1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ออร์แลนโด้ - เจ้าเวย - จิม - โน้ส - ราเชล - เอ็ดเวิร์ด

ซุบซิบ ออร์แลนโด้ - เจ้าเวย - จิม - โน้ส - ราเชล - เอ็ดเวิร์ด

แม้จะสร้าง "Pirates of the Caribbean" เป็นภาพยนตร์ไตรภาคกันไปแล้ว และกำลังจะเปิดตัวภาคที่ 3 "Pirates of the Caribbean: At World's End" อยู่รอมร่อ สตูดิโอ ดิสนีย์ ก็ยังมีแผนที่จะสร้างภาคต่อไป โดยอ้างว่า "จอห์นนี่ เด็ปป์" รับรู้เรื่องนี้ และอยากจะกลับมารับบท กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อีก แต่พอถามความเห็นหนุ่มหล่อ "ออร์แลนโด้ บลูม" ก็ได้ยินคำพูดสะเทือนหูว่าเคยได้ยินข่าวงานสร้างภาค 4 บ้าง "พวกเขายังไม่ได้พูดอะไรกับผมเลย เดาว่าผมคงไม่ได้กลับมาเล่นเรื่องนี้แล้วล่ะมั้ง"

สมกับเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จริงๆ สำหรับสาวสวยตาโต "เจ้าเวย" ที่ไม่ใช่แค่หนุ่มตี๋ที่พากันคลั่งไคล้ เพราะแม้แต่หนุ่มละอ่อนแดนโสมอย่าง "ลีโอ" จากวง "แบตเทิล" ที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่าแอบชื่นชมและอยากมีแฟนแบบ เจ้าเวย นี่แหละ ได้ยินแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ คนอะไรเนื้อหอมจริงเชียว

ท่ามกลางกระแสยูทิวบ์ที่ร้อนแรงในบ้านเรา เว็บนี้ก็สะกิดใจหนุ่ม "จิม แคร์รี่" อยู่ไม่น้อย โดยเปิดใจว่ารู้สึกดีใจเหลือเกินที่ตัวเองมีชื่อเสียงตั้งแต่ปี 1994 จากภาพยนตร์ตลก "Ace Ventura: Pet Detective" นับเป็นเวลา 11 ปี ก่อนที่จะแจ้งเกิดเว็บยูทิวบ์ เพราะจะได้ไม่ต้องแข่งขันกับดาราหน้ากล้องในคลิปวิดีโอต่างๆ นั่นเอง

เปิดตัว "เมล์นรก หมวยยกล้อ" แบบกลางแจ้งที่ลานสยามดิฟคัฟเวอรี่พลาซ่า แม้จะเป็นช่วงเวลาพลบค่ำแล้วก็ตามที แต่การให้นักแสดงชายใส่สูทท่ามกลางไอร้อนระอุ ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี "โน้ส - อุดม แต้พานิช" ถึงกับโอดชุดใหญ่ว่า "บอกว่าจะเปิดตัวที่สยามพารา...กอน (ลากเสียง) และสยามดิสคัฟเวอรี่ บอกอลังการมาก ต้องใส่สูทกันมา เสร็จแล้วให้มานั่งรถเมล์ คนจะได้ตื่นเต้น ปรากฏว่ารถเมล์ก็วิ่งอ้อมออกไป ไม่มีใครเห็นเลย แล้วไปจอดตรงไหน ตรงนี้มีเหล็กดัด ไปจอดร้อยสองร้อยเมตรตรงนู้น แล้วเดินเลียบกระไดมา ทำอาราย แล้วร้อนเหลือเกิน" ส่วนคนที่บอกให้ใส่สูทอย่างผู้กำกับ "เรียว - กิตติกร เลียวศิริกุล" กลับใส่เสื้อยืด สบายใจฉิว ทำกันได้

เป็นที่ตกลงแล้วว่าดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง "ราเชล ไวซ์" ที่รับบทต่อสู้กับเหล่ากองทัพมัมมี่เคียงข้าง "แบรนดอน เฟร์เซอร์" ในภาพยนตร์ "The Mummy" มาด้วยกันถึง 2 ภาค จะไม่ร่วมแสดงในภาคล่าสุด "The Mummy 3" แน่นอน ทำเอามือเขียนบทต้องปรับเรื่องราวกันยกใหญ่ ได้รับไฟเขียวสร้างได้เมื่อไร ก็จะยกกองถ่ายไปประเทศจีน โดยมีสีสันใหม่เป็นหนุ่มกังฟู "เจ็ต ลี" ซึ่งมารับบทตัวร้ายในเรื่องนี้ แฟนๆ ที่ติดใจ 2 ภาคก่อนหน้าก็ไม่ต้องรอนาน เพราะได้วางกำหนดฉายเอาไว้กลางปีหน้าแล้ว

ในที่สุดมนุษย์ยักษ์จอมพลังอย่าง "Hulk" จะกลับมาเยือนจอเงินกันอีกครั้งในภาคต่อที่มีชื่อว่า "The Incredible Hulk" คนที่จะมารับบทนำดังกล่าว คือ "เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน" จาก "Fight Club" มิใช่ "อีริก บาน่า" คนเดิม ส่วนผู้กำกับก็เปลี่ยนจาก "อัง ลี" เป็น "หลุยส์ เลเทอร์เรียร์" ถูกพลิกมือแบบนี้ ต้องคอยดูว่าจะโกยรายได้กู้หน้าหลังจากที่ภาคแรกแป้กไม่ถึงเป้าได้ไหม

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ปาล์ม (ณภัทร เสียงสมบุญ) หนึ่งในคนที่ติดอยู่ในเขตเส้นกั้นของความเป็นเพื่อนกับ กิ๊ง (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูล...อ่านต่อ»