1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แบงค์+ริต้า สุดอึด ถูกจับห้อยหัวทั้งวันใน พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว

แบงค์+ริต้า สุดอึด ถูกจับห้อยหัวทั้งวันใน พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว

เป็นภาพยนตร์แนวแอ๊กชั่น ดราม่า ที่นำกีฬาเอ็กซ์ตรีมเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์ ทำให้ภาระหนักตกอยู่ที่สองนักแสดงนำ "แบงค์ วงแคลช" ปรีติ บารมีอนันต์ และ "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ต้องอยู่กับกีฬาเอ็กซ์ตรีมเกมสุดหวาดเสียวกันทั้งเรื่อง ซึ่งกีฬาอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวเอ็กซ์เกมส์คือบันจี้จั๊มพ์ โดยฉากนี้เป็นคิวของแบงค์ และ ริต้า สองคนเท่านั้น

ซึ่งฉากนี้ ซันนี่ (ริต้า) ที่แอบมีใจให้แบงค์มานานแล้ว ท้าทายให้ แบงค์ (แบงค์ วงแคลช) โดดบันจี้จัมพ์ เพื่อจะลบปมที่แอบซ่อนอยู่ในใจของแบงค์ให้หมดไป ซึ่งตอนแรกแบงค์โผกอดริต้าขณะที่กำลังดิ่งตัวลงจากเครนสูงด้วยความกลัว แต่กลับกลายเป็นการเปิดเผยความในใจครั้งแรกเมื่อทั้งสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นยิ่งขึ้น ตามที่ใจของตนต้องการมานาน

หลังจากที่ทีมงานได้ลองให้แบงค์ และ ริต้า ไปโดดบันจี้จั๊มพ์ที่สถานที่จริง ห้อยหัวจากเครนสูงอยู่หลายรอบ ก็ยังไม่ได้ภาพสวยงามตามที่ผู้กำกับ (พุ - เหมันต์ เชตมี) ต้องการ ทำให้การถ่ายทำฉากนี้ต้องเปลี่ยนแผนมาถ่ายในสตูดิโอ แล้วค่อยนำภาพที่ได้ไปทำเทคนิคพิเศษอีกครั้ง

การถ่ายทำครั้งนี้ใช้ทีมงานมากถึง 60 ชีวิต คือ ทีมงานของภาพยนตร์กับทีมสลิงมืออาชีพ โดย แบงค์ และ ริต้า ต้องผ่านการซักซ้อมการใช้สลิงอยู่หลายครั้ง ก่อนที่จะต้องเข้าฉากจริง ซึ่งต้องใช้สลิงมัดข้อเท้าไว้ แล้วเอาเชือกบันจี้จั๊มพ์มัดสลิงอีกทีอย่างทุลักทุเล ซึ่งนักแสดงทั้งสองคนก็ได้รับการยอมรับจากทีมงานในความอึด ที่สามารถห้อยหัวอยู่เป็นเวลานานเพื่อรอกล้องพร้อม ถึงจะได้ถ่ายจริง และยังต้องผ่านการเทคของผู้กำกับอีกหลายรอบ เรียกว่าวันนั้นทั้งวัน ทั้งแบงค์และริต้า ต้องกลับหัวขึ้นๆ ลงๆ อยู่ทั้งวัน

ซึ่ง แบงค์ เปิดเผยว่า "ฉากนี้เป็นฉากที่ทดสอบความอึดของผมกับริต้าเลยครับ เพราะกว่าที่จะต้องยกตัวห้อยขึ้นไป แล้วยังต้องห้อยหัวอยู่อย่างนั้นเพื่อรอกล้องพร้อม ก่อนที่จะถ่ายจริง แถมจะต้องทำอารมณ์ซาบซึ้ง ทั้งๆ ที่ผมเริ่มมีอาการมึนหัว เพราะเลือดลงหัว คือ หน้าเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ เลยครับ แต่ก็จบลงด้วยดี ต้องนับถือความอึดของริต้าเลยครับ เพราะผมเป็นผู้ชายยังจะแย่ ผมว่าริต้าเป็นผู้หญิงที่ร่างกายแข็งแรงมากคนหนึ่งเลยครับ"

ภาพยนตร์เรื่อง "พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว" นำแสดงโดย ปรีติ บารมีอนันต์, ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ, ศรีริต้า เจนเซ่น, สรณัฐ มัสยวานิช และ เต๋า ดรากอนไฟว์ อำนวยการสร้าง ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, บุษบา ดาวเรือง, ชูพงษ์ รัตนบัณฑูร กำกับโดย เหมันต์ เชตมี จัดจำหน่ายโดย GMM ไท HUB จำกัด

24 มิถุนายนนี้ ท้าวัดใจคนพันธุ์ X ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ณ เซ็นเตอร์วิลล์ เมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ มีบางอย่างไม่ปกติเกิดขึ้น พระจันทร์คล้อยต่ำลงมา ช่วงเวลากลางวันจะยาวหรือสั้น ไม...อ่านต่อ»