1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลีโอนาร์โด เป็นที่ต้องการตัวอีกครั้งใน The Gambler

ลีโอนาร์โด เป็นที่ต้องการตัวอีกครั้งใน The Gambler

ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ "มาร์ติน สกอร์เซซี" (Martin Scorsese) ตอบตกลงนั่งแท่นผู้กำกับ "The Gambler" ที่นำภาพยนตร์เมื่อปี 1974 กลับมาสร้างใหม่ โดยผู้กำกับคนนี้ต้องการที่จะร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มคู่บุญ "ลีโอนาร์โด ดิคาพริโอ" (Leonardo DiCaprio) อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานไว้ 4 เรื่องก่อนหน้านี้ด้วยกัน ทั้ง "The Gangs of New York" "The Aviator" "The Departed" และ "Shutter Island" (2010)

การวางตัวนักแสดงนำของเรื่องมาจากการที่ "วิลเลียม โมนาแฮน" (William Monahan) ผู้ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ มาร์ติน และ ลีโอนาร์โด ในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ The Departed มารับตำแหน่งผู้เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อ วิลเลียม ส่งบทร่างแรกให้ มาร์ติน เขาทั้งสองได้หารือกันถึงนักแสดงที่จะมารับบทนำ จากการทำงานร่วมกันมาก่อนทำให้พวกเขาพิจารณา ลีโอนาร์โด เป็นอันดับต้นๆ

ภาพยนตร์ The Gambler ฉบับปี 1974 เป็นเรื่องราวที่ว่าด้วย อเล็กซ์ ฟรีด ศาสตราจารย์หนุ่มชาวนิวยอร์ก ผู้ที่ผิวเผินมีรากฐานการงานดี แต่เบื้องหลังกลับติดการพนันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เขายืมเงินจากคนรอบข้างไปมากมาย ไม่เว้นแม้แต่แฟนสาวหรือคุณแม่ของเขา จนการเสี่ยงโชคนำมาซึ่งความเดือดร้อน เมื่อเขาไปมีเรื่องพัวพันกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลและเริ่มเข้าตาจน เหตุการณ์เหล่านี้จึงกำลังทำให้ชีวิตเขาเลวร้ายลงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ส่วนบทภาพยนตร์ฉบับของ วิลเลียม คงต้องรอดูกันในภายหลังว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ขณะนี้นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันยังไม่ได้ออกมาตอบรับหรือปฏิเสธใดๆ แต่หาก ลีโอนาร์โด ตอบตกลง จะทำให้ The Gambler เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ที่เขาร่วมงานกับ มาร์ติน ระหว่างที่รอลุ้นเรื่องราวของนักพนัน พระเอกหนุ่มงานชุกได้ฝากบทบาทหัวหน้าหน่วยเอบีไอไว้เรื่อง "J. Edgar" ที่กำกับโดย "คลินต์ อีสต์วู้ด" (Clint Eastwood) มีกำหนดฉายในไทยปลายเดือนพฤศจิกายนปีนี้

และสามารถรอชมผลงานของผู้กำกับ มาร์ติน ได้ในภาพยนตร์ "Hugo" นำแสดงโดย "จูด ลอว์" (Jude Law) "ซาชา บารอน โคเฮน" (Sacha Baron Cohen) "เบน คิงสลีย์" (Ben Kinsley) และ "โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์" (Chloe Grace Moretz) ที่เตรียมรอเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาปลายเดือนพฤศจิกายนปีนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เกิดภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทำให้ทั้งเหล่านกและหมูต้องตกอยู่ในอันตราย ทำให้นกและหมูต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อรักษาบ้านเก...อ่านต่อ»