1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอนดรู เลา เยือนเมืองไทย แถลงข่าวภาพยนตร์ Initial D

แอนดรู เลา เยือนเมืองไทย แถลงข่าวภาพยนตร์ Initial D

"แอนดรู เลา" ผู้กำกับภาพยนตร์จากเกาะฮ่องกง พร้อมทีมงานได้เดินทางมาเมืองไทย เพื่อตัดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง "Initial D" ที่สร้างจากการ์ตูนดังของประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา

Initial D เรื่องราวการแข่งรถที่เร็วที่สุดบนยอดเขาอากินะ ซึ่งได้ขับเคี่ยวความเร็วอย่างตื่นเต้น เร้าใจ โดยได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่โด่งดังทั่วเอเชียอย่าง เจย์ โชว แสดงนำ พร้อมด้วย เอดิสัน เฉิน (เฉินกวนซี) และดาราชั้นนำคนอื่นๆ อีกมากมาย

งานนี้ได้ "พีท ทองเจือ" มาให้ความรู้ พร้อมโชว์การขับรถแบบดริฟท์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีผู้สนใจมาร่วมชมเป็นจำนวนมาก และ แอนดรู ก็ได้ขึ้นรถที่ พีท ขับอีกด้วย โดย แอนดรู พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

"ตัวผมเองต้องหัดดริฟท์รถ พร้อมกับนักแสดงทุกคน ซึ่งยากมาก การถ่ายทำก็เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากฝนตก ถนนลื่น แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี ตัวผมทำงานมา 70 กว่าเรื่อง เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำมากที่สุด และมีฉากเสี่ยงอันตรายมากที่สุดเช่นเดียวกัน ส่วนตัวของ เจย์ โชว เค้าอยากเล่นหนังเรื่องนี้มาก และคาแร็คเตอร์ของทาคูมิก็เหมาะกับ เจย์ โชว มาก ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชียครับ"

เจอรัล ทิพยวาน ผู้บริหารระดับสูงของ เมเจอร์ ซีนีพิคเจอร์ กล่าวว่า "ผมอยากจะนำหนังจีนกลับเข้าสู่ตลาดหนังเมืองไทยอีกครั้ง และต้องยอมรับว่าหนังเรื่อง Initial D มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากองค์ประกอบต่างๆ ของหนังทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นอกจากนี้ทางบริษัทของเรายังมีหนังจีนที่เตรียมนำเข้าฉายในบ้านเราอีกหลายเรื่องอย่างเช่น Yesterday Once More หนังตลก แสดงโดย หลิวเต๋อหัว และ เจิ้งซิ่วเหวิน Seoul Raiders ที่นำแสดงโดย เหลียงเฉาเหว่ย และ ซูฉี"

ติดตามชม Initial D ดริ้ฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า ผลงานภาพยนตร์แบบเต็มตัวเรื่องแรกของ เจย์ โชว ได้ในเดือนกรกฎาคม นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่ประชากร 4% เกิดมาพร้อมความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่ใช่ว่าพวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐีหรือยอดมนุษย์แต่อย่างไร พว...อ่านต่อ»