1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซูฉี รับบทนำในภาพยนตร์ภาคต่อ My Wife is a Gangster 3

ซูฉี รับบทนำในภาพยนตร์ภาคต่อ My Wife is a Gangster 3

ภาพยนตร์เกาหลีภาคต่อ "My Wife is a Gangster 3" ซึ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นและรอคิวเข้าฉายอยู่ ก็ได้จัดงานเปิดตัวขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในภาค 3 ของภาพยนตร์แอ็กชั่นตลกเรื่องนี้ยังได้ "ซูฉี" ดาราสาวสวยเซ็กซี่ชาวฮ่องกงมารับบทนำ นอกจากนี้แล้วยังมี "ตี้หลุง" นักแสดงจากฮ่องกง ดาวดังในยุค 80 ยังได้รับเชิญให้ปรากฏตัวเป็นพิเศษในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ซูฉี มารับบทนำแทน "ชินอึนกยอง" นางเอกคนเดิมที่แสดงใน 2 ภาคแรก โดยเธอจะได้แสดงความสามารถในการเล่นฉากต่อสู้ทั้งหลายในบท "อาหยง" ทายาทสาวผู้สืบทอดตำแหน่งแก๊งค์อันดับหนึ่งแห่งฮ่องกง โดยที่ ตี้หลุง คือผู้ที่รับบทเป็นพ่อของเธอ หรือว่าหัวหน้าใหญ่ของแก๊งค์นั่นเอง

เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องต้นขึ้นเมื่อ อาหยง ได้ลี้ภัยมายังประเทศเกาหลี หลังเกิดเรื่องพิพาทระหว่างแก๊งค์ในฮ่องกง ซึ่งเธอก็ได้รับการปกป้องคุ้มครองจาก กีชอล สมาชิกคนหนึ่งในแก๊งค์เกาหลี สวมบทโดย "ลีบอมซู" ดังนั้นเพื่อที่จะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง กีซอล จึงต้องจ้างล่ามเพื่อแปลภาษาจีน-เกาหลี ชื่อ ยุนฮี สวมบทโดยนักแสดงตลก "ฮยอนยอง" ดังนั้นมุขตลกเรื่องการสื่อสารแบบผิดๆ ที่ไม่เข้าใจกันจึงเป็นอีกหนึ่งจุดขายหนึ่งในภาคนี้ด้วย

กำหนดฉายในเกาหลีของภาพยนตร์เป็นวันที่ 28 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งภาพยนตร์ก็ถูกซื้อไปแล้วโดย 8 ประเทศในเอเชีย ด้วยจำนวนเงินรวม 660,000 เหรียญสหรัฐ ตั้งแต่งานซื้อขายภาพยนตร์อเมริกันเมื่อเดือนที่แล้ว

ภายในงานเปิดตัวที่พร้อมหน้าด้วยผู้กำกับ "โจจินกยู" และนักแสดง ซูฉี ลีบอมซู ตี้หลุง ฮยอนยอง รวมถึง โอจีโฮ ด้านนักแสดงหนุ่มใหญ่ ตี้หลุง ได้กล่าวคำขอบคุณเป็นภาษาเกาหลี และเขายังได้สาธิตการแสดงศิลปะต่อสู้ให้ได้ชมกัน อีกทั้งยังบอกด้วยว่าเขานั้นดีใจมากที่ได้มาร่วมงานสำคัญงานนี้ ปิดท้ายกันที่คำพูดถ่อมตัว ซึ่งบอกว่าเขายังมีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังต้องเรียนรู้ด้วยเช่นกันขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนาฬิกาผีสิงที่สืบทอดตำนานสยองมาตั้งแต่ปี 1940 เมื่อผู้ครอบครองมันแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับพลังงานชั่วร้ายที่จ...อ่านต่อ»