วิจารณ์ ฟัดจังโตะ

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 5 ม.ค. 57 17:58

    ถ้าคิดว่าเรื่องนี้ห่วยจริง ๆ ล่ะก็ไม่เลยครับ เพราะว่ามันดีสุดยอดเลย บางทีอาจสับสนเรื่องกระแสวิจารณ์ด้านดีและด้านลบให้ปวดหัวไปตาม ๆ กัน สมแล้วที่เป็นภาพยนตร์ไทยปี 2013 ที่ดีอีกเรื่องก็ว่าได้ ความสนุก ความฮา จัดมาเต็ม ๆ ผลงานล่าสุดของพี่ยอร์ชทำออกมาโอเค ใช้ได้เป็นอย่างยิ่ง ดีกว่าเรื่องก่อน ๆ ของผกก.ท่านนี้มาก ๆ ตัวเรื่องแถมยังได้กลิ่นอายของ กวนมึนโฮ มาบ้าง แต่นี้เป็นประเทศญี่ปุ่น 55+ ต้องยกนิ้วให้ป๋าแอนนา ชวนชื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นฉากไหนก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ไม่มีข้อกังขามาก พระเอกนางเอกก็ปลึ้มเป็นอย่างที่คิดเล่นได้อย่างลงตัวฟุดฟุด สรุปไปเลยว่า ดีขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว ชอบจริง ๆ เรื่องนี้ ...


    ให้คะแนน 8/10


    ไปดูเมื่อ 05-01-14 รอบ 14:00 น. คนก็เยอะดี
    เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่นฯ (โรง10.) ครับ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 5 ม.ค. 57 16:14

    โดยรวมถือว่ายังไม่ดีถ้าเทียบกับหนังของผกก.ที่ผ่านมา
    เนื้อเรื่องดูมั่วๆ เรียงลำดับได้ไม่ดี แต่มุขฮาถือว่าสอบผ่าน

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 ธ.ค. 56 10:01

    เป็นหนังที่โหด มัน ฮา และ ตลกกว่า หนังของยอร์ช ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาทุกเรื่อง
    บอยและยิปโซ เล่นได้ดีมาก เรียกได้ว่า เป็นคู่ที่ฮา และรั่วได้ในทุกสถานการณ์ แถมยิปโซที่เล่นเป็นสองบท เรียกได้ว่า ฟัด กันทุกมุข ถึงเม้ ตัวละครจะเล่นกันอยู่ไม่กี่คน (เกือบจะเรียกได้ว่า เล่นกันแค่สองคน ) แต่ ตัวละครทุกตัว รับส่งมุขกันได้ดีมาก เอาอยู่ทุกฉาก

    ให้คะแนน 8 เต็ม 10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 25 ธ.ค. 56 09:54

    ถ้าใครอยากดูภาพยนตร์เบาๆ สมอง เรื่องนี้ผ่านแน่นอน ทั่งมุขก็ฮา (ใครเส้นลึกหน่อยก็คงนั่งเซ็ง) เนื้อเรื่องก็โอเคนะ มีแทรกสาระเข้าไปบ้าง โดยเฉพาะนักแสดง บอย ปกรณ์ ที่เรื่องนี้เล่นเป็นตัวเองมาก ทั้งเกรียนทั่งกวน ส่วนตัวของนางเอก ก็รู้ๆ กันอยู่ว่า เขาเกิดมาเพื่อบทแบบนี้โดยเฉพาะอยู่แล้ว
    แต่ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นบรรยากาศของเมืองนาริตะที่ไปถ่าย สวยดี เหมือนแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่นไปในตัวด้วย คะแนนให้ 8/ 10 นะ ใครเครียดๆ ไปดูภาพยนตร์เรืองนี้ น่าจะช่วยให้หายเครียดได้

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 4 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • แฝดแฝดเข้าฉายปี 2007 แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผนขุนแผนเข้าฉายปี 2002 แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the TitansWrath of the Titansเข้าฉายปี 2012 แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Rocketman Rocketman เรื่องราวการการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ใจจาก เรจินัลด์ ดไวท์ อัจฉริยะทางดนตรีขี้อายตัวน้อยๆ ไปสู่การเป็น เอลตัน จอห์น ...อ่านต่อ»