วิจารณ์ โอเคเบตง

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 1 ม.ค. 48 12:15

    ดู vcd แล้ว เมื่อผ่านสถานการณ์ต่าง ๆมามาก
    ผมว่าหนังที่เก็บความรู้สึก ต่าง ๆ ไว้
    ความขัดแย้งของพระกรรมฐาน กับชีวิตฆราวาส
    ความต่างศาสนา วัฒนธรรม
    กับความรัก
    ดูดีครับ ชอบ ๆ

  • เมื่อ 24 มิ.ย. 47 09:45

    ไม่ได้ดู ที่โรง แต่ดู vcd รู้สึกผิดหวังนิดๆ ไม่เหมือนกับ ตัวอย่าง ที่ตัดมาเฉพาะตอน ฮา ในเรื่องจริงๆ ก็มีฉากฮาเท่ากับตัวอย่างแค่นั้นแหละ เสียใจ อะ

  • เมื่อ 22 ม.ค. 47 11:55

    เป็นละครที่ดูแปลกดี แต่ก็สร้างความประทับใจได้มาก ในความรู้สึกส่วนตัวชอบหนังเรื่องนี้มากๆเลยละไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรคงจะเป็นเพราะความรู้สึกส่วนตัวที่ชอบนิสัยซื่อๆของพระเอก และชอบแบบที่ความรักเกิดขึ้นจากการที่คนสองคนได้ใกล้ชิดกันก่อให้เกิดความผูกพันธ์จนกลายมาเป็นความรักซึ่งความรักนั้นเกิดขึ้นจากรักที่บริสุทธิ์

  • เมื่อ 14 ม.ค. 47 22:13

    ไปดูมาแล้ว..ชอบจังเลย ตอนแรกกะว่าเนื้อเรื่องจะสนุกอย่างเดียว ฮาตลอดเรื่อง แต่จริงๆแล้วกลับแทรกไปด้วยข้อคิดต่างๆมากมาย ชอบบรรยากาศโดยรวมของหนัง มุมมองของผู้กำกับ รวมถึงตอนจบที่จบแบบทำร้ายใจคนดู ไม่ได้ Happy Ending อย่างที่หวัง ถึงการดำเนินเรื่องจะราบเรียบเนิบๆไปเรื่อยๆ แต่ก็ทำให้คนดูเชื่อและติดตาม เป็นหนังไทยในจำนวนไม่กี่เรื่องที่ผมจะซื้อ vcd เก็บไว้ทันทีที่วางจำหน่าย ขอบคุณทีมงานทุกคนครับที่ทำหนังแนวนี้ออกมา มันทำให้คนดูได้คิดอะไรหลายๆที่ลืมไปนานแล้ว สมกับคำโปรยของหนัง ชอบมากมายครับ เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคน

  • เมื่อ 14 ม.ค. 47 11:33

    ไม่น่าจะใช้ชื่อนี้ "โอเค เบตง" เพราะไม่ได้มีอะไรสะท้อนถึงเบตง นอกจาก สถานที่และมุสลิม ผู้สร้างพยายามสื่อถึงความแตกต่างทางด้านศาสนาและวัฒนธรรมของชาวไทยมุสลิม แต่ทำได้ไม่ลึกพอ ถ้าอยากดูหนังแนวนี้ที่ทำได้ดี ลองหา "ผีเสื้อและดอกไม้" มาดู สรุป OK Baytong is NOT OK.

  • เมื่อ 13 ม.ค. 47 22:30

    เรื่องนี้เป็นหนังน่ารักมาก ดูไปยี้มไปตลอดทั้งเรื่องเลย เป็นความไม่เจนโลกของผู้ที่เพิ่งสึกออกมา รู้สึกดีกับพระดีๆมากขึ้น
    เรื่องนี้จริงๆแล้วก็เป็นเรื่องใกล้ตัวที่อาจจะนึกไม่ถึงในแง่มุมเล็กๆ
    นักแสดงนำชายถึงแม้จะใหม่ แต่แสดงได้น่ารักมาก
    คือต้องไปดูเอง เป็นหนังไทยที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง เยี่ยมมากกส์

  • เมื่อ 13 ม.ค. 47 21:03

    รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้สื่อความเป็นภาคใต้หรือความเป็นคนเบตงได้อย่างชัดเจน เห็นแล้วอยากให้ผู้จัดทำภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะเก็บรายละเอียดที่เกี่ยวกับภาคใต้หรืออำเภอเบตงให้มากกว่านี้อีก แต่คงทำไม่ได้แล้วจึงอยากให้คนทำหนังคนอื่นที่คิดจะทำหนังที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่จริงของคนเราไม่ใช่แต่ภาคใต้แม้แต่ภาคอื่นก็ควรจะเก็บรายละเอียดให้มากกว่านี้อีกจะทำให้หนังดูสมจริงสมจังมากกว่าเดิม

  • เมื่อ 11 ม.ค. 47 19:02

    งะ... เนื้อเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเป็นอย่างที่หวังเลย
    แต่ก็สนุกดี เราคิดว่ามันจะเป็นอย่างหนึ่งแต่ออกมาเป็นอีกอย่างหนึ่ง รู้สึกยังไงก็ไม่รู้

  • เมื่อ 11 ม.ค. 47 18:17

    ไปดูมาแล้วค่ะ มันเป็นหนังที่ให้แง่คิดดีมากในการดำรงชีวิต พระที่สึกออกมาเพื่อมาดูหลานแท้ๆ และเรื่องราวพวกนี้สอนให้คนที่ฉลาดในเรื่องธรรมมะว่าโลกภายนอกเป็นอย่างไร น่ารักดีค่ะ ชอบมากๆ ขอแนะนำให้ไปดูค่ะ เป็นหนังไทยที่ตลก น่ารักแต่มีสาระดีเยี่ยมค่ะ

  • เมื่อ 7 ม.ค. 47 16:16

    ไปดูมาเหมือนกัน ใครว่าน่าเบื่อ หนังสนุก และน่ารักดีออก ชอบมารีอามากๆๆเลย น่ารักจัง เมืองที่ไปถ่ายทำก็น่าอยู่ อยากไปเที่ยวจัง

มีทั้งหมด 79 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 5 6 7 8 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Need for SpeedNeed for Speedเข้าฉายปี 2014 แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden KingdomThe Forbidden Kingdomเข้าฉายปี 2008 แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero MovieSuperhero Movieเข้าฉายปี 2008 แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Jade Dynasty Jade Dynasty เรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่รอดตายจากโศกนาฏกรรมจากหมู่บ้านของเขา แม้คุณพ่อคุณแม่จะถูกฆ่าเสียชีวิตหมด แต่เขาได้รับความช่...อ่านต่อ»