วิจารณ์ คืนบาป พรหมพิราม

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 17 ก.พ. 55 14:24

    รู้สึกสะเทือนใจมากกับหนังเรื่องนี้ แต่มันก็คือเศษเสี้ยวของอารมณ์ความนึกคิดของมนุษย์(ในชีวิตจริงอาจโหดร้ายกว่านี้) สงสารผู้หญิงคนนี้มาก ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น สำหรับตัวหนัง ทำออกมาได้ดีพอสมควร ลำดับเหตุการณ์ได้ดี ถือว่าน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง
    สรุป เป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่ง ให้ข้อคิดเตือนใจคนในสังคม เมื่อดูหนังเรื่องนี้แล้วลองมองย้อนดูสังคมในปัจจุบัน แล้วจะรู้ว่าการกดขี่ทางเพศยังมีอยู่ ปัญหาคือ ทำอย่างไรถึงจะช่วยลดความรุนแรงแบบนี้ได้ คงต้องแก้ไขกันต่อไปสำหรับสังคมไทย
    ปล. เพลงประกอบทำได้ดี เหมาะกับเนื้อเรื่อง(ทำผมขนลุกเลย)

  • เมื่อ 28 ก.ค. 49 18:56

    ดูแล้วรู้สึกหดหู่และเครียด และรู้สึกว่าไทย ด้อยพัฒนามากในเรื่องความคุ้มครองในเรื่องกฎหมาย และรู้สึกแย่มากๆ กับกฎหมาย ไม่ว่าทุกยุคทุกสมัย ไทย ก็ยังด้อยพัฒนา ไม่สามารถเอาผิดสัตว์นรกชาติชั่วให้สาสม หรือก็แค่ติดคุก คืออยากจะถามศาล ผู้พิพากษา ตำรวจ ผู้ที่เกี่ยวข้องว่า ถ้าญาติของคุณโดนแบบในหนัง หรือตัวคุณเองก็โดนแบบในหนัง ไม่ทราบพวกคุณรู้สึกอย่างไร

  • เมื่อ 18 ส.ค. 48 13:05

    เราต้องให้ความร่วมมือที่จะจัดการกับพวกที่เลวทรามที่ทำกับผู้หญิงแบบนี้ครับเราอย่าให้มันเกิดขึ้นกับใครอีกเลยครับมันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมากสำหรับผู้หญิงที่ถูกกระทำเช่นนั้นครับ

  • เมื่อ 10 ต.ค. 46 15:04

    กฎหมายน่าจะลงโทษคนที่ข่มขืนชาวบ้าน โดยการยึดของกลาง หรือไม่ก็ประหาร แผ่นดินจะได้สูงขึ้น เห็นด้วยมะเพื่อนๆ

  • เมื่อ 16 ส.ค. 46 14:39

    บุคคลใดก็ตามที่ได้กระทำการข่มขืนคนอื่น กระผมมีความคิดว่าบุคคลพวกนี้ไม่สมควรได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนอื่นในสังคมอีกต่อไป เพราะจะเป็นอันตรายต่อส่วนรวม ผู้หญิงคนใดที่โดนข่มขืนช่วยกันเถอะครับ ช่วยออกมาแจ้งความจับคนเลวอย่าให้อยู่ในสังคมปะปนกับพวกเราได้เลยครับ อย่าอายเพราะถ้าคุณอายพวกนี้จะได้ใจแล้วไปกระทำกับคนอื่นต่อ ๆ ไป มีแต่คุณเท่านั้นที่หยุดมันได้ครับ

  • เมื่อ 13 ส.ค. 46 19:42

    ผมยังไม่เคยดู แต่พอจะมองออกจากกระทู้ข้อความที่เพื่อนๆส่งกันมา อ่านดูแล้วเพื่อนๆหลายคนมีความคิดและจริยธรรมดีมาก ผมก็คิดเหมือนกันว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่เรารักไปโดนเช่นนั้น เราทั้งหลายจะทำอย่างไร ให้เจอทางออก เป็นเรื่องยากพอสมควร ที่จะคิดออก เพราะมีหลายแง่ความเป็นจริง บ้างก็อิทธิพล บ้างก็คนใหญ่คนโต บ้างก็คนสนิท บ้างก็เผื่อแผ่ มีหลายอย่างปนเปกันไป แต่สาเหตุที่แท้จริงในทางแก้ที่ถูกต้องนั้นผมว่าก่อนจะทำอะไรลงไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี ควรตระหนักให้ถี่ถ้วนเสียก่อน แล้วจึงจะกระทำน่าจะดีกว่า คิดถึงคนรอบข้างให้มาก ว่าถ้าเป็นสิ่งที่ใกล้ตัว เป็นลูกหลานของเราเองแล้วนั้นจะเป็นอย่างไร ผมว่าต้องไม่กล้าที่จะทำในส่วนที่ไม่ดีแน่ เว้นแต่เสียว่าบุคคลนั้นๆ จะแหวกแหกนรกมาเกิดจริงๆ ถึงจะทำได้

  • เมื่อ 6 ส.ค. 46 16:23

    เราไปดูมาแล้ววรู้สึกสะเทือนใจมากๆเลย ขนาดว่าหนังไม่ต้องการจะสื่อฉากนั้นน่ะ สงสารแทนผู้หญิงคนนั้นจริงๆ ขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกะใครอีกเลย น่าสงสาร

  • เมื่อ 4 ส.ค. 46 12:19

    ว่าไปแล้วพวกเราไม่สมควรไปว่าคนพรหมพิรามทั้งหมดหรอก เพราะว่ามันไม่ใช่คนสมัยนี้ซะหน่อยที่ไปข่มขืน คนที่ไปข่มขืนเป็นคนสมัยก่อนตะหาก เราสงสารคนพรหมพิรามมากถ้าเราคนพรหมพิรามในสมัยนี้เราก็จะโกรธที่มาว่าคนพรหมพิรามทั้งหมด ช่วยเอากลับไปคิดด้วยนะ ขอร้อง

  • เมื่อ 1 ส.ค. 46 18:08

    ดูแล้ว เครียดมากเลยอะ น่าสงสารผู้หญิงคนนี้

  • เมื่อ 1 ส.ค. 46 12:21

    สะเทือนใจ ไม่อยากดู

มีทั้งหมด 64 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 5 6 7 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • แฝดแฝดเข้าฉายปี 2007 แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผนขุนแผนเข้าฉายปี 2002 แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the TitansWrath of the Titansเข้าฉายปี 2012 แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Rio 2 - เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขียนบทโดย ดอน ไรห์มเมอร์ ผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2012 อ่านต่อ»
  • Need for Speed - เทย์เลอร์ คิตซ์ช, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เบรนตัน ธเวตส์ และ ลุก เบรซีย์ ต่างเคยถูกพิจารณาให้รับบท โทบี ซึ่งสุดท้ายเป็น อารอน พอล ที่ได้แสดงบทนี้ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

It Chapter Two It Chapter Two สานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวส์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี ...อ่านต่อ»