1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เป้ ประเดิมร่วมงาน พลอย และ เพชร ในภาพยนตร์ 30+

เป้ ประเดิมร่วมงาน พลอย และ เพชร ในภาพยนตร์ 30+

ทั้งๆ ที่มีบุคลิกสบายๆ เป็นกันเองแถมติดขี้เล่นอีกต่างหาก แต่พอแสดงภาพยนตร์ทีไร นักร้องและนักแสดงหนุ่ม "เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ" กลับได้รับบทบาทออกแนวเครียดๆ เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง "บอดี้ ศพ#19" "รัก|สาม|เศร้า" และ "เฉือน ฆาตกรรมรำลึก" จนกระทั่งเกิดจุดพลิกผันกลายมาเป็นขวัญใจสาวๆ เมื่อได้มาสวมบทสนุกสนานในภาพยนตร์เรื่อง "สุดเขต...สเลดเป็ด" เรียกรายได้จากการชมภาพยนตร์จนทะลุหลักร้อยล้านบาท

ล่าสุดหนุ่ม เป้ ขอกลับมาเรียกรอยยิ้มและสร้างความประทับใจ แทรกความซึ้งแบบอารมณ์ดีให้แฟนๆ หายคิดถึง ประกบคู่กับสาว "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เป็นครั้งแรก โดย พลอย ต้องมาสวมบทสาวเปรี้ยวในวัยสามสิบที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับตกกระป๋องเรื่องความรัก จนพระเอกหนุ่ม เป้ ต้องขันอาสาหาสารพัดวิธีให้สาว พลอย ลงจากคาน ในภาพยนตร์เรื่อง "30+ โสดออนเซล" ภายใต้ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ "เพชร - พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" ที่เคยฝากผลงานไว้ใน "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" ซึ่ง เป้ พูดถึงผลงานเรื่องใหม่ว่า

"สำหรับใครที่เคยดู สุดเขต...สเลดเป็ด ชื่นชอบในความตลกของมัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 30+ ก็เป็นโรแมนติกคอมเมดีเหมือนกันครับผม ส่วนใหญ่ยุคก่อนๆ ผมจะเล่นหนังดราม่าซะเยอะครับ ทั้งรัก|สาม|เศร้า ทั้งเฉือน ทั้งบอดี้ ศพ#19 แต่ว่าเรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่รับรองว่าสนุกสนาน เป็นเรื่องราวที่ใกล้ๆ ตัวและอาจจะปรับเข้าได้กับชีวิตจริงของใครหลายๆ คนด้วยครับ คาแรกเตอร์ของผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาโดดเด่นอะไร ชื่อ จืด ก็คอยให้คำปรึกษาปัญหาเรื่องคู่กับนางเอก ซึ่งรับบทโดยคุณพาน เฌอมอย ซึ่งก็คือคุณพลอย เฌอมาลย์ นั่นเองนะครับ

ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำอย่างพลอย เฌอมาลย์ นะครับ เป็นนักแสดงที่ตัวผมชื่นชอบในผลงานของเขาอย่างมาก ส่วนตัวแล้วรู้จักกันนอกรอบ แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลย รวมทั้งตัวพี่เพชรด้วย ต้องบอกก่อนว่าตัวผมชอบ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก มากครับผม ถือได้ว่าเป็นหนังที่ดูแบบว่าลึกซึ้ง ทั้งเรื่องของการแคสติง ทั้งเรื่องโลเกชัน ทั้งเรื่องของเนื้อเรื่องที่มันมีผลมาจากตัวผู้กำกับเยอะ ก็ทำให้ผมอยากจะร่วมงานกับพี่เพชรดูสักครั้งครับ มันก็เลยเป็นผลที่ทำให้มาเจอกันในเรื่องนี้นะครับ

จริงๆ เป็นเรื่องแรกที่รับบทเต็มๆ กับสหมงคลฟิล์มและหัวฟิล์มท้ายฟิล์มด้วยนะครับ ก็ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ เราเป็นนักแสดงก็อยากจะไปให้ได้ทุกที่ ไม่มีข้อจำกัดในตัวเอง ไม่มีสังกัดอะไรในเรื่องของภาพยนตร์นะครับ ก็ดีใจนะครับผมที่ได้มาเล่นในบทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้แสดงร่วมกับพลอย เฌอมาลย์ ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง 30+ ครับ เร็วๆ นี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»