1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ค่อม ปลื้ม แอบ...คนข้างบ้าน ไม่นึกไม่ฝันจะได้เป็นตำรวจ

ค่อม ปลื้ม แอบ...คนข้างบ้าน ไม่นึกไม่ฝันจะได้เป็นตำรวจ

ค่อม ชวนชื่น เผย ไม่นึกไม่ฝันจะได้มาเล่นเป็นตำรวจ ยอมรับว่าเป็นคนค่อนข้างเลือกงาน แต่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ค่อมไม่มีลังเล

"ตอนแรกก็งงๆ ว่าเขาเลือกคนผิดหรือเปล่า เพราะหน้าอย่างผมเนี่ยนะจะได้เล่นเป็นตำรวจ แต่พี่วิโรจน์ผู้กำกับบอกว่าตั้งใจเลือกเราโดยตรง ก็รู้สึกปลื้มใจครับ เพราะเกิดมาไม่คิดว่าจะมีคนมองเราแบบนี้มาก่อน และตัวเนื้อเรื่องนั้นถือว่าน่าสนใจมากไม่เหมือนกับหนังที่เคยเล่นมา ผมก็เลยไม่ลังเลที่จะเล่น

ในหนังผมรับบทเป็น จ่าจิ้ม ตำรวจซุ่มที่ตามดูพฤติกรรมของ เท่ง อย่างกระชั้นชิด ซึ่งจะมีคู่หูตำรวจอีกคนที่รับบทโดย โต - อำพล รัตนวงษ์ ที่จะพูดอะไรไม่เป็น นอกจากแล้วแต่พี่... แล้วแต่จ่าเถอะ ตัวของจ่าจิ้มที่ผมเล่นจะเป็นบทที่ขรึมนิดๆฮาหน่อยๆ แต่ก็เป็นแบบสไตล์ของเราก็เลยไม่ยาก แต่ที่ยากก็เห็นจะเป็นตอนแรกๆ ที่เรายังไม่ค่อยคุ้นกับบุคลิกของตำรวจซักเท่าไหร่ จะต้องมีการวางมาด มีเก็ก มีฟอร์ม แรกๆ เล่นเอาหลุดตลอด แต่ยังดีที่ได้เพื่อนร่วมงานที่เข้าขากัน อย่างเท่ง แฮ๊ค ชวนชื่น หรือ อ่าง ก็เลยไม่ค่อยเกร็งมากนัก

ที่สำคัญคงเป็นพี่วิโรจน์ที่พี่เค้าเปิดโอกาส บางมุขในหนังเราก็คิดกันเองเล่นกันเอง ให้พี่เค้าดูว่าดีไหม โอเคไหม จะมีที่ลำบากที่สุดก็คงจะเป็นฉาก ที่จ่าจิ้มต้องสอบสวนปื้ด ที่รับบทโดย อ่าง - สุธน เวชกามา เป็นชั่วโมงเลยครับกว่าจะรู้เรื่องกันได้ หัวเราะกันหลุดกันตลอด สนุกยังไง แล้วผมต้องลำบากยังไง ไว้ไปติดตามดูกันใน แอบ...คนข้างบ้านนะครับ"

คอยพบกับภาพยนตร์เรื่อ "แอบ...คนข้างบ้าน" ผลงานการสร้างของบริษัท มาหาไชยภาพยนตร์ ที่มี ไท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ดูแลเรื่องการตลาดและจัดจำหน่าย 23 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เด็กคนหนึ่งจากต่างดาว ได้มาอยู่บนโลกคล้ายๆ กับเหตุการณ์การกำเนิดซูเปอร์แมน หากแต่เด็กคนนี้ไม่ได้มาดี เขามีนิสัยที่ชั่วร...อ่านต่อ»