วิจารณ์ หลุด 4 หลุด

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 14 พ.ค. 54 11:26

    สนุกมาก ชอบเรื่องร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด บทแนวมากๆ

    เรื่อง ฮูอากง ก็ฮาแบบแนวๆ
    ชอบหนังแนวนี้ อยากให้ทำออกมาให้ดูเยอะๆ

  • เมื่อ 6 ก.พ. 54 21:08

    เรียงลำดับความเยี่ยม

    ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด > ฮู อากง > คืนจิตหลุด > เกรียนล้างโลก

    รวม ให้ 8/10 หรือ B-

    แต่ผมชอบนะ กล้าทำอะไรใหม่ๆ อย่างนี้ น่าสนับสนุน อินทรีแดง มาจนถึง หลุด4หลุด เห็นได้ชัดว่า คนไทยมีฝีมือก็มีนะครับ ^^a สู้ๆ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 6 ก.พ. 54 07:41

    หลุด 4 หลุด ( 3 ดาวครึ่ง )

    .........เจ๋งโคตร เป็นนิยามที่ผมขอยกนิ้วให้กับหนังเรื่องนี้แบบสั้นที่สุด และได้ใจความไม่ต้องอธิบายสาธยายให้มากเรื่อง หนังเรื่องนี้คือโปรเจคซ์หนังที่กล้า แหวกแนว และสามารถเล่าเรื่องได้หลุดจากทุกคอนเซปท์หนังที่มีในสารบบ โดยเฉพาะแวดวงหนังไทยได้อย่างถึงกึ๋น ~ มันไม่ยากที่จะทำหนังตามแนวทางความสำเร็จของคนอื่น หรือตามความต้องการของตลาด และมันเป็นเรื่องยากถ้าใครสักคนกล้าลุกขึ้นมาทำตามความฝันของตัวเองในแนวทางที่แตกต่างและไม่รู้ว่าคนอื่นจะยอมรับมันหรือไม่ ? และการสานฝันครั้งนี้ก็มีผู้ตอบสนองร่วมหัวจมท้ายมากมาย ทั้งผู้กำกับฝีมือดีทั้ง 4 คน และนักแสดงฝีมือระดับเทพอีกร่วมสิบกว่าชีวิต หนังเรื่องนี้มาพร้อมกับมันสมองล้วนๆและก็ไม่ได้เรียกร้องมันสมองมากมายนักสำหรับคนดูที่จะก้าวเข้าไปสัมผัส เพียงแต่เปิดใจสักเล็กน้อยถ้าคุณจะพบกับความต่างที่น่าสะพรึงกลัวครั้งนี้

    .........หลุด 4 หลุดเป็นหนังสั้น 4 ตอน ที่มีคอนเซปท์เดียวกันคือเรื่องราวที่ชวนสยองขวัญสั่นประสาท พาคนดูให้หลุดไปจากสติสมประดี และหรือบางทีอาจจะทำให้เราต้องหันมามองโลกในทิศทางที่ต่างไปจากเดิม และความน่ากลัวที่มาจากจิตใจลึกๆนั้น ถ้าไม่ได้มีการวางโครงเรื่องให้ดีพอ ก็มีโอกาสที่ตัวหนังเองจะหลุดกรอบ และหลงทิศทางอยู่สูง โชคดีที่มือเขียนบท คุณเอกสิทธิ ไทยรัตน์ ( 13 เกมสยอง ) ปรุงเรื่องราวหนังมาได้อย่างวิเศษ แถมยังได้ผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์และมีความอัจฉริยะภาพมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวเจ๋งๆ มันเลยทำให้ตัวหนังออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ และมีความลึก มีมิติในเนื้อหาของตัวงานทุกตอน แถมยังไล่ระดับจากค่อยๆกดดันทีละนิด ในเชิงตลกร้าย ไปจนถึงการปั่นหัวคนดูในระดับที่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงการหักมุมในแบบทวิสท์ที่ทำให้คนดูถึงกับหงายหลังกันได้ง่ายๆในหลายๆตอน

    .........เกรียนล้างโลก ตอนที่คุณเอกสิทธิ ลุกขึ้นมากำกับเองด้วย โดนครหาว่ายังไม่ถึงขั้น และชวนหาวนอน ผมกลับมองว่ามันเป็นลีลาเชิงตลกร้าย ยียวนในสไตล์ของเค้า ตรงข้ามเมื่อลองมาตั้งใจดู และคิดให้ดีๆ นี่คือการเสียดสีความบ้าคลั่ง ฟุ้งเฟ้อวัตถุนิยม และความวิปลาสของสังคมปัจจุบันได้อย่างน่าตกใจ เรียกว่าเป็นหนังไฮคอนเซปท์ที่ถ่ายทอดเรื่องง่ายๆให้ออกมาได้น่าขนลุก จนไปต่อด้วย " ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด " ยิ่งชวนให้ขวัญผวาหนักขึ้นไปอีก ใครจะนึกว่าโลกนี้ยังมีคนที่สามารถสร้างสรรไอเดียพิศดาร วิปลาส และหลุดโลกได้ถึงขั้นนั้น แม้หนังจะดูเหนือจริงมาก แต่แปลกที่เราสามารถเชื่อตามได้อย่างสนิทใจ ถึงขั้นที่ผมคิดว่า คนที่ดูจบต้องอดทึ่ง ตื่นตะลึงตามไปด้วยไม่ได้ เผลอๆอาจจะมีใครสักคนอยากเดินไปทำความรู้จักกับร้านของขวัญร้านนี้ ... เพราะผมว่าคุณเองก็มีคนที่เกลียดอยู่ จริงมะ

    .........หนังเพิ่มดีกรีความดิบขึ้นไปอีกชั้นด้วย " คืนจิตหลุด " ตอนนี้วางจังหวะหนังไว้ได้ลึกล้ำมาก แถมยังมีลีลาชั้นเชิง และการหักมุมหลายตลบให้คนดูหัวทิ่ม หนังเล่นโจทย์ยาก ที่แคบ เรื่องราวไม่เยอะ แต่เอาคนดูอยู่ทั้งหมดด้วยการแสดงของ อนันดา คนเดียวเกือบทั้งเรื่อง !! ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ อนันดา คือ หมายเลข 1 นักแสดงฝ่ายชายของเมืองไทยอย่างแท้จริง ~ ส่วนหนังปิดท้าย ฮู อากง ของ คุณมะเดี่ยว ซึ่งผมขอไม่สปอยด์ละกันเผื่อใครจะไปดู บอกได้คำเดียวว่า มะเดี่ยวเป็นผู้กำกับที่เซียนมาก เก๋ามาก และอัจฉริยะมาก ทั้งๆที่อายุยังน้อย แต่ฝีมือการเล่าเรื่องขั้นเทพ สามารถพลิกฉากนึงให้เป็นอารมณ์นึงและอีกฉากให้กลายเป็นอีกอารมณ์ได้อย่างง่าย น้อยคนนะที่สามารถเล่าเรื่องยากให้กลายเป็นง่าย เพราะคนส่วนใหญ่ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ? ส่วนผู้กำกับอื่นๆไม่ว่าคุณโขม คุณปวีณ ล้วนทำหน้าที่ได้น่ายกย่อง สรุปนี่คือหนังที่ควรดู และสมควรแก่การยกย่องด้วยประการทั้งปวง

    http://www.facebook.com/ayuwat.angkhawut?ref=profile

  • เมื่อ 30 ม.ค. 54 21:49

    เกรียนล้างโลก เกรียนได้ใจ โดยเฉพาะเด็กเต้นลีลาศ และมุขตอนจบ

    ของขวัญฯ ลุ้นดี ไอเดียดี จะดีขึ้นถ้าพระเอกรู้จักคิดหาวิธีรับมือบ้าง (แต่เดี๋ยวจะยาวเกินไป)

    คืนจิตหลุด โจรดูโง่ไปหน่อย น่าจะเอาปืนลองยิงผีในกล่องดู (แต่ไม่ต้องยิงให้ตายถ้ากลัวว่าน้องจะตาย) จะได้รู้พิสูจน์กันไปเลย

    ฮูฮากง แหวกไปจากเรื่องอื่น ทำไมศพไม่เน่าหว่า ผ่านไปตั้งหลายวันแล้ว

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ม.ค. 54 19:56

    ส่วนตัวผมชอบผู้กำกับทุกคนอยู่แล้วครับ
    - เกรียนล้างโลก ผมชอบตอนนี้มากที่สุดแต่ผมไม่ชอบตอนเด็กเต้นลีลาศมันดูเกรียนมากแต่ชื่อเรื่องก็บอกนี่หว่า
    - ของขวัญ ตอนนี้พล็อตดีมาก สงสารพระเอกมากในเรื่องพยายามหลอกคนดูว่าไม่ใช่ไอนี่ทำแต่สุดท้ายมันก็ทำชอบเจ้าของร้านมากหลุดจริงๆ
    - คืนจิตหลุด เรื่องนี้บทดูอ่อนไป โจรไม่น่าจะยอมแลกนิ้วแบบนี้ดูแล้วเสียวนิ้วตัวเองแต่จะคล้ายๆเรื่องที่2หลอกคนดู
    - ฮูอากง ตอนนี้ตลกมากแต่ฉากจบดูเกรียนๆไงไม่รู้ แต่สองน่ารักมากๆ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ม.ค. 54 19:50

    วันนี้ตัดสินใจไปดูหนังไทย ซึ่งปกติไม่ค่อยจะดู

    1.เกรียนล้างโลก
    สมกับคำว่าเกรียนครับ เด็กที่ชื่อนัทก็แสดงได้ดีนะ สมบทบาทคนเกรียน แบบเต้นเเร้งเต้นกาอะไรไม่รู้ ส่วนอเล็กซ์ก็แอบมีมุกตอนจบได้อีก
    เนื้อเรื่อง 2/20
    คาแรกเตอร์ 7/20
    อรรถรส 0/20
    การดำเนินเรื่อง 10/20
    ความประทับใจ 1/20

    [ เรื่องแรก ให้ 20/100 ครับ ]

    2.ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด
    ดำเนินมุมกล้องได้กดดันดีครับชอบตรงนี้น่ะ ให้ความรู้สึกแบบหวาดระแวงผสมบรรยากาศทึมๆที่น่าหวาดหวั่นหวาดกลัว
    จนรู้สึกอินไปกับความรู้สึกของคุณ ผจก.ธาดา ด้วย ถ้ามีร้านขายของแบบนี้จริงคงน่ากลัวแย่ ตอนร่มนี่แบบแทบใจหาย 555 ตอนจบก็จบได้แปลกๆดีครับ ถือว่าโอเค
    เนื้อเรื่อง 14/20
    คาแรกเตอร์ 16/20
    อรรถรส 16/20
    การดำเนินเรื่อง 16/20
    ความประทับใจ 14/20

    [เรื่องสอง ให้ 76/100 ครับ]

    3. คืนจิตหลุด
    ดูแล้วเครียดครับ เหมือนไม่มีเหตุผลเลย มันแบบเครียดไปซะตั้งแต่เิริ่มยันจบ คืออยากรู้ว่าสรุปแล้วเป็นคนวางแผนการกันสองคนใ่ชปะ แล้วเรื่องที่มีศาลตามสองมาละ คือยังไงอะงง
    เนื้อเรื่อง 9/20
    คาแรกเตอร์ 12/20
    อรรถรส 8/20
    การดำเนินเรื่อง 15/20
    ความประทับใจ 11/20

    [เรื่องสาม ให้ 55/100 ครับ]

    4. ฮูอากง
    โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้มากที่สุด สนุกมาก ตั้งแต่ต้นยันจบ แถมยังลุ้นจนตัวโก่งอีกด้วย ดิวก็ฮาได้อีกอ่ะ ตอนฉากนั้น โอโห ขำกันทั้งโรง
    แล้วก็ที่เต้นโนบอร์ดี้ โอย ท้องเคล็ดท้องแข็งกันละงานนี้
    ตอนจบก็แอบฮานะ อากง ฝากคำพูดให้คุณหมอได้เจ็บแสบจริงๆ
    เนื้อเรื่อง 19/20
    คาแรกเตอร์ 20/20
    อรรถรส 20/20
    การดำเนินเรื่อง 18/20
    ความประทับใจ 19/20

    [เรื่องสี่ ให้ 96/100 ครับ]

    เฉลี่ยทั้งหมด 4 เรื่อง 61.75
    ก็ราวๆ 62/100 ให้ C ครับ

    [คำวิจารณ์ทั้งหมดล้วนเป็นความเห็นส่วนตัวของกระผมเท่านั้น]

  • เมื่อ 26 ม.ค. 54 18:42

    ตอนแรก เกรียน สะใจ เป็นโหมโรงเปิดเรื่อง ได้ดี
    ตอน 2 ชอบมาก บอยหล่อมาก แอบสะใจ และแนวคิดที่แปลกที่สุด ในบรรดา 4 ตอน
    ตอน 3 ออกแนวโรคจิต แต่ไม่ค่อยหลุด ดูเครียดมากๆ
    ตอน 4 สนุกสนาน เฮฮา โดนใจวัยรุ่น จบได้ประทับใจ ซึ้งที่สุด

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ม.ค. 54 15:40

    ถ้าเอกสิทธิ์ทำเรื่องนี้เป็นการ์ตูน คงน่าสนุกกว่านี้เยอะ มากๆ
    เราว่าเอกสิทธิ์เหมาะกับการ์ตูนมากกว่า เพราะช็อตของการ์ตูน เราว่าเท่ และเทพกว่าการทำหนังเยอะ การ์ตูนดีๆ บางเรื่องบล็อกช็อตได้ดีมากๆ บางทีส่งอารมณ์ได้สนุกกว่าหนังบางเรื่องเสียอีก

    เริ่มด้วย เกรียนล้างโลก อยากให้ยาวกว่านี้ และดูเกรียนกว่านี้ แต่ก็พอทำให้รู้สึกได้ว่า ตัวละครแม่-เกรียนดี แต่ขอเกรียนกว่านี้อีกเยอะๆ เพราะการที่คนๆ นึงจะเกรียนได้ มันต้องสุดๆ มากๆ ส่วนเรื่องกำกับผ่านมันไป เรื่องแรกสำหรับนาย ถือว่าดีแล้ว

    ถัดมากับ ร้านของเล่นฯ ตอนนี้กดดันดี ในระหว่างที่กดดัน ก็ยังอุตส่าห์เดาเรื่องไปเรื่อยๆ แถมสุดท้ายของเรื่องยังมาจบแบบที่คิดไว้ตอนแรกอีก ถือว่าสับหลอกได้สนุกดี รู้สึกว่า เออ บางเรื่องไม่ต้องคิดมากขนาดนั้นก็ได้ การมีหนังแบบนี้ออกมาหลายๆ เรื่อง บางครั้งคนยุคหลังๆ ก็ชอบหลงละเมอกับการหักมุม คิดมากจนบางทีลืมสาระของหนังไปเลย

    ต่อมา คืนจิตหลุด รู้สึกหลุดดี เรื่องนี้ยกให้เอ็กซ์ที่เล่นดี เล่นดีจริงๆ เล่นดีจนลืมความหล่อของอนันดาไปเลย ส่วนอนันดาเราว่าบทส่งให้อนันดาดูหลุดมาก แต่รู้สึกว่าจริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่ได้หลุดเกินความเป็นจริงเท่าไหร่ เรื่องพฤติกรรมอะไรเทือกนี้เกิดขึ้นจริงได้อยู่แล้ว อยากให้เรื่องนี้ได้ต่อยอดเป็นพล็อตใหม่ที่มีเป็นเรื่องของนักการเมืองมาแทนอนันดา จะดีมาก รู้สึกอยากดู อีกอย่างที่ชอบของตอนนี้คือ ผู้กำกับ อยากดูเรื่องต่อไปของเขา ถ้าได้เห็นอีกเรื่องที่ทำให้คิดถึงเรื่องนี้ได้ จะได้รู้ว่า อ๋อ นี่คือสไตล์ของพี่แกน่ะเอง

    ท้ายสุดกับ ฮูอาร์กง ชอบใจตรงที่แอบด่าสังคมในบางเรื่องได้เนียนๆ ดี เรื่องนี้ฮามาก ไม่รู้จะวิจารณ์อะไร สั้นๆ คือ ตลก

    ทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า ยังรักการ์ตูนของเอกสิทธิ์เหมือนเดิม

  • เมื่อ 25 ม.ค. 54 11:40

    สปอย *****
    เกรียนล้างโลก - เล่นเทคนิค long take แต่ไม่ได้ช่วยให้หนังรู้สึกเจ๋งขึ้นกว่าเดิมเลย สำหรับคนไม่ค่อยสันทัดเรื่องเทคนิคหนังคงไม่เก็ท หรืออาจจะไม่รู้สึกด้วยซ้ำไปว่า เล่นถ่ายยาวโดยไม่มีการตัดต่อเลย กลุ่มวัยรุ่นตัวหลักที่นั่งถกกันเรื่องปัญหาโลกร้อน ดูเหมือนจับเอาบทยัดใส่ปากให้พูดมากกว่า ทั้งที่ธรรมชาติของเด็กวัยนี้จะมีทรรศนคติกับเรื่องแบบนี้น้อยมาก ไม่มีที่มาที่ไปอยู่ๆก้อพูดขึ้นมา ดูเหมือนสิ่งที่เป็นธรรมชาติที่สุดคือการพูดคำว่า hia , การแสดงชวนให้คิดไปถึง จิตๆแบบdate note รวมถึง ซิมล้างโลก ดูไม่ใช่ของใหม่ที่ตื่นเต้นสำหรับคนดูหนังยุคนี้
    ของขวัญสำหรับคนที่คุณเกลียด- เสน่ห์อยู่ที่ อารมณ์กวนโอ๊ย ของสองตัวละครที่เหมือนยกมาจาก โกลคลับ เกมส์ ล้มโต๊ะ อาจจะกวนกว่านี้หากสลับตัว โจ๊ก( พนักงานออฟฟิศ ) กับ ปริญญา ผ เจ้าของร้าน ) สิ่งที่ไม่ชอบคือ อารมณ์ที่จะบิวท์ให้ดู แนว และเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็นการพูดท่ากวนๆ หรือการสูบบุหรี่ ( ซึ่งในโกลคลับ กลับดูไม่ตะติดตะขวงเลย ซ้ำยังดูธรรมชาติอีกต่างหาก ) ความไม่สมจริงมีอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะทางรถไฟ เป็นการยากเหมือนกันที่คนเราจะเดินจากที่ทำงานไปโผล่ที่รางรถไฟ กับสิ่งที่ตั้งใจจะเซ็ทอัพเหตุการณ์ให้เป็นกับความบังเอิญ
    คืนจิตหลุด - ตัวละครทุกตัว จำเป็นมากไหม ที่ต้องพูด hia ตลอดเวลา ไม่รู้สึกว่าอนันดา ใช้ฝีมือเลยกับการเล่นเรื่องนี้ อีกทั้งความไม่สมเหตุสมผล กับการที่โจรบ้า ต้องมาเชื่อ กับคนแปลกหน้าที่นั่งในกล่อง ที่ขู่ว่าจะฆ่าน้องชาย ทั้งๆที่น้องชาย ก้อไม่ได้โดนจับเป็นตัวประกัน จนถึงกับยอมแลกนิ้ว โดยที่ไม่คิดจะมีเชิง เจ้าเล่ห์เพื่อเป็นฝ่ายกลับมาได้เปรียบบ้าง ซึ่งผิดธรรมชาติกับคาร์แรคเตอร์ บ้าบิ่น มุทะลุ ของโจรตัวนี้ ยืดยาว และน่าเบื่ออัดอัดจน อยากรีบให้จบๆไป
    ฮู อา กง - ดูเหมือนตอนนี้จะป็นตอนที่ดูดีที่สุดในกลุ่ม เปิดตัวมาได้ดี มีลูกเล่น มีมุขตลก ตัวละครแต่ละตัว ทำหน้าที่ได้ดี อาจจะยกเว้นแค่ตัวนางเอกที่ นิ่ง เกินไปไหม? ขาดแค่จังหวะของหนังที่ทำให้ได้สนุก และลื่นไหลได้มากกว่านี้ กับอารมณ์หลอนที่ตัวบทส่งอยู่แล้ว แต่ก้ออดคิดไม่ได้ว่าถ้าหลอนลึกกว่านี้ อาจดูดีขึ้นไปกว่านี้อีกก้อเป็นได้

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 ม.ค. 54 22:12

    โดยภาพรวมแล้วกนังก็ค่อนข้างโอเค ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่แต่อย่างไร แต่ละตอนก็จะมีเอกลักษณ์ของตนดี

    เกรียนล้างโลก - มาเร็ว เคลมเร็ว ไปเร็วจริงๆ เป็นตอนที่แบนแบนเรียบเรียบ ไม่ค่อยมีเนื้อเรื่องอะไร แต่ทำออกมาเจ๋งดี ชอบประเด็นซิมล้างโลกกับเรื่องโทรศัพท์ฆ่าคน มันทำออกมาโดยรวมแล้วเจ๋งดี เกรียนสมชื่อจริงๆ นักแสดงก็เล่นได้ค่อนข้างโอเคทั้งสี่คน ให้ 7/10

    ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด - ตอนนี้เล่นกับเรื่องสีและแสงเยอะมาก ทั้งสีทึมทึม สีฉูดฉาด บ่งบอกอารมณ์หนัง ตอนนี้มีพล๊อตเรื่องน่าสนใจอยู่แล้ว การถ่ายทอดออกมาเลยทำได้ค่อนข้างน่าสนใจ ชวนให้คนดูหวาดระแวงไปกับตัวละคร ธาดา ได้ แต่ก็จุดโหว่บ้างในบางฉากที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผล แต่ก็พอถูไถ อภัยให้ได้ บอย ปกรณ์ เล่นได้เข้าถึงอารมณ์มาก กลัวก็กลัวสุดขีด เหวอก็เหวอ สื่ออารมณ์ของคนที่กำลังหวาดระแวงสิ่งรอบตัวได้ดีมากมาก เหมือนคนโรคจิต เป็นตอนที่ชอบที่สุดตอนหนึ่งของเรื่องเลย ให้ 8/10

    คืนจิตหลุด - หลอนจริงอะไรจริง ตอนนี้จัดแสงสวยดี เน้นขาวดำ มืดมืดตามสไตล์ ผกก. แต่ก็เหมือนเดิมคือ บางฉากค่อนข้างไร้เหตุผล เหมือนกับดู SAW อยู่ แต่เสียดายที่ฉากหวาดเสียวที่สุดของตอน ถูกใส่มาในตัวอย่างเรียบร้อยแล้ว ทำให้คนดูไม่รู้สึกอะไรมากมายกับฉากนี้ การแสดงของอนันดา เข้าขั้นเทพเลยทีเดียว เล่นได้ดีมาก เท่มากมาก ดูทั้งจิต ทั้งน่ากลัว แต่ก็เท่ได้ในเวลาเดียวกัน ส่วน อิ๊คคิวนี่เหมือนคนป่วยโรคจิต ไฮเปอร์ยังไงไม่รู้ ดูหลุดหลุดล้นล้น แต่ก็แสดงซีนอารมณ์ได้ดีน่ะ โดยรวมแล้ว คืนจิตหลุด ก็สร้างอารมณ์หลอนให้คนดูได้ดี แม้บางฉากจะมีเหตุผลรองรับไม่เพียงพอก็ตาม แต่ก็ลุ้น ระทึก ตื่นเต้นและกดดันคนดูดี ให้ 8/10

    ฮูอากง - เป็นตอนที่เอาผ่อนความตึงเครียดจากตอนก่อนได้ดีจริงๆ เป็นตอนที่รั่วฮามากมาก แฝงลายเซ็นต์ของมะเดี่ยวเอาไว้อย่างดี ตัวละครแต่ละตัวมีความบ้า เพี๊ยนแตกต่างกันออกไป ชอบ เฮียหนึ่งมากมาก หลุดรั่วได้ใจจริงๆ ฮาทุกครั้งที่เฮียแกออกเลย Nobody ตลอด นักแสดงคนอื่นก็เล่นได้ดีเหมือนกัน อลิซ ทอย น่ารักดี เป็นตอนที่ดูจะเพ้อฝันไปหน่อย แต่เพราะความฮา บ้า เพี๊ยน หลุดโลกของตอนนนี้ ฮูอากงเลยได้ใจไปเต็มๆเลย 9/10

    โดยรวมแล้ว หลุด4หลุด เป็นหนังที่เรียกได้ว่า หลุด สมชื่อ แต่ละตอน หลุด ต่างกันออกไป ตามสไตล์ผกก. แต่ก็อย่าไปคาดหวังว่าหนังจะดีอะไรมากมาย หรือหนังขาดความสมจริงหรือหลักเหตุผลในหลายจุด เพราะหนังเพียงแค่ขายไอเดียร์เจ๋งๆเท่านั้น หากดูแบบไม่คาดหวังก็จะทำให้สามารถดูหนังเรื่องได้สนุกทีเดียว

มีทั้งหมด 26 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • แฝดแฝดเข้าฉายปี 2007 แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผนขุนแผนเข้าฉายปี 2002 แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the TitansWrath of the Titansเข้าฉายปี 2012 แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Rio 2 - เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขียนบทโดย ดอน ไรห์มเมอร์ ผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2012 อ่านต่อ»
  • Need for Speed - เทย์เลอร์ คิตซ์ช, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เบรนตัน ธเวตส์ และ ลุก เบรซีย์ ต่างเคยถูกพิจารณาให้รับบท โทบี ซึ่งสุดท้ายเป็น อารอน พอล ที่ได้แสดงบทนี้ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

It Chapter Two It Chapter Two สานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวส์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี ...อ่านต่อ»