1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โลกของคนรักภาพยนตร์ เปิดตัวนิตยสารฟรี Tick A Seat

โลกของคนรักภาพยนตร์ เปิดตัวนิตยสารฟรี Tick A Seat

งานปาร์ตี้ โลกของคนรักภาพยนตร์ เปิดตัวนิตยสารภาพยนตร์และบันเทิงรายเดือน Tick A Seat นิตยสารแจกฟรี! ที่มียอดพิมพ์สูงสุด จำนวน 200,000 ฉบับต่อเดือน ซึ่งจะแจกให้กับผู้ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 12 สาขา รวมทั้งสาขาเชียงใหม่ ร้านสตาร์บัค ร้านบีทูเอส ร้านหนังสือบนสถานีรถไฟฟ้า และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ โดยมีการแจกฉบับแรกเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2546 โดยมี วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ สุรพงษ์ เตรียมชาญชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ทราฟฟิกคอร์นเนอร์ โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมกันเปิดงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและดาราที่มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ราเชน ลิ้มตระกูล, พจน์ อานนท์, ติ๊ก กัญญารัตน์ จิระรัชกิจ, จันทร์จิรา แดงจำรูญ, สุกัญญา มิเกล, กลศ อัตเสนีย์, แหม่ม วิชุดา พินดัม และ ภุมวารี ยอดกมล

การจัดงานปาร์ตี้เปิดตัว Tick A Seat ภายใต้แนวคิด โลกของคนรักภาพยนตร์ รู้สึกแปลกตากับชุดพิธีกรชาย-หญิง ได้แปลงร่างเป็น คีนู รีฟส์ ในชุดเสื้อโค้ทตัวเอกของภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เมทริกซ์ เข้ากับหน้าปกเล่มแรก อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ วงล้อมหาสนุก และ ตู้ลมดาราพาโชค พร้อมทั้งได้พบกับตัวละครดังจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สตาร์ วอร์ส, แคทวูแมน, วิวออน ท๊อป, โซโล, เจมส์ บอนด์, ชาลีส์ แองเจิลส์, ทูมไรเดอร์, ดิ เอ็กเมน, มูแลงรูด และ เมด อิน แมนฮัตตัน ฯลฯ

นอกจากนี้ยังได้พบกับผู้กำกับ นักแสดง และ นักวิจารณ์ภาพยนตร์ อาทิ พีท ทองเจือ, นันทขว้าง ศิระสุนทร, มะหมี่ นคประภา นาคประสิทธ์ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและพูดคุยเกี่ยวกับนานาทรรศนะในแวดวงภาพยนตร์ ซึ่งต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ภาพยนตร์ไทยมีศักดิ์มีศรีที่กำลังจะโกอินเตอร์ได้ในอนาคตอันใกล้

Tick A Seat นิตยสารแจกฟรี! เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นคนรักหนังได้รับทราบความเคลื่อนไหวและข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์ก่อนที่จะเข้ามาชม ซึ่งจะทำให้ได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์ยิ่งขึ้น มีความหนา 72 หน้า มั่นใจเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรักภาพยนตร์โดยตรง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อนักบันทึกเรื่องราวผ่านคลิปวิดีโอ เริ่มต้นการเดินทางอันแสนน่าเบื่อไปกับนักปีนเขาสาว ก็เกิดการปิ๊งปั๊งกัน ความรักของ...อ่านต่อ»