1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สุเมธ พลิกภาพใน มหาอุตม์ มั่นใจคนไทยชมภาพยนตร์เป็น

สุเมธ พลิกภาพใน มหาอุตม์ มั่นใจคนไทยชมภาพยนตร์เป็น

พลิกบทบาทจากนักร้องคู่แนวรักอบอุ่นอย่าง สุเมธ องอาจ มารับบท เมธา เป็นน้องชายของ ขจร (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) มีลักษณะเป็นวายร้ายจอมโวยวาย ใช้กำลัง ในภาพยนตร์เรื่องมหาอุตม์เป็นแนวแอ๊กชั่น เกี่ยวกับความเชื่อที่อยู่ควบคู่กับคนไทยว่าด้วยเรื่องราวการสักยันต์ยิงแทงไม่เข้า และยังถือเป็นงานที่ท้าทายความสามารถอีกอย่างหนึ่งของนักร้องหนุ่ม

"บทที่ได้รับในเรื่องนี้ถือว่าถูกใจผมมากเลย เพราะถ้าเป็นบริษัทอื่นๆ คงจะไม่ให้ผมเล่นเป็นบทร้ายกาจแบบนี้หรอก เขาคงให้เล่นบทนุ่มนวลตามสไตล์ที่เห็นมากกว่า ส่วนคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้จะใกล้เคียงกับตัวจริงที่สุด จะเป็นคนที่ชอบเฮฮากับสาวๆ ราวกับเป็นเรื่องสนุก โวยวายด่าเก่ง ซึ่งไม่ได้ขัดกับคาแร็คเตอร์ตัวจริงของตนเองบางเรื่อง แต่เรื่องของภาพลักษณ์ผมคงไม่กลัวว่าคนจะยึดติดกับภาพคนร้ายตรงนี้หรอก เพราะเดี๋ยวนี้คนไทยดูหนังเก่งและเป็น แล้วคนที่ดูผมแล้วเกลียดเอาทุเรียนปาตามตลาดคงไม่มีหรอก เพราะผมไม่ใช่นางร้าย"

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวกับความศรัทธา ผสมแอ๊กชั่นที่ฉีกความจำเจของภาพยนตร์ไทย ภายใต้การดูแลของ อ๊อกไซด์ แปง ติดตามพลังแห่งอักขระ มหาอุตม์ 15 สิงหาคมนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็กไบรด์ (แบรด พิตต์) ต้องรับหน้าที่ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบ...อ่านต่อ»