ละคร The Princess' Man : จอมนางกบฏหัวใจ

ดู 3,505 ครั้ง / แชร์
ละครออกอากาศ วันพุธ วันพฤหัส
ช่องที่ออกอากาศ ละครช่อง 7
เริ่มออกอากาศ 30 กรกฎาคม 2557
เวลาออกอากาศ 02:00 - 03:00 น.
  
นำแสดงโดย
มุนเชวอน ... ลีเซยอง
ปาร์กชีฮู ... คิมซึงยู

ภาพนิ่งจากละคร

เรื่องย่อ The Princess' Man : จอมนางกบฏหัวใจ

ในช่วงที่ราชสำนักเกิดความขัดแย้งภายใน มีเรื่องราวความปั่นป่วนมากมาย สาเหตุเนื่องมาจากองค์ชายซูยัง คิดอยากเป็นกษัตริย์ เขาจึงพยายามสะสมอำนาจทางการเมือง โดยหวังจะใช้ คิมจองโซเสนาบดีที่เหล่าขุนนางให้ความเคารพนับถือและมีความจงรักภักดีต่อกษัตริย์มาเป็นพวก โดยขอให้ คิมซึงยู (ปาร์กซีฮู) บุตรชายของเสนาบดีคิมจองโซ แต่งงานกับ ลีเซยอง (มุนเชวอน) ลูกสาวของตน ในระหว่างนั้นคิมซึงยู ซึ่งทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนหนังสือ ได้รับมอบหมายให้สอนองค์หญิงยองเฮ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร ลีเซยอง จึงขอปลอมตัวเป็นองค์หญิงเข้าเรียนแทน เพื่อที่จะได้รู้จักกับว่าที่สามีของเธอในอนาคตส่วนองค์หญิงยองเฮ ก็แอบออกนอกวัง และได้พบกับจองจงเพื่อนสนิทของคิมซึงยู จากการพบและได้ใกล้ชิดกันของคิมซึงยู และลีเซยอง ทำให้ทั้ง 2 คนตกหลุมรักซึ่งกันและกันโดยที่ไม่รู้อนาคตในวันข้างหน้า

ฝ่าบาทรู้แผนการขององค์ชายซูยัง ในการวางแผนให้ลูกของทั้ง 2 ครอบครัวแต่งงานกันเพื่อสะสมอำนาจ จึงพยายามขัดขวางแผนการดังกล่าว โดยการพยายามให้คิมซึงยูมาเป็นราชบุตรเขยของพระองค์แทน เมื่อแผนของ องค์ชายซูยังไม่เป็นดังประสงค์เขาจึงพยายามขัดขวางแผนการทุกวิถีทางของฝ่าบาท โดยในขณะนั้นฝ่าบาทกำลังประชวรและรัชทายาทก็ยังทรงพระเยาว์ ฝ่าบาทจึงขอให้คิมจองโซเสนาบดี และคิมซึงยูลูกชายช่วยดูแลรัชทายาทหากพระองค์สิ้นพระชนม์

คิมซึงยู นึกดีใจที่จะมีโอกาสได้แต่งงานกับองค์หญิงที่ตนรัก โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วลีเซยองเป็นองค์หญิงที่ปลอมตัวมา และลีเซยอง ยังเป็นลูกสาวของฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย หลังจากนั้นไม่นานฝ่าบาทก็สิ้นพระชนม์และองค์รัชทายาทขึ้นครองบัลลังก์แทน โดยมีราชโองการของฝ่าบาททิ้งไว้ให้เสนาบดีคิมจองโซ และคิมซึงยูลูกชาย เป็นผู้ปกป้องรัชทายาทและราชบัลลังก์ ด้วยเหตุนี้องค์ชายซูยัง จึงพยายามหาทางกำจัด คิมจองโซ คิมซึงยู และครอบครัวทุกวิถีทาง ลีเซยองรู้เรื่องราวทั้งหมดและพยายามช่วยเหลือคิมซึงยู และครอบครัวมาโดยตลอด หากคิมซึงยูรู้ความจริงทั้งหมด เขาจะรักเธอได้หมดหัวใจอย่างเดิมหรือไม่ แล้วลีเซยองจะสมหวังในรักครั้งนี้ได้อย่างไร เมื่อหัวใจของเธอตรงกันข้ามกับภารกิจของครอบครัว