1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อนาคิน และ แฮร์รี่ ฮีโร่รุ่นเยาว์จากสองภาพยนตร์ชื่อดัง

อนาคิน และ แฮร์รี่ ฮีโร่รุ่นเยาว์จากสองภาพยนตร์ชื่อดัง

พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ และ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ กลายเป็นฮีโร่รุ่นเยาว์ของภาพยนตร์ 2 เรื่องในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำรายได้ถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐเพียง 5 วันแรกของการเปิดฉาย

ทั้งนี้ เรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ สร้างขึ้นจากหนังสือยอดนิยมสำหรับเด็กเล่มที่หนึ่งที่เขียนโดย เจ.เค.โรว์ลิ่ง ซึ่งหลังจากการเปิดฉายเป็นสัปดาห์ที่ 2 ก็ทำรายได้ให้กับบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ไปทั้งสิ้น 188 ล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่า 165 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นตัวเลขต้นทุนการผลิตและทำการตลาดของภาพยนตร์เรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าโจโจ (โรมัน กริฟฟิน เดวิส) ในกองทัพนาซีของเยอรมันผู้มี ฮิตเลอร์ (ไทกา ไวทีที) เป็นเพื่อนในจิ...อ่านต่อ»