1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แคเธอรีน และ แอนโตนิโอ หวนคืนจอใน หน้ากากโซโร 2

แคเธอรีน และ แอนโตนิโอ หวนคืนจอใน หน้ากากโซโร 2

7 ปีที่แล้วคอภาพยนตร์ชาวไทยได้รู้จักกับคู่พระนางคู่ใหม่ "แคเธอรีน ซีต้า โจนส์" และ "แอนโตนิโอ แบนเดอราส" ใน The Mask of Zorro หรือหน้ากากโซโร ปลายเดือนนี้ ตำนานของวีรบุรุษผู้กล้า และคมดาบของเขากำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งพร้อมกันทั่วโลกใน "The Legend of Zorro" ศึกตำนานหน้ากากโซโร นำแสดงโดยพระ-นางคู่ขวัญคนเดิม ร่วมกับ "เอเดรียน อลองโซ่" "รูฟัส ซีเวลล์" และ "นิค ชินลันด์" จากฝีมือการกำกับของ "มาร์ติน แคมเบลล์"

แอนโตนิโอ กล่าวว่า เขายินดีมากกับการกลับมารับบทในภาค 2 และยืนกรานไม่ยอมใช้นักแสดงแทนในหลายๆ ฉาก "ผมอยากให้คนดูรู้สึกว่าคนที่อยู่ในหน้ากาก คือ ผม และโซโรตัวจริง ไม่ใช่คนอื่น ที่สำคัญผู้กำกับ มาร์ติน แคมเบลล์ กำกับภาพยนตร์แอ็กชั่นได้ยอดเยี่ยมมาก คนดูจะรู้สึกว่าทุกอย่างในภาพยนตร์คือการผจญภัยของจริง"

สำหรับ แคเธอรีน ในภาคนี้มีบทบาทเข้มข้นยิ่งขึ้น และกลายเป็นวีรบุรุษหญิงตัวจริง เพราะเธอต้องสู้ถึง 3 ฉากใหญ่ๆ ด้วยกัน "ภาคนี้ฉากต่อสู้มีเยอะและเข้มข้นขึ้น เอเลน่าต้องเก่งกาจกว่าเดิม ท่าทางการต่อสู้ในภาคนี้จึงปรับปรุงให้เฉียบคมมากขึ้น ฉันรู้สึกได้ทุกครั้งที่ฉันถือดาบในมือ มันมีพลังมาก โชคดีที่ฉันได้รับการฝึกฝนอย่างหนักในเรื่องการต่อสู้ด้วยดาบจาก The Mask of Zorro การถ่ายทำจึงเป็นไปอย่างราบรื่น"

The Legend of Zorro ศึกตำนานหน้ากากโซโร เปิดฉากสะบัดคมดาบ พร้อมกันทั่วโลก 27 ต.ค. นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»