1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอร์จ คลูนี่ย์ เขียนข้อความชื่นชมหนุ่มเซอร์ จอห์นนี่ เดปป์

จอร์จ คลูนี่ย์ เขียนข้อความชื่นชมหนุ่มเซอร์ จอห์นนี่ เดปป์

"จอร์จ คลูนี่ย์" นักแสดงมาดนุ่มขวัญใจสาวๆ ได้เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ "จอห์นนี่ เดปป์" นักแสดงนำจากภาพยนตร์ "Pirates of the Caribbean" ซึ่ง จอร์จ ยังได้พูดจาชื่นชมความสามารถอันโดดเด่นในการทำงานของหนุ่มหล่อมาดเซอร์คนนี้ว่า "จอห์นนี่ สร้างผลงานดีๆ ออกมาเสมอ เขาทั้งเก่งแล้วยังเป็นนักแสดงที่ดีมากๆ อีกด้วย"

นอกจากจะพูดจาชื่นชมผ่านสื่อให้ฟังแล้ว จอร์จ ยังถึงขั้นเขียนข้อความเพื่อแสดงความชื่นชมที่เขามีให้กับนักแสดงรุ่นน้องคนนี้อีกด้วย "ผมเขียนจดหมายไปให้ จอห์นนี่ ที่มีข้อความว่า เฮ้ พ่อหนุ่ม นายน่ะยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย" หนุ่มหล่อผู้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Ocean's Thirteen กล่าว

ขณะที่ในเรื่องของการเมืองนั้น จอร์จ ได้บอกว่าเขาคงไม่อาจมุ่งไปสู่ตำแหน่งประธานาธิบดีได้ เนื่องมาจากการที่ตัวเขามีความสัมพันธ์กับสาวๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยของฮอลลีวูดที่เขาเคยคบมา เช่น "เรเน่ เซลเวเกอร์" และ "เทอรี่ แฮตเชอร์" แถมเขายังพูดถึงตัวเองแบบติดตลกว่า "ผมคงทำงานในสภาไม่ได้หรอก ก็ผมน่ะมีเรื่องอื้อฉาวกับผู้หญิงเยอะแยะ เพราะถึงผมจะสนใจเรื่องของการเมืองแค่ไหน แต่ถ้าผมตัดสินใจก้าวเข้าสู่การทำงานกับรัฐบาลแล้วล่ะก็ สงสัยว่าคงมีเรื่องน่าตื่นเต้นแบบชวนขุดคุ้ยของผมเต็มไปหมดแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเหล่านักเรียนชั้นปี 1 ห้อง เอ ได้เดินทางไปเกาะทางตอนใต้ เพื่อเข้ารับการฝึกฝนในโครงการฮีโรรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อหน้า...อ่านต่อ»