1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โรเบิร์ต ร้อดริเกวซ แสดงฝีมือแต่งดนตรีให้ Kill Bill Vol.2

โรเบิร์ต ร้อดริเกวซ แสดงฝีมือแต่งดนตรีให้ Kill Bill Vol.2

ใครที่ได้ชม Kill Bill Vol.1 ไปแล้ว นอกจากความสนุกเลือดสาดแล้ว ดนตรีประกอบยังเป็นองค์ประกอบที่สร้างความหฤหรรษ์ให้กับ Kill Bill ได้อย่างมาก รวมทั้งการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีของทั้งตัวภาพยนตร์และอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Kill Bill Vol.1

รายงานข่าวจากฮอลลีวูดแจ้งว่า Kill Bill Vol.2 ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Robert Rodriguez (ที่เคยฝากผลงานจาก Spy Kid ทั้ง 3 ภาค และ Once Upon a Time in Mexico) มาช่วยในการทำเพลงดนตรีประกอบภาพยนตร์ Kill Bill Vol.2 ซึ่งทุกท่านจะได้ฟังลีลาในการแต่งเพลงของ Robert Rodriguez ช่วงเดือนมีนาคม ปีหน้า อย่างแน่นอน

Kill Bill Vol.2 เป็นการกลับมาถือดาบตามล่า บิล (เดวิด คาราดีน) อีกครั้งของ The Bride (อูม่า เธอร์แมน) จะต้องตามล้างบัญชีแค้นถึง Maxico และการปะทะกันครั้งนี้ The Bride ต้องกลับไปฝึกวิชากังฟูกับไป เม่ (กอร์ดอน ลิว) เพื่อเตรียมรับมือกับเจ้าแห่งยอดวิชากังฟูอย่างบิล ใครที่ชื่นชอบผลงานของเควนติน ทาเรนติโนและเป็นแฟนภาพยนตร์ของซามูไรสาว อูม่า เธอร์แมน พลาดไม่ได้กับ Kill Bill Vol.1 ได้ทุกโรงภาพยนตร์และอดใจรอ Kill Bill Vol.2 มีนาคม ศกหน้า นี้แน่นอน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในตำนานบทใหม่นี้ ฮิกคัป (เจย์ บารูเชล) ในฐานะผู้ปกครองเบิร์กร่วมกับ แอสทริด (อเมริกา เฟอร์เรรา) ได้สร้างดินแดนของเหล่าม...อ่านต่อ»