1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โอกาสสุดท้ายในการชมภาพยนตร์ Crazy/Beautiful

โอกาสสุดท้ายในการชมภาพยนตร์ Crazy/Beautiful

ในที่สุดก็ได้กำหนดฉายเสียที สำหรับ Crazy/Beautiful หนังวัยรุ่นสุดเก๋ของค่ายบัวนา วิสต้า หลังจากขยับขยายหาจังหวะเข้าฉายกันอยู่พักใหญ่ ให้แฟนๆ ของดาราสาวดาวรุ่ง เคิร์สเทน ดันสต์ นางเอกของเรื่อง ได้ลุ้นกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่หนังจะเข้าเสียที ในขณะที่พระเอกหนุ่มหล่อ เจย์ เฮอร์นันเดซ แจ้งเกิดไปแล้วในอเมริกาด้วยความหล่อน่ารักแบบหนุ่มลาตินที่โดนใจสาวๆ ในที่สุดหนังก็ได้กำหนดเข้าฉายในประเทศไทยแล้ว โดยจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ พิเศษเฉพาะเครือโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีมา

Crazy/Beautiful จะเริ่มเปิดตัวฉายที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีมา ซิตี้ มาบุญครอง ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน (ศุกร์นี้) จนถึง 27 กันยายน จากนั้นจะย้ายไปฉายที่สาขา เดอะ มอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม แล้วไปที่สาขา เดอะมอลล์ บางแค ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม จนถึง 11 ตุลาคม และปิดท้ายที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีม่า สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม จนถึง 18 ตุลาคม

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ยงฮู (พัก ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลก ผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลที่ฝ่ามือโดยที่วิ...อ่านต่อ»