วิจารณ์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 13 ส.ค. 59 19:23

    ถ้าไม่พูดถึงนักแสดง ขอบอกว่าชอบการ์ตูน น่ารักมาก อยากให้ทำเป็นการ์ตูนแนวนี้ ฉบับเต็ม สักเรื่องจริงๆ ^^

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 6 ต.ค. 58 22:09

    คงไม่แปลกนักถ้าจะบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์การ์ตูน ไม่ใช่เพราะว่ามีภาพการ์ตูนในเรื่องเยอะนะครับ แต่เป็นเพราะว่าการดำเนินเรื่อง และการแสดงของนักแสดงแต่ละคนนั้นแสดงได้การ์ตูนมากกว่า และด้วยความเป็นการ์ตูนนี้นี่เอง คงไม่เหมาะนักกับคนที่ชอบดูอะไรแบบเหมือนจริง เพราะมันไม่เหมือนจริง ชีวิตจริงไม่มีแบบนี้ ไม่มีหน้าตาแบบนี้ อารมณ์บิดขนาดนี้ และการจงใจลงมุกต่างๆ ขนาดนี้

    ตัวละครทุกตัวเล่นได้น่ารักดี ต่อเล่นได้ไม่ต้องกลัวไม่หล่อ แบงค์และปันปันก็เล่นเข้ากันได้ดี ตัวละครเสริมอื่นๆ ก็เข้าบทได้น่ารักดี การ์ตูนก็เสริมภาพยนตร์ได้ลงตัวดี

    มุมมองสำคัญของเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่ฐานันดรในโรงเรียน แต่เป็นคำพูดง่ายๆ แต่จริงว่า ถ้าเรารักใครสักคน เราเองจะพยายามหาหนทางเพื่อที่จะอยู่กับเขาให้ได้เอง ไม่ใช่แค่เรื่องของคนรัก แต่ถึงครอบครัวด้วย

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 3 ต.ค. 58 22:20

    เพิ่งกลับจากไปดูมา ขอพูดถึงนางเอกก่อน ปันปันอ้วนขึ้นครับ อ้วนขึ้นอย่างน้อยห้ากิโล อ้วนมาถึงคอถึงหน้า ทำให้ความสวยของน้องดรอปลงไปห้าสิบเปอร์เซ็น เมื่อเทียบกับซีรี่เพื่อนเฮี้ยนตอนนั้นน้องไม่น่ารักแต่สวยมาก เรื่องนี้มาฉากแรกผมยังตกใจเลย เฮ้ยนี่ใช่ปันปันเหรอ คือไม่สวยไม่น่ารักเหมือนเรื่องก่อนๆ แต่เรื่องการแสดงไม่ต้องพูดถึงครับแสดงดีมาก ไม่มีแข็ง ไม่มีเล่นท่ือ

    พอมาถึงเรื่องหนัง ถ้าใครยังลังเลจะไปดูดีไหม เปรียบเทียบอย่างนี้ครับ GTH เรื่องก่อนๆที่เป็นหนังตลกคุณฮาขนาดไหนก็ฮาเท่าเดิม บางคนบอกว่าก็ไม่ค่อยตลกครับ อย่าไปเชื่อครับ คุณเคยฮาแอมฟายแต้งกิ้วเท่าไหร่ก็คือเท่านั้น แสดงดีทุกคน มุกไม่ซ้ำ คนที่ไปดูด้วยเขาบอกว่าคงไปก็อปการ์ตูนจากเรื่องไหนซักเรื่อง ก็ไม่จริงอีก ไม่เคยมีหนังตลกเรื่องไหนในโลกที่เอาการ์ตูนมาเล่าเรื่อง ขอย้ำเฉพาะหนังตลกนะ

    ไม่ได้อวย ไม่ใช่หน้าม้า บางคนเส้นลึกเคยดูแอมฟายไม่เห็นตลก เรื่องนี้คุณก็จะไม่ตลกเหมือนเดิม บางคนเส้นตื้นดูแอมฟายโคตรตลกเลย เรื่องนี้คุณก็จะฮาตลอดเรื่องเหมือนเดิม

    เต็ม 10 ให้ 10 คุ้มกับเงิน 180 ครับ ดูโรงเถอะครับ ดูแผ่นก็อปความตลกจะลดลงครึ่งหนึ่ง

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 2 ต.ค. 58 22:03

    สนุกมากก สนุกเกินคาด รักเลย หนังเรื่องนี้ เชียร์ให้ได้ร้อยล้านนะจ๊ะ..

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 1 ต.ค. 58 09:06

    เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ เป็นเรื่องที่น่ารัก และทำให้คนดูขำได้ตลอดทั้งเรื่อง
    และที่สำคัญคือทำให้คนดูรู้สึกลุ้นตามไปตลอด ว่าความรักของเมย์ไหนจะเป็นอย่างไร

    ส่วนตัวละครหลักทั้ง 3 คน หนังเรื่องนี้ทำให้ ต่อ ดูเป็นผู้ชายในฝันของคนทั้งโรงเรียนได้อย่างสมจริง ในขณะเดียวกันก็ทำให้ ป๋อง (แบงค์) ดูเหยาะแหยะ และน่าสงสารได้สมจริงเหมือนกัน แต่ตัวละคร ป๋อง ก็มีอะไรที่ทำให้คนดูรู้สึกว่ามีเสน่ห์ดึงดูดใจสุดๆ ในเรื่องของการแสดง ยอมรับเลยว่าแสดงได้ดีจริงๆ

    หนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่อง ที่เป็นสไตล์ GTH จริงๆ เป็นหนังฟีลกู้ด ดูแล้วก็ขำ สนุก อิน ส่วนฉากเศร้าก็ทำให้ซึมได้ (แต่ไม่ถึงกับร้องตาม) ถือว่าเป็นหนังที่สนุกมากอีกเรื่องหนึ่งค่ะ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 5 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • แฝดแฝดเข้าฉายปี 2007 แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผนขุนแผนเข้าฉายปี 2002 แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the TitansWrath of the Titansเข้าฉายปี 2012 แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

The Peanut Butter Falcon The Peanut Butter Falcon เรื่องราวของ ทายเลอร์ (ไชอา ลาบัฟฟ์) คนจรหมอนหมิ่นที่หนีคดีความมา และได้พบกับเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมที่หนีออกจากสถานดูแล ...อ่านต่อ»