1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮีโร การรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง

ฮีโร การรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง

ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่อง Hero ของผู้กำกับชื่อดัง จาง อี้โหมว นับเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ซุปเปอร์สตาร์จากฮ่องกง ได้แก่ เจ็ท ลี (หลี่ เหลี๋ยนเจี๋ย) แม็กกี้ จาง (จาง ม่านอวี้) และ โทนี่ เหลียง (เหลียง เฉาเหว่ย) นอกจากนี้ ยังมี จาง ซิยี่ มาร่วมแสดง และมี อัง ลี มาร่วมกับเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Hero เป็นเรื่องราวในช่วงที่เกิดการสู้รบกันในประเทศจีน สองศตวรรษก่อนการรวมตัวเป็นอาณาจักรจีน โดยจะเริ่มต้นถ่ายทำที่จีนแผ่นดินใหญ่ และจะมีการถ่ายทำในหลายภาษา

จาง ม่านอวี้ และ เหลียง เฉาเหว่ย เคยร่วมแสดงภาพยนตร์กันมาแล้วในเรื่อง In the Mood for Love ภาพยนตร์โรแมนติกของ หว่อง คาร์ ไฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่จะเปิดฉายในเทศกาลภาพยนตร์กรุงเทพฯ ครั้งที่ 4 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2544 ส่วน หลี่ เหลี๋ยน เจี๋ย ก็มีผลงานผ่านตาคนไทยไปล่าสุด คือเรื่อง Kiss of the Dragon และที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ คือเรื่อง The One

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อังเดร (แชดวิก โบสแมน) ตำรวจหนุ่มไฟแรงแห่งนิวยอร์ก ต้องตามล่าคนร้ายคดีอุกฉกรรจ์ โดยมีระยะเวลาเพียงแค่ 12 ชั่วโมงในการไล...อ่านต่อ»