1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โบวี่ หวั่นไร้คู่ เจอทักสวมชุดเจ้าสาวถ่าย 8E88 ซุปเปอร์แฟน

โบวี่ หวั่นไร้คู่ เจอทักสวมชุดเจ้าสาวถ่าย 8E88 ซุปเปอร์แฟน

สาว "โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ออกอาการผงะอย่างเห็นได้ชัด เมื่อทีมงานนัดลองชุดเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อถ่ายโปสเตอร์ "8E88 ซุปเปอร์แฟน" ของค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ ซาก้า โดยชุดที่ใส่ก็เป็นชุดเจ้าสาวสีขาวสะอาดที่มีหางปลายาวสุดหรูราคา 6 หลัก เพราะมีคนมาทักเล่นๆ ว่าจะเจออาถรรพณ์ ใส่แล้วอาจจะไม่ได้แต่งงาน ซึ่ง โบวี่ ได้เล่าให้ฟังว่า

"เป็นงานหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายซาก้าค่ะ ชื่อเรื่อง 8E88 ซุปเปอร์แฟน ค่ะ ก็คุยเรื่องบทเรื่องคิวถ่ายและพอได้เรื่องวัน เวลาก็ไปถ่ายโปสเตอร์มา พอไปถึงก็เห็นชุดแต่งงาน โบเองไม่รู้ก็รีบวิ่งเข้าไปดู ชุดสวยมาก สวยจริงๆ แหมผู้หญิงก็ทุกคนน่ะ โบว่าเห็นชุดแบบนี้ก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปลูบๆ คลำๆ แต่งหน้าทำผมเสร็จสวมชุด แล้วก็มีพี่ทีมงานคนหนึ่งเขาแซวๆ ว่า ระวังนะใส่ชุดแต่งงานก่อนแต่งจริงระวังจะอดแต่งงาน อ้าว โบก็รีบถามพี่ๆ เลยว่าจริงไหมๆ พี่เขาก็บอกไม่เป็นไรเม้าธ์เล่นๆ แต่ก็นะมีคนมาทักเราแบบนี้ก็ฟังหูไว้หู เพราะโบเองก็เคยได้ยินมา

แล้วพอมาเจอกับตัวเองแรกๆ ถ่ายไปโพสต์ไปก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะมันคืองานที่เราต้องรับผิดชอบ แต่เอาเข้าจริงมันก็แอบกลัวๆ ขึ้นมานิดๆ มันบอกไม่ถูกค่ะว่าเป็นอะไร ดูเกร็งๆ บ้าง แอ็กไปแอ็กมาถ่ายกี่มุมๆ ก็ไม่ถูกใจ พี่วิโรจน์ (วิโรจน์ ทองชิว) สักที พี่เขาก็งงๆ ดูเขาน่าจะรู้กันว่าไม่ปกติแล้ว จนเขาก็ถามว่ามีอะไรไหมสบายดีหรือเปล่า แต่โบก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แล้วโบก็เลยสูดลมหายใจลึกๆ แล้วก็ตั้งสติ แล้วรูปที่ออกมาก็ถูกใจผู้กำกับ โบ และทีมงานในที่สุดค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวรักสามเส้าระหว่างสาวไทย ดานี่ (เตศนีย์ โกรฟส์) หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ แดนนี่ (ปีเตอร์ เดนแมน) และ หนุ่มลูกครึ่...อ่านต่อ»