1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วินาศกรรมสะเทือนออสการ์ สร้างบ้านใหม่ไม่ทันกำหนด

วินาศกรรมสะเทือนออสการ์ สร้างบ้านใหม่ไม่ทันกำหนด

สถาบันออสการ์ประกาศ อาจจะต้องกลับไปใช้ ชไรน์ ออดิทอเรียม ในลอสแองเจอลิส เพื่อจัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ปีหน้า

เหตุผลที่จะต้องกลับมาใช้สถานที่เดิม เป็นเพราะ โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกกำหนดเป็นบ้านหลังถาวรของ ออสการ์ อาจจะก่อสร้างไม่เสร็จตามกำหนดในวันที่ 15 ตุลาคม นี้

โกดัก เธียเตอร์ ถูกออกแบบมาอย่างโอ่อ่า จุผู้เข้าชมได้ถึง 3,600 ที่นั่ง แต่ด้วยเหตุการณ์ก่อการร้ายในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้การก่อสร้างบางส่วนต้องหยุดชะงักลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้น เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอายุแค่เพียง 8 ปี ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นมามาจาก 2 เพื่อนรัก ที...อ่านต่อ»