1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ป้ามาลัย ตามรอย มาดอนน่า เข้าก๊วนสาวบอนด์ตอนที่ 21

ป้ามาลัย ตามรอย มาดอนน่า เข้าก๊วนสาวบอนด์ตอนที่ 21

มารายห์ แครี่ย์ เข้าร่วมก๊วนสาวบอนด์ ใน เจมส์ บอนด์ ตอนหน้า โดยมีข้อแม้ทั้งร้องทั้งเล่นตามรอย มาดอนน่า ในภาคล่าสุด

ภาพยนตร์สายลับ 007 ตอนใหม่ที่ยังไม่ตั้งชื่อเป็นทางการ ว่ากันว่าจะเป็นภาคสุดท้ายของ เพียร์ซ บรอสแนน กับบท เจมส์ บอนด์ ในภาพยนตร์อภิมหาภาคต่อที่สร้างต่อเนื่องมานานกว่าสามทศวรรษ มารายห์ จึงถือเป็นโอกาสเหมาะที่จะได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์บอนด์ ที่โด่งดังไม่แพ้ตัวภาพยนตร์และพระเอกผู้รับบท เจมส์ บอนด์ เลย

ข่าวบอกว่าป้ามาลัยจรดปากกาเซ็นสัญญาทำเพลงเป็นที่เรียบร้อย ก็ต้องรอลุ้นว่าเพลงจะออกมาแนวไหน มารายห์ เข้ามาต่อคิวซูเปอร์สตาร์นักร้องฝ่ายหญิงอย่าง ทีน่า เทอร์เนอร์ (GoldenEye) เชอรีล โครว์ (Tomorrow Never Die) เชอรี่ แมนสัน กับวง การ์เบจ (The World Is Not Enough) และ มาดอนน่า (Die Another Day) ในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์สายลับเรื่องดัง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักนั้นไม่ใช่ง่าย เรื่องราวของ สวีตีย์ (โซแนม คาปูร์) ก็เป็นแบบนั้น เธอต้องต่อสู้กับครอบครัวของเธอที่ต้องก...อ่านต่อ»