1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ อาจมีบทในภาคต่อของ Valentine's Day

เทย์เลอร์ สวิฟต์ อาจมีบทในภาคต่อของ Valentine's Day

นักร้องนักแสดงสาว "เทย์เลอร์ สวิฟต์" (Taylor Swift) อาจได้รับบทหนึ่งใน "New Year's Eve" ภาคต่อของภาพยนตร์รักรวมดารา "Valentine's Day" ซึ่งเป็นผลงานเปิดตัวในฐานะนักแสดงของ เทย์เลอร์ ที่เข้าฉายในหลายประเทศรวมถึงไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้กำกับ "แกร์รี มาร์แชลล์" (Garry Marshall) และผู้เขียนบท "แคเธอรีน ฟิวเจต์" (Katherine Fugate) เองก็ได้กลับมานั่งเก้าอี้ตำแหน่งเดิมอีกครั้งเช่นกัน

"พวกเขาพูดถึงชื่อเธอออกมาสักพักแล้วล่ะ" แหล่งข่าวซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับภาพยนตร์ที่กำลังเตรียมงานสร้างเรื่องนี้เปิดเผย ในภาคดั้งเดิมที่อ้างอิงบรรยากาศวันแห่งความรัก เทย์เลอร์ แสดงเป็น เฟลิเซีย มิลเลอร์ นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ส่วนในภาคต่อที่จะเล่าเรื่องราวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ บทบาทของเธอจะต่างออกไปเล็กน้อย ตามที่แหล่งข่าวให้ข้อมูลไว้ว่า "พวกเขาคิดกันว่าจะให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เรียนที่ เอ็นวายยู (มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก)"

แหล่งข่าวคนเดิมเล่าเสริมว่า "เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์" (Taylor Lautner) หนุ่มคนดังจากภาพยนตร์ชุด Twilight ที่รับบทคนรักของสาว เทย์เลอร์ ใน Valentine's Day อีกทั้งยังเป็นอดีตคนรักของเธอในชีวิตจริง คงไม่ได้กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง "ฉันไม่คิดว่า เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ จะกลับมาแสดง พวกเขาแค่พูดถึง เทย์เลอร์ สวิฟต์ เท่านั้น และเธอก็ยังไม่ได้ตอบตกลงเลยด้วยซ้ำ"

นอกจากสาว เทย์เลอร์ แล้ว คาดว่านักแสดงทั้งหมดใน New Year's Eve จะเป็นนักแสดงชุดใหม่ ยกเว้น "เฮกเตอร์ เอลิซอนโด" (Hector Elizondo) ที่เป็นนักแสดงคู่บุญของผู้กำกับ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แกร์รี เผยว่า พวกเขาอาจดึงตัวนักร้องวัยกระเตาะ "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) เข้ามาร่วมแสดง นอกจากนี้เขายังหมายตานักแสดงหญิงชื่อดัง "ฮัลลี เบอร์รี" (Halle Berry) และ "รีส วิตเธอร์สปูน" (Reese Witherspoon) เอาไว้ด้วย

ทั้งหมดยังเป็นเพียงข่าวลือที่แฟนๆ ของสาวงานชุกอย่าง เทย์เลอร์ ยังต้องเผื่อใจไว้ เพราะเธออาจกำลังยุ่งกับอัลบั้มเพลงชุดล่าสุด "Speak Now" ที่จะออกวางแผงในวันที่ 25 ตุลาคม 2010 ขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเปิดกล้องในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนกันยายนนี้ และมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 9 ธันวาคม 2011

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก เมื่อเจ้าหญิงออโรร่า (แอลล์ แฟนนิง) ต้องการแต่งงานกับเจ้าชาย แต่ มาเลฟิเซนต์ (แองเจลินา โจล...อ่านต่อ»