วิจารณ์ ความลับนางมารร้าย

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 22 ม.ค. 58 23:23

    ทั้งๆที่ไม่ได้คาดหวังใดๆ และทำใจไว้แล้วว่าหนังคงจะ 'งั้นๆ' แต่พอได้ดูจบแล้ว ถึงกับขอมอบรางวัลหนังสุด Cult ที่สุดที่ได้รับชมมา คือหนังโลกสวยอย่างเจ้าหญิงดิสนีย์ควรับชมไว้เป็นแบบอย่าง เพราะทุกสิ่งที่ปรากฏให้เห็นนั้น แฟนตาซีหลุดโลกทุกฉาก ทุกซีน ทุกตัวละคร (อาจยกเว้นแม่ของพระเอก) แปลก พิสดาร จนไม่อาจื่อใดๆ และไม่รู้สึกอะไรๆ นอกจากความช่วยเหลือจากหน้าสวยๆ และหน้าหล่อๆของคู่พระนาง

    แม้จะไม่เสียเงินสักกะบาทเดียว ก็ยังอยากไปขึ้นศาลเพื่อฟ้องว่า เอาเวลา ร่วมสองชั่วโมงของฉันคืนมา

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 24 ก.ค. 57 08:47

    มีโอกาสได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนไปดูคาดหวังไว้ไม่มากนัก เพราะคิดว่าอาจจะเป็นหนังรวมคำคมสไตล์ค่าย M39 แต่พอไปดูแล้วต้องบอกว่าเหนือความคาดหมายมากๆ หนังอาจจะไม่สุดในหลายเรื่องตรงความรักของ พระ-นาง ที่อาจจะยังทำให้ไม่อินในบางช่วง แต่โดยรวมทั้งหมด ทั้ง อาเล็ก มิน รวมทั้งแก๊งเพื่อนสาวต่างๆ ทำให้หนังออกมาสนุก กลมกลืน ไหลลื่น และที่น่าชื่นชมมากๆ คือการแสดงแบบเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ห่วงหล่อ ห่วงสวย ของอาเล็ก และมิน ที่สามารถทำให้เชื่อได้ว่าเป็นตัวละครนั้นจริงๆ แนะนำให้ไปชมกันครับ

    คะแนน 7/10 คะแนน

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่งสี่แพร่งเข้าฉายปี 2008 แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's IslandNim's Islandเข้าฉายปี 2008 แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the DragonThree Kingdoms: Resurrection of the Dragonเข้าฉายปี 2008 แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

The Legend of Hei The Legend of Hei ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»