1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอฟบีไอเตือนฮอลลีวู้ด คือเป้าหมายต่อไปของผู้ก่อการร้าย

เอฟบีไอเตือนฮอลลีวู้ด คือเป้าหมายต่อไปของผู้ก่อการร้าย

บรรดาสตูดิโอใหญ่ๆ ของฮอลลีวู้ดต่างเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดขึ้น หลังจากที่เอฟบีไอเตือนมาว่าอาจจะเป็นเป้าหมายต่อไปในการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย

โดยสตูดิโอที่ได้รับการเตือนได้แก่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์, โซนี่ พิคเจอร์ส เอนเทอร์เทนเม้นท์, วอลท์ ดิสนีย์, ยูนิเวอร์ซัล พิคเจอร์ส, พาราเม้าท์ พิคเจอร์ส, เมโทร โกลด์วิน เมเยอร์ และ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส นอกจากนี้ อาจจะรวมถึง ดรีมเวิร์คส์ เอสเคจี ซึ่งร่วมก่อตั้งโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก อีกด้วย

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ได้ยกเลิกการให้เข้าชมสตูดิโอและการเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมการถ่ายทำละครชุด อาทิ Friends และ The Drew Carey Show ส่วน พาราเม้าท์ ก็ยกเลิกการให้เข้าชมสตูดิโอเป็นการชั่วคราวเช่นกัน

ฟ๊อกซ์ ได้วางพนักงานรักษาความปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ ยังติดตั้งสิ่งกีดขวาง ตรวจค้นยานพาหนะทุกคัน ลากยานพาหนะทุกคันที่จอดผิดระเบียบ และให้พนักงานทุกคนติดบัตรพนักงาน

จอห์น แมคลาฟลิน โฆษกของ เอฟบีไอ ได้ปฏิเสธที่จะเปิดเผยแหล่งข่าวของการโจมตีในครั้งนี้ แต่เขากล่าวว่าจะแจ้งให้ทางผู้บริหารสตูดิโอทราบ

มาตราการรักษาความปลอดภัยดังกล่าว คงจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในเบื้องต้นได้เท่านั้น เพราะถ้าหากผู้ก่อการร้ายหวังจะโจมตีจริงๆ เหมือนอย่างในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง หรืออย่างที่ทำการตึก เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ หรือ เพนตาก้อน เห็นทีก็คงจะไม่รอดเหมือนกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Z
เรื่องราวของ เบ็ธ (คีแกน คอนเนอร์ เทรซี) คุณแม่ยังสาวที่เริ่มจะกังวลกับ โจชัวร์ (เจ็ตต์ ไคลน์) ลูกชายวัยแปดขวบของเธอ เพ...อ่านต่อ»