ละคร Cinderella's Stepsister : ปมชีวิต ลิขิตรัก

ดู 1,427 ครั้ง / แชร์
ละครออกอากาศ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส
ช่องที่ออกอากาศ ละครช่อง 7
เริ่มออกอากาศ 13 มิถุนายน 2556
เวลาออกอากาศ 02:15 - 03:15 น.
  
นำแสดงโดย
มุน กึนยอง ... ซอง อึนโจ
ชอน จองเมียง ... ฮง กีฮุน
ซอ วู ... กู โยซอน
แทคยอน ... ฮัน จองวู

ภาพนิ่งจากละคร

เรื่องย่อ Cinderella's Stepsister : ปมชีวิต ลิขิตรัก

ซองอึนโจ (มุนกึนยอง) สาวน้อยที่ชีวิตมีแต่ความยากลำบาก อยู่กับแม่ที่เปลี่ยนสามีอยู่เสมอ เธออยู่ท่ามกลาง ความรุนแรง และการทะเลาะเบาะแว้งของแม่และสามีอยู่ตลอดเวลา เธอจึงกลายเป็นคนที่แสนจะเย็นชาและไม่เคยไว้ใจใคร จนวันหนึ่งเธอและแม่มีโอกาสได้พบกับ คูแดซอง สามีคนใหม่ของแม่ ชายผู้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความมั่นคงพร้อมด้วยลูกติดสาว กูโยซอน (ซอวู) ผู้แสนน่ารักและไร้เดียงสา เป็นที่รักของทุกคน อึนโจ ต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงและต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับ โยซอน ด้วยความไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก เพราะเธอไม่แน่ใจว่าเธอและแม่จะสามารถอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้นานแค่ไหน อึนโจ มีโอกาสได้เรียนหนังสือ เธอเป็นคนหัวดีและขยัน ซึ่งแตกต่างกับ โยซอน อย่างสิ้นเชิง ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับ ฮงกีฮุน (ชอน จองเมียง) ชายหนุ่มนิสัยดีที่เป็นลูกจ้างคอยช่วยพ่อของพวกเธอทำงาน อีกทั้งยังเป็นครูที่คอยสอนพิเศษพวกเธอ ซึ่งเป็นโอกาสทำให้ กีฮุนและอึนโจ ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น อีกทั้ง กีฮุน ยังคอยช่วยเหลือและเป็นคนที่คอยเข้าใจ อึนโจ มาโดยตลอด ทั้งคู่ต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่แล้วจู่ๆ กีฮุน ก็จากไปเป็นเวลาหลายปีโดยไม่ล่ำลา ทำให้อึนโจโกรธมาก โดยไม่รู้ว่าที่จริงแล้วกีฮุนฝากจดหมายเอาไว้ แต่โยซอนกลับเอาจดหมายนั้นไปซ่อน

เมื่อ อึนโจ เรียนจบเธอกลายเป็นหลักที่คอยช่วยพ่อของเธอทำงาน ในขณะเดียวกัน ฮันจองวู (แทคยอน) เด็กอ้วนตัวน้อยที่คอยช่วยเหลือ อึนโจ ตอนที่ อึนโจ ต้องทนทุกข์อยู่กับสามีคนเก่าของแม่ ก็เติบโตเป็นหนุ่มรูปหล่อ ต่างจากเด็กอ้วนคนเดิม เขาเดินทางมาช่วย อึนโจ ทำงานด้วยเช่นกัน แล้ววันหนึ่ง กีฮุน ก็กลับมาช่วยงานพ่อของ อึนโจ อีกครั้ง แต่ อึนโจ ยังคงเย็นชากับเขาเนื่องจากไม่พอใจกับการที่เขาหายไป กีฮุน จำใจต้องร่วมมือกับพ่อซึ่งเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของแดซอง ด้วยความแค้นที่เข้าใจว่าพี่ชายของเขาเป็นคนที่ทำให้แม่ของเขาต้องตาย เขาจำต้องทำตามแผนการของพ่อในการครอบครองธุรกิจของ แดซอง โดยตั้งใจว่าจะคืนให้ในภายหลัง ธุรกิจของแดซองเริ่มประสบปัญหาทั้งจากคนภายในและคู่แข่ง เขาล้มป่วยอย่างหนักและเมื่อพ่อของเธอรู้ภายหลังว่าแท้จริงแล้ว กีฮุนเป็นลูกของศัตรูเขาจึงช็อคและเสียชีวิตในที่สุด

อึนโจ พยายามอย่างหนักเพื่อช่วยกอบกู้กิจการของแดซองพ่อเลี้ยงของเธอ เธอแอบสืบเรื่องราวของ บริษัทคู่แข่งจนทำให้รู้ว่า กีฮุน คือลูกชายของบริษัทคู่แข่ง เธอโกรธเขามากแต่กีฮุนพยายามพิสูจน์ ให้เธอรู้ว่าเขาไม่ได้พยายามทำลายธุรกิจของเธอ แต่เขาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือและคอยปกป้องพวกเธอต่างหาก ส่วน โยซอน เมื่อรู้ความจริงว่า กีฮุน คือลูกของบริษัทคู่แข่ง เธอเองก็เสียใจอย่างมากเช่นกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้กับเขา เธอพร้อมให้อภัยเขาได้เสมอ อึนโจ จะกลับมาเข้าใจ กี ฮุน ได้เหมือนเดิมหรือไม่ หากเธอรักและให้อภัย กีฮุน แล้ว โยซอน จะเป็นอย่างไร