วิจารณ์ Into the Woods

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 26 ก.พ. 58 18:28

    REVIEW INTO THE WOODS ครับ

    ความรู้สึกแรกที่ชม
    นี้เป็นหนังที่ทรงพลังทั้งการเเสดงการกำกับ เเต่เนื้อเรื่องธรรมดาไปหน่อย โดยการเเสดงของหนังดูทรงพลังก็เพราะบทเพลงของหนังที่ใช้เป็นตัวเล่าเรื่อง ซึ่งทำออกมาได้ดีเเต่ที่ไม่ชอบคือ เหตุการณ์ของหนังที่เล่าในตอนจบ เพราะเหมือนว่าหนังควรจบเเล้วเเต่ดันใส่เหตุการณ์เพิ่มมาจนน่าเบื่อนิดเเต่แต่ก็แค่แปปเดียวเพราะพอต่อจากนี้หนังก็สามารถคุ้มเนื้อเรื่องให้กลับมาดีเหมือนเดิมได้ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลย เเนะนำให้ไปดูกันนะของเขาดีจริงๆ
    ปล.ใช้ทุนคุ้มมากทำซีจีได้สวยขนาดนี้
    คะเเนน B

    รีวิวด้านภาพยนตร์
    นี้คือการรวมตัวละครชื่อดังจากดีสนีย์มาไว้ในเรื่องเดียวซึ่งก็คือหนังเรื่องโดยหนังจะเล่าเรื่องของคนทำขนมปังที่โดนคำสาปให้ไม่มีลูกแต่ของที่จะใช้ถอนคำสาปก็คือ วัวที่ขาวดั่งน้ำนม ผ้าคลุมที่แดงดั่งเลือด รองเท้าที่บริสุทธิ์ดั่งทอง และ เส้นผมที่เหลืองดั่งข้าวโพด ซึ่งน่าสนใจอย่างมากโดยต่อจากนี้หนังก็จะเล่าเรื่องตามปกติคือการตามหาของทั้ง 4 ชิ้นนี้โดยในเรื่องนี้หนังโชว์พาเวอร์การแสดงและการกำกับอย่างมากงานภาพก็ทำออกมาได้สวยงามสมเป็นดีสนีย์จริงๆโดยสิ่งที่ทำออกมาได้ดีที่สุดคือบทเพลงของตัวละครซึ่งมันทำให้การแสดงของหนังเรื่องนี้ดูทรงพลังอย่างมากและไม่ใช้แค่นั้นนักแสดงยังดูมีความตั้งใจในการแสดงจึงทำให้หนังสามารถแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้อย่างสมจริงจึงขอชมด้านการแสดงป็นอย่างแรกเรามาถึงด้านเนื้อเรื่องกันบ้างขอบอกว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีดีที่เนื้อเรื่องแต่ก็ขอชมว่าหนังสามารถเล่าเรื่องในช่วงแรกออกมาได้ดีหนังชวนให้น่าติดตามอย่างมากโดยในช่วงแรกหนังก็ดำเนินเรื่องมาถึงเรื่องการถอนคำสาปเลยคือการออกตามหาของทั้ง 4 สิ่งเพื่อถอนคสาปป้องกันอาถรรพ์ประจำตระกูลของคนทำขนมปังที่เป็นหมั่งแต่ถ้าหาของทั้ง 4 อย่างเจอแม่มดจะถอนคำสาปให้โดยทั้งคู่สามีภรรยาก็ตามหาของทั้ง 4 อย่างโดยในขณะนั้นก็จะเจอตัวละครอย่าง ซินเดอเลล่า หนูน้อยหมวกแดง แจ็กผู้ฆ่ายักษ์ และ ราพันเซล ในป่าแต่น่าเสียดายที่ จอหน์นี่ เดปป์ ในบท มนุษย์หมาป่า โผล่มาน้อยไปหน่อยแต่ก็สามารถเรียกเสียงหัวเลาะจากผู้ชมได้แต่แอดไม่ค่อยจะปรื้มกับเนื้อเรื่องช่วงหลังเท่าไหร่คือเหมือนว่าหนังเล่าเรื่องเกินไปหน่อยแต่ก็ยังสามารถปะติปะต่อเรื่องกลับมาได้โดยขอบอกว่างานนี้คุณภาพเยอะจริงๆโดยตอนจบทำออกมาได้ดีอย่างมากจบแบบอยากให้มีภาคต่ออีกอย่างที่เจ๋งที่สุดคือหนังเรื่องนี้ใช้ทุนแค่ 60 กว่าล้านแต่สามารถทำออกมาได้ดีกว่าหนังดีสนีย์ที่ใช้ทุนหลัก 200 ล้านบางเรื่องอีกของบอกว่างานซีจีและมุมกล้องของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากซีจียังคงความสวยเหมือนเดิมงานกำกับภาพของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีอย่างมาแอดว่าคนที่ดูคงจะชอบไม่น้อยแต่แอดชอบการแสดงของ แอนน่า แดนคริก มากเธอแสดงได้แบบธรรมชาติและดูทรงพลังมาก และแอดก็ชอบทุกครั้งที่ คริส ไพน์ ปรากฏตัวเขาดูเด่นมากในบทนี้และบางบทก็ดูฮามาก แอดขอแนะนำให้ทุกคนไปดูกันนะครับหนังเรื่องนี้ทำคุณภาพออกมาได้ดีมากๆครับ ปล.ซีจียักษ์ทำออกมาสมจริงมาก

    สรุป
    การแสดงดูทรงพลังสมจริงนักแสดงดูมีความตั้งใจหนังเล่าเรื่องได้ดีแต่มีจุดที่ไม่ดีอยู่บ้างซีจีและงานกำกับภาพทำออกมาได้ดีสมจริงเกือบทุกรายละเอียดการกำกับหนังดูเจ๋งมากสามารถคุ้มนักแสดงหมู่มากได้อย่างดีแต่ข้อเสียคือหนังเล่าเรื่องยาวจนในบางช่วงปะติปะต่อเรื่องราวไม่ค่อยได้แต่ก็ยังสามารถกลับมาต่อได้เหมือนเดิมหนังใช้ทุนคุ้มมาก
    คะแนนด้านภาพยนตร์ B ครับ
    แนะนำให้ไปดูกันนะครับ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 1 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Violet Evergarden : Eternity and the Auto Memory Doll Violet Evergarden : Eternity and the Auto Memory Doll โรงเรียนสตรีชั้นสูงอนุญาตให้เด็กสาวของครอบครัวที่มีฐานะเท่านั้นถึงสามารถเข้าเรียนได้ อิซซาเบลล่า ยอร์ก (มินาโกะ โคโตบูก...อ่านต่อ»