1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นานาทัศนะ ดูบอลตอนกลางคืน แล้วยังสดชื่นตอนกลางวัน

นานาทัศนะ ดูบอลตอนกลางคืน แล้วยังสดชื่นตอนกลางวัน

กระแสบอลยูโรยังไม่สร่างซา แม้จะรู้บ้างแล้วว่าจะมีทีมไหนที่เข้ารอบแล้วก็ตาม แต่เส้นทางการแข่งขันยังอีกไกล แฟนบอลหลายคนยังต้องอดตาหลับขับตานอนกันต่อไป เหล่านักแสดงที่มักจะคุ้นเคยกับการนอนดึกอยู่แล้ว จึงขอเผยเคล็ดลับในการ "ดูบอลตอนกลางคืน สดชื่นตอนกลางวัน" มาฝากกัน

กิ๊ฟท์ - อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์

"เชียร์ทีมอังกฤษเพราะชอบ ถ้าดูบอลแล้วตื่นมารู้สึกเพลีย ก็จะเอาช้อนที่แช่ช่องฟรีซเอาไว้มาเตะที่ขอบตา มันก็จะสดชื่น ช่วยให้ตาไม่แดง ลดอาการบวม ถ้าวันไหนมีเวลาก็จะพอกหน้าด้วยขมิ้นผสมข้าวสารดิบตำรวมกันแล้วพอกหน้า"

ทราย - ธิดารัตน์ จักรสิงห์โต

"เชียร์ทีมอังกฤษ ตื่นมาก็จะดื่มน้ำผลไม้ ถ้าเหลือเวลาก็จะเอาน้ำชุบสำลีที่แช่ช่องฟรีซไว้มาโปะตาประมาณ 10 นาทีก็จะรู้ดีขึ้น"

แอม - สุธี เสียงหวาน

"ปีนี้เชียร์ทีมโปรตุเกส เชียร์เพราะเขาเกิดแรงกดดันที่แพ้บอลโลก แล้วปีนี้ยังเป็นเจ้าภาพอีกก็เลยต้องกู้หน้า ผมชอบ โรนันโด้ กับ หลุยส์ ฟิโก้ เวลาดูบอลก็จะเลือกดูคู่ที่ชอบจะได้มีเวลาพักผ่อน ที่เหลือค่อยฟังข่าวเอาครับ"

ตั้น - พิเชษฐ์ไชย ผลดี

"เชียร์ทีมอิตาลี ชอบมานานแล้วครับ ตั้งแต่เด็กๆ สมัยโรเบอโต้ บั๊กโจ้ ปี 90 เขาเป็นเทพเจ้าของผม เวลาดูบอล วันรุ่งขึ้นต้องไม่มีงาน ถ้ามีงานก็รอดูผลเอาครับ"

ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร

"เชียร์ทีมบราซิล ถ้าวันไหนดูบอลก็จะดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยดื่มนมอุ่นๆ ก่อนนอน 2 แล้วจะช่วยบำรุงภายในร่างกายของเรา ถ้ามีเวลาจะเล่นกับหมาจะรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ ช่วยให้เราสดชื่นได้"

หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์

"เชียร์ทีมอังกฤษ แต่ชอบบราซิลครับ ที่เชียร์เพราะทีมอังกฤษไม่ค่อยประสบความสำเร็จมานานแล้ว ชอบทีมบราซิลเพราะมีทักษะการเล่นที่สูงมาก ถ้าวันไหนดูบอลก็จะรู้สึกเพลียมาก เวลาถ่ายละคร ตอนพักกองจัดไฟก็จะหาเวลาแอบนอนครับ"

พลอย - สุรางคณา บุตรานนท์

"เชียร์ทีมอังกฤษเพราะมีเบคแฮมอยู่ทีมนั้น ถ้าวันไหนดูแล้วตื่นขึ้นมารู้สึกไม่สดชื่น จะล้างหน้าด้วยน้ำเย็นก่อนนอนทาอายครีมด้วย อาบน้ำเย็นด้วยก็จะดีจะรู้สึกสดชื่นมาก”

แฮ็ค - รุ่งเรือง อนันตยะ

" ชียร์ทีมอังกฤษครับ เพราะดูแล้วต้องลุ้นทุกนัด ไม่แน่นอนว่าจะชนะหรือแพ้ ทำให้น่าติดตามดูทุกนัด ส่วนการดูบอลถ้าวันไหนรู้ว่าเราจะดู เราก็นอนก่อนที่จะดู แล้วก็ตั้งเวลาปลุกตื่นขึ้นมาดูเอาครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเจ้าพ่อกัญชาผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งเกาะอังกฤษอย่าง มิกกี เพียร์สัน (แมตธิว แม็กคอนาเฮย์) ที่ตัดสินใจวางมือจากวง...อ่านต่อ»