1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดึง บีม ประกบนางเอกสาว พอลล่า ประเดิมหนังโรแมนติก

ดึง บีม ประกบนางเอกสาว พอลล่า ประเดิมหนังโรแมนติก

วางนโยบายที่จะรุกธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตภาพยนตร์อย่างเต็มที่ ล่าสุด อาร์ เอส.โปรโมชั่น (มหาชน) ก็แตกหน่อค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ในนาม โยโฮ ฟิล์ม โดยมีสาวเก่งอย่าง โจ้ - ภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย นั่งเก้าอี้ผู้บริหารประเดิมด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติก Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน จับ บีม - กวี ตันจรารักษ์ มารับบทหนุ่มขี้เหงา ประกบคู่นางเอก พอลล่า เทเล่อร์ โดยได้รับการเปิดเผยจากผู้บริหารสาวว่า

"เริ่มมาจากการได้คุยกับทางผู้บริหารของ อาร์ เอส. (คุณสุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร) ถึงเรื่องการทำภาพยนตร์ เพราะที่ผ่านมาก็คลุกคลีกับงานโปรโมทภาพยนตร์มาตลอด พอทางผู้บริหารโอเค. ก็มาคุยกันถึงเรื่องโปรเจ็กต์หนังเรื่องแรก ซึ่งก็ระบุไปเลยว่าอยากทำหนังรักโรแมนติก เพราะเป็นคนชอบดูหนังแนวนี้ และเมื่อมีโอกาสได้เจอกับ พี่พุ (เหมันต์ เชตมี – ผู้กำกับฯ เรื่อง ปอบ หวีด สยอง) ก็คุยเรื่องไอเดียให้ฟัง ทาง พี่พุ ก็ไปคิดเรื่องมาเสนอ แล้วก็พัฒนาจนมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน นี่ล่ะค่ะ

พระเอก-นางเอกของเรื่องที่เราเลือก บีม กับ พอลล่า ก็คืออย่าง บีม เท่าที่คลุกคลีแล้วก็ทำงานด้วยกัน รู้สึกว่าบีมเป็นผู้ชายที่โรแมนติก แล้วก็มีเสน่ห์ แล้วก็พล็อตเรื่องพระเอกต้องมีความโรแมนติกอยู่แล้ว แล้วก็ต้องมีความดื้ออยู่ในตัวด้วย ซึ่งบีมมีทั้ง 2 ส่วน อย่าง พอลล่า เรามองว่าเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งก็ตรงกับบุคลิกของนางเอกในเรื่อง นอกจากนั้นก็ยังมีนักแสดงสมทบอื่นๆ อีกด้วย อย่างเช่น พี่เอ (อนันต์ บุนนาค) ซึ่งเรื่องนี้ พี่เอ จะไม่ได้เน้นตลกเฮฮา เรียกว่าเป็นอีกบุคลิกหนึ่งของ พี่เอ ที่เราไม่เคยเห็น แล้วก็ยังมี บ๊วย (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) รวมถึง ลุงปุ๊ย (สมชาย สามิภักดิ์) มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งก็ทำให้หนังมีความน่าสนใจ แล้วก็ลงตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ"

เรื่องของ Sexphone จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับสัมพันธภาพ ระหว่าง หนุ่มขี้เหงา กับ สาวข้างบ้าน คู่นี้ อย่างไร? ติดตามชมบทบาทของคู่ขวัญคู่ใหม่ บีม และ พอลล่า เทเล่อร์ ในภาพยนตร์รักโรแมนติก Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน 6 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ แจ็ก มาลิก (ฮิเมช พาเทล) นักร้องนักแต่งเพลงจากเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลในอังกฤษ ซึ่งต้องต่อสู้ฝ่าฟันเพ...อ่านต่อ»