1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ เอนิสตัน สาวน้อยมหัศจรรย์ วันเดอร์ วูแมน

เจนนิเฟอร์ เอนิสตัน สาวน้อยมหัศจรรย์ วันเดอร์ วูแมน

ในสายตาของคนทั่วไป การที่ เจนนิเฟอร์ เอนิสตัน คว้าพระเอกซุปเปอร์สตาร์ที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่งในโลกอย่าง แบรด พิตต์ เข้าวิวาห์ด้วย ก็ทำให้เธอเป็น วันเดอร์ วูแมน หรือสาวน้อยมหัศจรรย์พออยู่แล้ว

แต่นางเอกสาวสวยจาก เฟรนด์ส ซีรี่ส์เรื่องดังในอเมริกา ยังสร้างความพิศวงงงงวยให้กับแฟนภาพยนตร์ยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อเธอกำลังจะเป็น วันเดอร์ วูแมน คนใหม่ จากภาพยนตร์จอแก้วเรื่องดังในอดีตที่กำลังถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์จอใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปี

"เจนนิเฟอร์เพิ่งเซ็นสัญญารับบท วันเดอร์ วูแมน ในหนังใหม่ไปเมื่อไม่นานนี้" แหล่งข่าววงในยืนยันถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นข่าวลับเฉพาะใน นิตยสารวูแมน'ส เดย์ ทั้งยังรีบชี้แจงให้แฟนภาพยนตร์ที่กำลังนึกวาดภาพนางเอกสาววัย 32 เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ไม่ออกว่าสาวน้อยมหัศจรรย์ในแบบฉบับของเจนนิเฟอร์จะไม่เหมือน วันเดอร์ วูแมน รุ่นที่คูณน้า คุณอา หรือ คุณแม่ดูแน่นอน โดยเค้าโครงเรื่องของ วันเดอร์ วูแมน ยุคใหม่จะเป็นการนำหนังสือการ์ตูนเรื่องเก่ามาทำให้ทันสมัยขึ้ "

ส่วนเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องโรแมนติกและเซ็กซ์ในภาพยนตร์ก็จะโตขึ้นด้วยเช่นกัน ชนิดที่สามารถทำให้สาวน้อยมหัศจรรย์เจ้าเก่าอย่าง ลินดา คาร์เตอร์ อายจนหน้าแดง ได้เลย แหล่งข่าวรายเดิมยืนยันว่า " อกจากจะมีการใช้เทคนิคทางกราฟิกคอมพิวเตอร์ในฉากวาบหวิวแล้ว ยังจะมีฉากที่นักแสดงต้องเล่นกันจริงๆ ด้วย และก่อนหน้านี้ก็มีบทภาพยนตร์ที่เขียนไปแล้วถูกตีกลับไปแก้ไขใหม่ เนื่องจากมีฉากเซ็กซ์ที่น่าระทึกใจมากไ "

แม้จะปรากฏโฉมในเฟรนด์ส์มานาน และได้ค่าตัวแพงลิ่วถึงตอนละเกือบ 1.5 ล้านดอลลาร์ (ราว 67.5 ล้านบาท) แต่เจนนิเฟอร์เพิ่งจะได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือมากกว่าเป็นเพียงนักแสดงหน้าสวย เมื่อได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี่ สาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยมประจำปีนี้ในภาพยนตร์ซีรี่ส์แนวคอมมิดี้จากเฟรนด์ส

แหล่งข่าววงในยังเล่าว่า " ีเสียงซุบซุบกันด้วยว่า ที่เธอมีชื่อติดกลุ่มชิงเอ็มมี่ก็เพราะเธอแต่งงานกับแบรด ซึ่งเธอก็ทำใจต่อเสียงครหานั้นได้แล้ว แต่ก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองและนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเลือกรับภาพยนตร์ที่ท้าทายความสามารถในการแสดงและมีโอกาสเป็นหนังดังทำเงิน"

สำหรับ วันเดอร์ วูแมน ยุคเจนนิเฟอร์ ซึ่งทีมงานกำลังเจรจาทาบทาม จอห์น คูแซก มารับบทเทรเวอร์ ข่าวว่าจะเดินทางไปถ่ายทำในสถานที่หลายแห่งในกรีซ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของครอบครัวเจนนิเฟอร์ และนางเอกคนสวยยังต้องเข้ารับการฝึกศิลปะการต่อสู้เพื่อให้สมจริงด้วย นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า ฉากต่อสู้ใน วันเดอร์ วูแมน จะดูจริงจัง ไม่มีมุขตลกขบขันเหมือนใน ชาร์ลี่'ส แองเจิลส์ หรือ นางฟ้าชาร์ลี และทางทีมงานมีแผนที่จะจ้างผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้จากภาพยนตร์เรื่อง ครัชชิ่ง ไทเกอร์ ฮิดเด้น ดราก้อน มาถ่ายทอดวิทยายุทธ์ให้แก่เจนนิเฟอร์ และนักแสดงและดูแลฉากต่อสู้ในภาพยนตร์

เดิมทีมงานได้ทาบทามบทบาทนี้ให้แก่ แซนดรา บูลล็อค แต่เมื่อ แซนดรา ปฏิเสธ บทนี้จึงตกเป็นของ เจนนิเฟอร์ เอนิสตัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวตลกบ้าๆ การผจญภัยของเงิน กัดดู (อาเจย์ เดฟกัน) โจรลักเล็กขโมยน้อย โดนหักหลังจากเพื่อนร่วมทีม พินตู (มาโนจ ปาห์...อ่านต่อ»