1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวปากอิ่ม แองเจลิน่า คว้าตำแหน่งบุคคลที่สวยที่สุดในโลก

สาวปากอิ่ม แองเจลิน่า คว้าตำแหน่งบุคคลที่สวยที่สุดในโลก

"แองเจลิน่า โจลี่" นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ "Mr. and Mrs. Smith" ผู้มีผิวพรรณเปล่งปลั่งจากการตั้งครรภ์ แต่ทั้งนี้ความเป็นคนใจบุญต่างหากที่ทำให้เธอดูมีราศีเปล่งประกายมากขึ้น นี่คือคำกล่าวของนิตยสารพีเพิล

เมื่อนักแสดงสาวที่มีจุดเด่นตรงริมฝีปากอันอวบอิ่มนี้ ได้ปรากฏโฉมบนหน้าปกของพีเพิลฉบับ 100 บุคคลที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งถือเป็นครั้งที่สี่แล้วสำหรับ แองเจลิน่า ในการมีรายชื่ออยู่ในการจัดอันดับสำหรับหัวข้อนี้ แต่ครั้งนี้กลับถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับการขึ้นปกของเธอ

"เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมาก โดยเฉพาะในยามที่ใบหน้าเป็นธรรมชาติปราศจากเครื่องสำอาง" นี่คือคำพูดของ ไวเคลฟ จีนส์ นักดนตรีผู้ทำงานร่วมกับ แองเจลิน่า ในงานบรรเทาทุกขภัยที่เฮติ "เมื่อคุณได้เห็น แองเจลิน่า ผู้เปรียบได้กับนางฟ้าแล้ว ก็จะรู้ว่าความสวยนี้ยากที่จะหาใครมาเทียบเคียงได้"

นิตยสารพีเพิล ยังมองข้ามประเด็นที่หลายฝ่ายมองว่า แองเจลิน่า คือต้นเหตุของรักร้าวระหว่าง แบรด พิตต์ กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน พร้อมกับยกให้ แองเจลิน่า กับแฟนหนุ่ม "แบรด พิตต์" และลูกบุญธรรมอีกสองคน เป็นครอบครัวที่สวยงามที่สุดในโลกด้วย

ทั่วโลกอาจต้องรอการเผยตัวของคู่รักที่ถูกเรียกว่า แบรนเจลิน่า บนปกนิตยสารอีกหลายสัปดาห์ เพราะ แองเจลิน่า ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว เอ็นบีซี ว่าเธอค่อนข้างอายท้องที่มีอายุครรภ์ถึง 8 เดือน แองเจลิน่ายังบอกอีกด้วยว่าเธอรู้ถึงเพศของลูกในท้องแล้ว แต่ว่ายังไม่อยากจะเปิดเผย ซึ่งขณะนี้แองเจลิน่าได้ให้สัมภาษณ์จากประเทศนามิเบีย ระหว่างการรอการกำเนิดลูกคนแรกนี้

สำหรับบุคคลมีชื่อเสียงคนอื่นๆ ซึ่งติดอยู่ในรายชื่อบุคคลที่สวยที่สุดในโลกประจำปีนี้ อาทิ "ฮัลลี่ เบอร์รี่" "จูเลีย โรเบิร์ต" "จอร์จ คลูนี่ย์" "สกาเล็ตต์ โจฮันสัน" และ "แมตต์ เลอินาร์ต" กองหลังอเมริกันฟุตบอลแห่งมหาวิทยาลัยเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดตื่นเต้นของเด็กหนุ่มข้างถนนผู้มีเสน่ห์ อะลาดิน (มีนา มาสซูด) รวมถึงเจ้าหญิงผู้กล้าหาญและเป็นตัวของตัวเอง จั...อ่านต่อ»