เกร็ดน่ารู้จาก 12 Years a Slave

เกร็ดน่ารู้
  • สร้างมาจากบันทึกความทรงจำที่เขียนขึ้นเมื่อปี 1853 ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลเดียวกับที่นำมาสร้างภาพยนตร์ที่ฉายทางโทรทัศน์เรื่อง American Playhouse: Solomon Northup's Odyssey (1984) แสดงโดย เอฟเวอรี บรูกส์
  • เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันครั้งที่ 3 ของ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เอ็ดวิน เอปส์ และ แบรด พิตต์ ผู้รับบท แบส หลังจากเคยแสดงร่วมกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Inglourious Basterds (2009) และ The Counselor (2013)
  • เป็นการกลับมาแสดงร่วมกันของสองนักแสดง ดไวต์ เฮนรี ผู้รับบท อบราม และ ควาแวนจีเน วอลลิส ผู้รับบท มาร์กาเรต ทั้งคู่มาจากรัฐลุยเซียนา รัฐที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ทั้งสองเพิ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องแรก Beasts of the Southern Wild (2012)
  • เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ สตีฟ แมกควีน ตั้งแต่ปี 2004 ที่ชื่อเรื่องมีมากกว่า 1 คำ โดยผลงานก่อนหน้านี้ อาทิ Hunger (2008) และ Shame (2011)

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

0.0 MHz 0.0 MHz เรื่องราวประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปยังบ้านร้างที่ว่ากันว่ามีวิญญาณยังไม่ไปผุดไปเกิด เพื่อทดล...อ่านต่อ»