนายน 2557  เวลา 10.00-16.30 น.  ห้องจูปิเตอร์ 4-7 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ดาวน์โหลดกำหนดการสัมนาที่นี้
    องค์กรร่วมจัด
* ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา

6.โชว์เคสของหน่วยงานพันธมิตรกับ ททท. เช่น สสปน. ศศป. จังหวัดต่างๆ ที่เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค
นำเสนอ : ชุมชนย่านการค้า เมืองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์ OTOP เมืองท่องเที่ยว จังหวัดต่างๆ สมุทรปราการ ทั่วไทย ฯลฯ
สมุทรปราการ

7.ศูนย์รวมสินค้าบริการท่องเที่ยว เชิงคุณภาพ และโปรโมชั่นพิเศษ มากมาย แบ่งเป็นหมวด ดังนี้
TTF2013
- ขนส่งเดินทาง (เครื่องบิน/รถยนต์/รถไฟ/เรือ) - โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท - บริษัทนำเที่ยว - แหล่งท่องเที่ยวพิเศษ สนามกอลฟ์
- สถาบันการเงิน ธนาคาร - สปา สถาบันเสริมความงาม โรงพยาบาล - สวนสนุก สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า
- และสินค้าบริการอื่นๆ อีกมากมาย
หมายเหตุ ผู้ประกอบการสนใจจองพื้นที่เข้าร่วมงานด่วน…ติดต่อโดยตรงที่ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมเนจเม้นท์ จำกัด ( ฝ่ายโครงการพิเศษ ) โทร. 028335262-65 โทรสาร.028335266 อีเมล์ specialproject@impact.co.th
ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2250-5500 ต่อ 1333-36 หรือ www.เที่ยวภาคกลาง.com หรือ www.tourismthailand.org

เครดิตจ้า http://www.tiewpakklang.com/news/central-region/11983/

ไปกันเยอะๆน้า เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้ 
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google