1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

รูเพิร์ต กรินต์ สลัดคราบพ่อมด มาจับปืนใน Wild Target

รูเพิร์ต กรินต์ สลัดคราบพ่อมด มาจับปืนใน Wild Target

หลังจากภาพยนตร์ชุด "Harry Potter" ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง ประสบความสำเร็จอย่างสูง นักแสดงหลักทั้ง 3 คนเริ่มมองหาสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต ขณะที่ "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) มีละครเวที "Equus" เป็นงานชิ้นสำคัญ ส่วน "เอ็มม่า วัตสัน" (Emma Watson) หันไปมุ่งมั่นกับการเรียน และ "รูเพิร์ต กรินต์" (Rupert Grint) ก็เริ่มรับบทบาทอื่นๆ ที่แปลกไป

ผลงานเรื่องล่าสุดที่ รูเพิร์ต รับบทนำ คือภาพยนตร์ตลกผสมชีวิตเรื่อง "Wild Target" ซึ่งดัดแปลงบทจากภาพยนตร์ฝรั่งเศสในปี 1993 เรื่อง "Cible Emouvante" ในเรื่องนี้ รูเพิร์ต จะได้ร่วมงานกับ ผู้กำกับ "โจนาธาน ลินน์" (Jonathan Lynn) และนักแสดง "บิลล์ ไนห์" (Bill Nighy) กับ "เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์" (Helena Bonham Carter) โดยเพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาในลอนดอน จากนั้นพวกเขาจะย้ายไปถ่ายทำกันต่อที่เกาะแมน

รูเพิร์ต แสดงเป็น อองตวน เด็กหนุ่มพนักงานส่งของ ที่เกือบจะกลายเป็นเหยื่อคนสุดท้ายก่อนรามือจากวงการของมือปืนวัยกลางคน วิกเตอร์ ซึ่งแสดงโดย บิลล์ แต่ อองตวน รอดมาได้และกลายเป็นลูกศิษย์ของนักฆ่าอย่างไม่เต็มใจ เรื่องยิ่งยุ่งเหยิงเมื่อ อองตวน และ วิกเตอร์ ได้รับงานให้สังหาร เรเน ผู้หญิงจอมฉ้อโกง ซึ่งแสดงโดย เฮเลน่า แต่ทั้งคู่ก็ทำไม่สำเร็จ สุดท้ายแล้วพวกเขาจึงถูกหมายชีวิตทั้ง 3 คน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ รูเพิร์ต แสดงอะไรใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากบท รอน วีสลีย์ ก่อนหน้าที่จะเปิดกล้อง Wild Target ไม่นาน เขาเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับวันหยุดสุดเหวี่ยงของวัยรุ่นเรื่อง "Cherrybomb" เสร็จ นอกจากนี้ รูเพิร์ต ยังเคยแสดงภาพยนตร์เด็กแนวขำขันเรื่อง "Thunderpants" ในปี 2002 และแสดงภาพยนตร์ชีวิตเรื่อง "Driving Lessons" ในปี 2006 ด้วย

Harry Potter ภาคสุดท้าย "Harry Potter and the Deathly Hallows" จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2009 ระหว่างนี้ รูเพิร์ต จึงพอมีเวลาที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ จากบทบาทอื่นๆ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชม รูเพิร์ต ในมาดมือปืนสมัครเล่นได้ใน Wild Target ประมาณเดือนมีนาคม 2009 ซึ่งจะฉายไล่เลี่ยกับ Cherrybomb ที่ปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างการทำงานหลังถ่ายทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของอเล็กซ์ (หลุยส์ แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกั...อ่านต่อ»