1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ประกวดภาพถ่าย Cats & Dogs ลุ้นของรางวัลมากมาย

ประกวดภาพถ่าย Cats & Dogs ลุ้นของรางวัลมากมาย

โรงภาพยนตร์ SF Cinema City ร่วมกับบริษัท Warner Bros., อีโค่แคร์เซ็นเตอร์ และผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข Dongin จัดกิจกรรมประกวด Cats & Dogs Photo Contest ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพถ่ายระหว่างเจ้าของสัตว์เลี้ยงกับเจ้าเหมียวแสนซนหรือเจ้าตูบแสนซ่า ในอิริยาบถสุดเก๋ พร้อมแนบคำบรรยายเท่ๆ ภาพไหนโดนใจกรรมการรับของรางวัลมากมาย

สนใจส่งภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายบริเวณจุด Display Cats & Dogs หน้าโรงภาพยนตร์ SF Cinema City ชั้น 7 สาขามาบุญครอง ชั้น 4 สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น 4 สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ และ ชั้น 6 สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เริ่มสมัคร 28 กันยา ถึง 31 ตุลาคม

นอกจากนี้ คอหนังที่ชมภาพยนตร์เรื่อง Cats & Dgos ที่ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา สามารถนำหางบัตรชมภาพยนตร์มาชิงโชคที่กล่องรับชิ้นส่วน ตั้งแต่วันที่ 5-31 ตุลาคม

ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศภาพถ่ายและผู้โชคดีจากกล่องรับชิ้นส่วนในวันที่ 9 พฤศจิกายน 44 สอบถามรายละเอียดโครงการ ได้ที่ คุณเนตรนภา ชมหมวก โทร 0-2611-7111 ต่อ 507

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»