1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มนต์รักทรานซิสเตอร์ มีสิทธิ์เลือกผู้ร่วมทุน เพราะ เป็นเอก

มนต์รักทรานซิสเตอร์ มีสิทธิ์เลือกผู้ร่วมทุน เพราะ เป็นเอก

ดวงกมล ลิ่มเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัทและโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักทรานซิสเตอร์ ซึ่ง เป็นเอก รัตนเรือง กำกับการแสดง ให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้มีบริษัทที่เกี่ยวข้องกับวงการภาพยนตร์จากประเทศญี่ปุ่นและฝรั่งเศส ติดต่อขอร่วมทุนสร้าง มนต์รักทรานซิสเตอร์ แต่ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ เนื่องจากต้องดูความเหมาะสมหลายอย่าง

"การที่จะดูพาร์ตเนอร์ต่างชาติมาลงทุน ต้องดูหลายอย่าง อาทิ เกรดหนังของเขาเป็นอย่างไรบ้าง มีวิธีโปรโมชั่นอย่างไร ต้องดูให้เหมาะสม เพราะ เป็นเอก รัตนเรือง เป็นผู้กำกับฯ ที่เมืองนอกรู้จักและสนใจ ดังนั้น เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเหตุการณ์จริงในปี 1997 ณ ประเทศแอลจีเรีย เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมกันในสังคมของกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ใฝ่...อ่านต่อ»