1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พันนา ฉุนถูกมือดีแอบอ้างชื่อทำมาหากินในวงการบันเทิง

พันนา ฉุนถูกมือดีแอบอ้างชื่อทำมาหากินในวงการบันเทิง

ถูกมือดีแอบอ้างใช้ชื่อทำมาหากินในวงการบันเทิง "พันนา ฤทธิไกร" ผู้กำกับคิวบู๊ชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "เกิดมาลุย" กุมขมับปวดหัวรายวัน จนต้องออกโรงปกป้องชื่อเสียงของตนเอง เปิดใจไม่เคยคิดผลิตงานหรือทำทีมมวยไทยสตั้นให้กับที่อื่น เพราะเตรียมเปิดโรงเรียนสอนมวยไทย และ สอนสตั้นแมน ด้วยตัวเอง ร่วมมือกับ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" และ "จา" พนม ยีรัมย์ พร้อมทั้งเตรียมภาพยนตร์แอ๊กชั่นอย่างต่อเนื่อง จากกรณีดังกล่าว พันนา เผยว่า

"ผมเพิ่งได้รับข่าวจากผู้หวังดีว่ามีคนแอบอ้างใช้ชื่อผมไปหากิน โดยบอกทางบริษัทต่างๆ ว่าเป็นทีมสตั้นแมนของผม และไปรับจ๊อบทำงานกับที่นั้นๆ ซึ่งความเป็นจริงแล้วผมและทีมสตั้นแมนของผมไม่เคยได้มีโอกาสไปทำงานที่ไหนเลย เพราะหลังจากปิดกล้องเกิดมาลุย ผมก็มีหน้าที่ต้องควบคุมการผลิตงานภาพยนตร์ เข้าดูแลการตัดต่อ และเช็คงานของตัวเองจนแทบไม่มีเวลาไปไหนเลย รวมทั้งต้องเตรียมดีไซน์คิวบู๊ให้กับภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง และทีมสตั้นแมนทุกคนก็ต้องร่วมฝึกซ้อมกับ จา (พนม ยีรัมย์) ไม่เคยได้มีโอกาสไปทำงานที่อื่น

หากมีใครมาแอบอ้างใช้ชื่อผมกับทุกท่าน ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากผมกับ ปรัชญา และ จา เรามีความคิดที่จะเปิดโรงเรียนสอนมวยไทยและสอนสตั้นแมนด้วยตัวเอง จุดประสงค์ของเราสามคนเพื่อสร้างภาพยนตร์แอ๊กชั่นไทยออกมาอย่างต่อเนื่องในนาม บริษัท บาแรมยู จำกัด จึงไม่มีความคิดที่จะผลิตงานให้กับที่อื่น"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»