ละคร กุหลาบซาตาน

ดู 4,044 ครั้ง / แชร์
ละครออกอากาศ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส
ช่องที่ออกอากาศ ละครช่อง 5
เริ่มออกอากาศ 7 พฤศจิกายน 2554
เวลาออกอากาศ 20:15 - 21:30 น.
  
กำกับโดย นิพนธ์ ผิวเณร
นำแสดงโดย
ภูธเนศ หงษ์มานพ ... ชัช ชนารณพ
น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ... โรส ฮอลเลอร์
ปรีติ บารมีอนันต์ ... กงพัด
อรจิรา แหลมวิไล ... วีณา เฟลแมน
เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ... โชค ชนารณพ
อรรถพร ธีมากร ... ส.ส.ปฐวี เลิศวิทยา
ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ... ชินภัทร ชนารณพ
ธนิดา ธนวัฒน์ ... ไปรมา
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ... นงพงา
นท พนายางกูร ... พีชญา
กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ... ภูษณะ
ผู้สร้าง เอ็กแซ็กท์

ภาพนิ่งจากละคร

เรื่องย่อ กุหลาบซาตาน

เมื่อ 15 ปีก่อน โชค ชนารณพ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) ได้ฆ่าเจ้าของที่ดินยกครอบครัว เพื่อชิงเอาที่ดินมาทำโรงแรม Blue Ocean Marina ทำให้เขากลายเป็นนักธุรกิจมาเฟีย ชัช ชนารณพ (ภูธเนศ หงษ์มานพ) น้องชายของโชคไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของพี่ชาย แต่ห้ามปรามไม่ได้จึงพยายามให้ชินภัทร ชนารณพ (ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) ลูกชายคนเดียวของโชคเป็นคนดี เพื่อลบล้างความผิดของผู้เป็นพ่อ

โชคยังคงฆ่าคนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาได้สั่งฆ่าเจ้าของที่ดินเพื่อแย่งชิงโฉนดที่ดินผืนงาม กับ ส.ส. ปฐวี เลิศวิทยา (อรรถพร ธีมากร) ที่หมายตาที่ดินผืนนั้นเหมือนกัน ทั้งสองจึงขัดแย้งกัน วันหนึ่งครอบครัวของโชคได้ไปพักผ่อนอยู่ในเรือยอร์ช มือสังหาร (ปรีติ บารมีอนันต์) ได้บุกขึ้นไปบนเรือหวังสังหารโชคให้ตาย แต่ภรรยาของโชคกลับมาเคราะห์ตายแทน โชคเข้าใจว่าปฐวีเป็นคนสั่งการอยู่เบื้องหลัง ชัชเกรงว่าเรื่องราวจะบานปลายจึงส่งชินภัทรไปเรียนต่อประเทศสวิสเซอร์แลนด์ทำให้ชินภัทรได้พบกับเพื่อนคนไทยที่โรงเรียนทั้ง พีชญา (นท พนายางกูร) ภูษณะ (กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์) และ ไปรมา (ธนิดา ธนวัฒน์) ลูกสาวของปฐวี ไปรมาตั้งตัวเป็นศัตรูกับชินภัทรทันที่ที่เห็นหน้า เพราะปฐวีได้ให้ข้อมูลกับเธอว่าชินภัทรเป็นคนไม่ดี

ฝั่งชัชได้พบกับ โรส ฮอลเลอร์ (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) หญิงสาวที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ เธอมาเตือนชัชว่าโชคกำลังจะถูกปองร้าย ชัชมาบอกโชคแต่เขาไม่เชื่อและไม่ชอบโรสเอาด้วย แต่ชัชซึ่งแอบชอบโรสเป็นทุนเดิมเชื่อคำทำนายของเธอหมดใจ ชัชพาโรสบินไปงานวันเกิดชินภัทรที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่รู้ว่ามือสังหารได้ตามมาฆ่าชินภัทร แต่มือสังหารก็ทำไม่สำเร็จ เพราะชัชไล่ยิงจนตกทะเลสาบเจวีนา แต่มือสังหารได้ถูก วีณา เฟลแมน (อรจิรา แหลมวิไล) สาวไทยที่แต่งงานกับหนุ่มสวิสช่วยชีวิตเอาไว้ เมื่อมือสังหารนั้นฟื้นขึ้นมาเขากลับความจำเสื่อม วีณารู้ความจริงว่ามือสังหาร คือ กงพัด คนร้ายที่ตำรวจกำลังตามล่าตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมในละคร กุหลาบซาตาน