1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หญิง ปลื้มได้ร่วมงานกับชาวฮ่องกง ใช้กึ๋นแคสติ้งลง ดิ อายส์

หญิง ปลื้มได้ร่วมงานกับชาวฮ่องกง ใช้กึ๋นแคสติ้งลง ดิ อายส์

"ดิ อายส์ (The Eyes) เป็นหนังเรื่องแรกที่มีโอกาสร่วมงานกับอ๊อกไซด์ค่ะ" หญิง - ฌัชชา รุจินานนท์ เปิดม่านสนทนาถึงงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ดิ อายส์ ของบริษัท แอพพอร์ส พิคเจอร์ จำกัด ที่บริหารงานโดย ปีเตอร์ ชาน และกำกับการแสดงโดย อ๊อกไซด์ แปง ชุน

"การทำงานใกล้ปิดกล้องแล้ว บทเรื่องนี้จะเล่นเป็นผู้หญิงที่จน แต่มีดวงตาพิเศษสามารถจะมองเห็นเหตุการณ์หรือว่าภัยร้ายๆ ได้ แต่ด้วยความหวังดีก็จะไปบอกกับชาวบ้าน แต่ชาวบ้านกลับคิดว่าเราเป็นตัวหายนะ บทค่อนข้างดี และที่ดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกที่หญิงต้องเข้าไปแคสติ้ง ปกติที่ผ่านมามีแต่คนติดต่อให้ไปเล่นหนังหรือละครซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เรื่องนี้เราต้องรวบรวมผลงานที่ผ่านมาของเราเข้าไปแคสติ้งร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ และเป็นงานที่ร่วมกับชาวต่างชาติชาวฮ่องกง พอรู้ว่าตัวเองได้เล่น ยิ่งดีใจใหญ่ เพราะที่เขาเลือกเรา เพราะดูจากความสามารถในเรื่องการแสดง"

ถามถึงการทำงานร่วมกับ อ๊อกไซด์ หญิงกล่าวว่า "ถือว่าได้ความรู้เยอะเหมือนกัน เพราะการทำงานของเขาค่อนข้างเป็นระบบ มีการวางแผนงาน และเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของตัวเองที่ได้ออกสู่ตลาดต่างประเทศเต็มตัว รู้สึกภูมิใจมากที่เราได้ร่วมทำงานกับนักแสดงต่างชาติด้วย นอกจากนี้ ในเรื่องยังต้องพูดภาษาฮ่องกง ค่อนข้างยากเหมือนกัน แต่ก็ได้อ๊อกไซด์ช่วยแนะนำ แต่สิ่งที่ถือว่าได้มากที่สุดคงเป็นประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมาแสนรู้ที่ชื่อว่า เอ็นโซ (เควิน คอสต์เนอร์) กับเรื่องราวชวนประทับใจของมิตรภาพระหว่างมันและเจ้านายที่รัก เดนนี สวิทต์ ...อ่านต่อ»