1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บรูซ วิลลิส สมทบเพื่อนขาบู๊รุ่นใหญ่ใน The Expendables

บรูซ วิลลิส สมทบเพื่อนขาบู๊รุ่นใหญ่ใน The Expendables

"บรูซ วิลลิส" (Bruce Willis) จอมอึดจาก "Die Hard" ยืนยันว่าเขาจะร่วมแสดงบทรับเชิญพิเศษในภาพยนตร์รวมดาราบู๊ "The Expendables" ที่กำกับ เขียนบท และแสดงนำโดย "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" (Sylvester Stallone) ผู้โด่งดังจากบทนักมวยกล้ามโตใน "Rocky" โดย บรูซ จะได้เข้าฉากร่วมกับ ซิลเวสเตอร์ และ "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์" (Arnold Schwarzenegger) คนเหล็กที่ผันตัวไปเป็นนักการเมือง

ภาพยนตร์ทุนสร้าง 70 ล้านเหรียญสหรัฐเรื่องนี้ มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 23 เมษายน 2010 ซึ่งนับเป็นข่าวใหญ่ของคอภาพยนตร์ต่อสู้ยุค 80 และ 90 ที่จะได้เห็นนักแสดงระดับแนวหน้า 3 คนดังกล่าวมาร่วมจอกันเป็นครั้งแรก พวกเขาเคยร่วมกันเปิดภัตตาคาร แพลเนต ฮอลลีวูด เมื่อปี 1991 แต่ยังไม่เคยมีผลงานแสดงร่วมกันมาก่อน ส่วน "Inglourious Basterds" ซึ่งมีข่าวลือว่าทั้ง 3 คนได้ร่วมแสดงด้วยก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ผมอยากจะส่งความปรารถนาดีไปให้ สไล (Sly - ชื่อเล่นของ ซิลเวสเตอร์) และผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อนเก่าของผม อาร์โนลด์" บรูซ กล่าวด้วยรอยยิ้มกว้าง อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ได้ถ่ายทำฉากดังกล่าว แม้ภาพยนตร์จะปิดกล้องไปแล้วก็ตาม "ผมกำลังรอโทรศัพท์จาก สไล ว่าเมื่อไรเราจะได้ลงมือทำให้แผนนี้เป็นจริงขึ้นมา" บรูซ กล่าว "ผมยังไม่รู้อะไรเลย ยังไม่ได้อ่านบทสักหน้า แต่ผมก็ตื่นเต้นกับมันมาก"

ใน The Expendables ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับทีมทหารรับจ้างที่มุ่งหน้าไปยังอเมริกาใต้ เพื่อปฏิบัติภารกิจโค่นล้มผู้นำเผด็จการ บรูซ รับบทเป็น เชิร์ช บทซึ่งเดิม ซิลเวสเตอร์ มอบให้แก่ อาโนลด์ แต่เขาปฏิเสธเนื่องจากต้องการบทที่เล็กกว่านี้ เพื่อแสดงจุดยืนด้านการเมือง ซิลเวสเตอร์ จึงหันไปทาบทาม "เคิร์ต รัสเซลล์" (Kurt Russell) แต่ เคิร์ต ก็ปฏิเสธเช่นกัน เพราะยังไม่ต้องการแสดงภาพยนตร์รวมดารา จนกระทั่งในที่สุดบทนี้ก็มาตกอยู่ในมือของ บรูซ

นอกจาก 3 ยักษ์ใหญ่ ซิสเวสเตอร์ อาร์โนลด์ และ บรูซ แล้ว ยังมีนักแสดงดังอย่าง "เจสัน สเตแธม" (Jason Statham) "มิกกี โรร์ก" (Mickey Rourke) และ "เจ็ต ลี" (Jet Li) มาร่วมบู๊ด้วย สมทบด้วยนักแสดงที่เป็นนักกีฬาสาขาต่างๆ เช่น "ดอล์ฟ ลันด์เกรน" (Dolph Lundgren) "สตีฟ ออสติน" (Steve Austin) "เทอร์รี ครูวส์" (Terry Crews) และ "แรนดี เคอทัวร์" (Randy Couture) ส่วนสาวๆ ในเรื่องคือ "บริตทานีย์ เมอร์ฟีย์" (Brittany Murphy) และ "คาริสมา คาร์เพนเทอร์" (Charisma Carpenter)

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ต่ง (อาทิตย์ สมน้อย) รวย (ก้อง ห้วยไร่) อ็อดแอด (มงคล สิงห์ชา) สามหนุ่มอีสานบ้านทุ่ง วัยแตกพันธุ์ที่กำลังม...อ่านต่อ»