1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คุณชายอดัม คว้า เต๋า สวมบทบู๊คู่ คริสตัล ใน ตำรวจปืนโหด

คุณชายอดัม คว้า เต๋า สวมบทบู๊คู่ คริสตัล ใน ตำรวจปืนโหด

"คุณชายอดัม - ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล" นั่งแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แบบเต็มตัวครั้งแรก ก็มุ่งมั่นสร้างภาพยนตร์แนวแอ็กชันดราม่าออกมาให้ชมกับเรื่อง "ตำรวจปืนโหด" ที่ตั้งใจคัดเลือกนักแสดงมาบู๊สนั่นจอเงินอย่างเต็มที่ โดยจีบ "เต๋า - สมชาย เข็มกลัด" คุณพ่อลูกสองขาบู๊มาสวมบทพระเอก นายตำรวจบู๊สุดโหดแต่เก่งด้านการสืบสวนคดี พร้อมกับคว้านางเอกสาวนักบู๊ "คริสตัล วิรุฬห์จรรยา" หรือ "คริสตัล วี" ที่เล็งเห็นหน่วยก้านว่าเหมาะกับบทตำรวจสาวสวยในเรื่องมาประกบคู่กับ เต๋า

นอกจากความสวยโดนใจแล้ว สาว คริสตัล ยังเคยอวดความสามารถในภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดมาแล้วอย่างเรื่อง "The Lazarus Papers" "Street Fighter: The Legend of Chun-Li" และยังเคยได้รับบทเด่นในเรื่อง "The Scorpion King 3: Battle for Redemption" อีกด้วย โดย คุณชายอดัม กล่าวว่า

"ผมเลือกที่จะสร้างหนังแนวยุค 80 เพราะส่วนตัวผมจะชอบดูหนังต่างประเทศสไตล์คอปฟิล์ม พอมาถึงจุดนึงก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมไม่ค่อยมีหนังแนวนี้ให้ดูเลย พอได้มีโอกาสทำหนังผมจึงทำออกมาเป็นแนวแอ็กชันดราม่า สไตล์แอ็กชันจะเป็นแบบเรียลแอ็กชันที่ดุดิบโหด ผมวางคาแรกเตอร์นางเอกของเรื่องนี้ไว้ว่าจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีความลึกซ่อนอยู่ สามารถบู๊ได้และก็ดูมีเสน่ห์สวยได้ด้วยเช่นกัน

ผมเลือกน้อง คริสตัล วี มารับบทนางเอกของเรื่องนี้ ผมเห็นความสามารถของเขาจากหนังเรื่อง The Scorpion King 3 อีกอย่างคริสตัลเขาเก่งมวยไทย เทควันโด และก็เคยเล่นละครไทยมาบ้างแล้ว เรื่องการแสดงผมไม่ห่วงเลย แต่ว่ามีให้เข้าคอร์สเรียนภาษาไทยเพิ่มเติมครับ เพราะคริสตัลเขาเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จริงๆ เขาพูดไทยได้นะ แต่ก็เพื่อให้ชัดเจนมากขึ้นเท่านั้นเองครับ"

ด้าน เต๋า เล่าถึงบทบาทในเรื่องและการได้ร่วมงานกับ คุณชายอดัม ว่า "ตำรวจปืนโหด เป็นแนวดราม่าแอ็กชันและเป็นเรียลแอ็กชันที่ย้อนกลับไปสู่ยุค 80 นักแสดงทุกคนจะดูวินเทจ กับบทนายตำรวจวสันต์ ผมจะต้องแสดงทั้งบทบู๊และซีนอารมณ์ ส่วนนักแสดงท่านอื่นก็จะมีคาแรกเตอร์แตกต่างกันไปครับ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณอดัมจะนัดให้นักแสดงมาทำเวิร์กชอปเข้าบทกันก่อน

การร่วมงานกับคุณอดัมเป็นสิ่งที่น่ายินดีมาก ส่วนตัวรู้จักเขาอยู่แล้ว ด้วยแนวความคิดกับสิ่งที่เขามีผมเชื่อมั่นว่าจะเป็นสิ่งที่ดีในวงการหนังไทยบ้านเรา อาจจะเป็นหนังแนวใหม่ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชอบดูหนังไทยและรักหนังไทย ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ดูหนังหลายรูปแบบหลายสไตล์ นี่คืออีกทางเลือกใหม่สำหรับคนยุคนี้ ความตั้งใจของคุณอดัม นักแสดง และทีมงานพวกเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ตำรวจปืนโหด กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ คาดว่าจะได้ชมผลงานของผู้กำกับหนุ่มไฟแรงอย่าง คุณชายอดัม ช่วงปีหน้าที่จะถึงนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»