1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ปิ๊ง - วี - ป๋อง - จีน - น้ำ - อุ๋ม - นิโคลัส - จอนจีฮยอน - รีส

ซุบซิบ ปิ๊ง - วี - ป๋อง - จีน - น้ำ - อุ๋ม - นิโคลัส - จอนจีฮยอน - รีส

การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ "หมากเตะ รีเทิร์นส" ซึ่งผู้กำกับ "ปิ๊ง - อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม" เผยที่มาของชื่อเรื่องว่า "ในเมื่อซูเปอร์แมนยังรีเทิร์นสได้ แล้วทำไมหมากเตะจะรีเทิร์นสไม่ได้ล่ะครับ" นอกจากนี้ยังมีความลับของชื่อเรื่องใหม่อีกอย่าง คือความจริงแล้วคำว่ารีเทิร์นส เมื่อเขียนเป็นภาษาอังกฤษแล้วจะไม่มีตัวเอสต่อท้าย ดังนั้นแล้วก็ไม่ควรมีตัวอักษร ส.เสือ ต่อท้ายเช่นกัน แต่ในชื่อเรื่องกลับมี นั่นเป็นเพราะว่า ปิ๊ง ได้ให้อาจารย์ทางโหราศาสตร์ดูชื่อเรื่องให้ ซึ่งเพื่อความเป็นมงคลจึงต้องเขียนแบบนี้นั่นเอง

พอถูกถามว่าบทบาทในเรื่อง "บุษบาสวยเปรี้ยวกับสองเขี้ยวกลิ้ง" กับตัวจริงคล้ายกันหรือเปล่าก็ได้คำตอบจาก "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ว่า "ในเรื่องจะกะล่อนๆ เป็นแก๊งค์ต้มตุ๋น แต่ว่าตัวจริงไม่เคยต้มตุ๋นใครนะ จะต้มมาม่ากินอะไรแบบเนี้ย ไม่เคยหลอกลวงใครครับ แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาหลอกลวงเหมือนกันครับ" ไม่รู้เชื่อได้รึเปล่า แล้วฉายาคาสโนว่านี่มาจากไหนกันนะ

ไม่รู้คิดยังไงถึงตั้งชื่อเรื่องว่า "เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย" ทำเอาหลายคนสับสนคิดว่าเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ ผู้กำกับ "ป๋อง - กพล ทองพลับ" จึงชี้แจงว่า "ขอให้นึกอีกทีว่าหน้าตาอย่าง กพล ทองพลับ เนี่ยนะจะทำหนังรักโรแมนติกกับเขาได้ ถ้าทำได้ป่านนี้มีเมียไปนานแล้ว (หัวเราะ)"

ส่วนข่าวกุ๊กกิ๊กเป็นรักโปรโมตของ 2 พระนางจากเรื่อง "เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย" อย่าง "จีน - มหาสมุทร บุณยรักษ์" และ "เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี" รับรองว่าไม่มีให้เห็นแน่นอน เพราะข่าวแว่วว่าสาวแท้สาวเทียมในกองถ่ายรุมทึ้ง จีน ซะจนไม่มีเหลืออะไรให้ เก๋ อีกแล้ว

สงสัยว่านางเอกเรื่อง "ลูกตลก...ตกไม่ไกลต้น" อย่าง "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก พลบูรณ์" จะห้าวเกินไปหรือเปล่า "น้ำ - รพีภัทร เอกพันธ์กุล" เลยหันไปกิ๊กกับสาวน้อยคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น "ชัญญา ไชยเสนา" ลูกสาว "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม" หรือ "แตงกวา - ศศิประภา ผ่องอินทรีย์" ลูกสาว "โน้ต เชิญยิ้ม" ถึงขั้นคุณพ่อ โน้ต ออกปากเองเลยว่าทุกคนในเรื่องนี้เป็นลูกตลกหมดเลย แต่ว่า น้ำ จ้องจะเป็นลูกเขยตลก ตบท้ายยังดักคอด้วยว่าน้อง แตงกวา เพิ่งจะอายุ 11 เองนะ ซึ่งหนุ่มกะล่อนอย่าง น้ำ ก็ไม่ยอมแพ้ ตอบกลับไปทันทีเลยว่า 11 ก็ใช้ได้แล้วครับ

ผู้กำกับ "อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร" จับเอา "อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน" มาแสดงในภาพยนตร์ "ผีคนเป็น" โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะ อุ๋ม ที่ไม่เคยรับเล่นบทผีในเรื่องไหนๆ มาก่อน แถมยังห่างหายจากจอแก้วและจอเงินมานาน อีกทั้งยังต้องมนต์เสน่ห์ดวงตาของ อุ๋ม ที่ทั้งสวย ทั้งดุ งานนี้หนุ่มๆ คนไหนอยากรู้ว่าตัวจริงของเธอจะทั้งสวย ทั้งดุ จริงหรือเปล่า สาว อุ๋ม บอกว่าอย่าดูกันแค่ตา ต้องลองมาพิสูจน์กันเองถึงจะรู้ จริงมั้ยล่ะจ๊าหนุ่มๆ

"นิโคลัส เคจ" ที่มาปักหลักทำงานเรื่อง "Big Hit in Bangkok" ในเมืองไทยได้แค่ 2 เดือน ก็มีหยอดคำหวานให้แฟนๆ ได้ชื่นใจแล้วว่า โชคดีที่ได้ทำงานในเมืองไทย เพราะว่าได้ประสบการณ์ที่ดีมากจากคนไทยทุกคน ซึ่งถ้ามีโอกาสเขาจะต้องกลับมาที่เมืองไทยอีกแน่ๆ แถมพอได้มีประสบการณ์ทำงานกับผู้กำกับชาวเอเชีย แล้วตัวเองก็ยังมีลูกสาวที่เกิดกับภรรยาลูกครึ่งเกาหลีอีก 1 คน ตอนนี้เลยคิดไปว่าตัวเองก็เป็นคนเอเชียไปแล้วด้วยเหมือนกัน

หลังจากกองถ่าย "Big Hit in Bangkok" ในเมืองไทย ต้องหยุดพักการทำงานชั่วคราวเนื่องมาจากเหตุการณ์ปฏิรูปการเมือง ตอนนี้ประเทศไทยเราก็จะได้คึกคักกันอีกแล้ว เมื่อกองถ่ายภาพยนต์ฮอลลีวู้ดอีก 2 เรื่องก็ตกลงใจที่จะมาถ่ายทำในเมืองไทยเช่นกัน คือ "Rambo IV: In The Serpent's Eye" ที่มีพ่อหนุ่มแรมโบ้ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" นำทัพมาในช่วงต้นปีหน้าที่จังหวัดทางภาคเหนือ ส่วนอีกเรื่อง "American Gangster" ที่มี "แดนเซล วอชิงตัน" แสดงนำ ก็จะมาเยือนเมืองไทยในเดือนนี้เช่นกัน เป็นเรื่องน่าดีใจไม่น้อยเชียวที่เงินต่างประเทศจะไหลเข้าเมืองไทยบ้าง

แอบไปซุ่มเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกามาได้ระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ "จอนจีฮยอน" จะได้โกอินเตอร์กับเค้าสักทีในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของเธอ "Blood The Last Vampire" กับบท saya นักรบสาวลูกครึ่งมนุษย์กับแวมไพร์ ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูนอนิเมชั่นของญี่ปุ่นชื่อเดียวกัน แฟนๆ ยัยตัวร้ายที่อยากได้ยินสำเนียงภาษาอังกฤษที่ผ่านการฝึกมาอย่างดีว่าจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น คงต้องรอไปถึงปี 2008 ซึ่งเรื่องนี้จะเข้าฉายในอเมริกานั่นแหละ

หลังจากมีข่าวความรักไม่ราบรื่นตั้งแต่ลูกสาวคนแรกจนมาถึงลูกชายคนที่สอง สุดท้าย "รีส วิทเธอร์สปูน" และ "ไรอัน ฟิลลิปเป้" ก็ตัดสินใจปิดฉากชีวิตแต่งงาน 7 ปี กลายเป็นรักร้างแห่งวงการบันเทิงไปอีกคู่ซะแล้ว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบากจาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่จับพลัดจับพลูถูก ครูธงชัย (ยุทธพ...อ่านต่อ»