1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โตโน่ ชิมลางการแสดงภาพยนตร์แง่มุมใหม่ใน รักโง่ๆ

โตโน่ ชิมลางการแสดงภาพยนตร์แง่มุมใหม่ใน รักโง่ๆ

มีโอกาสได้เห็น "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" นักร้องหนุ่มแห่งบ้านเดอะสตาร์ เล่นละครมาก็หลายเรื่อง ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังเตรียมโลดแล่นอยู่บนจอเงิน กับภาพยนตร์รักแง่มุมใหม่ "Love Syndrome รักโง่ๆ" ของผู้กำกับ "ปุ๊ก - พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" โดยประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ "น้ำผึ้ง - กานต์พิชชา พิชยศ" นอกจากนี้ โตโน่ ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วยกับ "แอล โอ วี อี" (L.O.V.E) เพลงเดิมของ "คูณสามซูเปอร์แก๊งค์" ที่นำมาปรับทำนองใหม่เป็นแนวร็อก

โตโน่ เล่าถึงการแสดงภาพยนตร์ว่า "เพิ่งมารู้ว่ากว่าจะได้แต่ละฉากเนี่ย เขาเจาะหน้าพระเอก เจาะหน้านางเอก ถ่ายแคบ ถ่ายกว้าง เจาะมือ เจาะแขน คือว่าถ่ายบ่อยมากนะครับ ก็ค่อนข้างหนักแต่ว่าก็ตั้งใจในทุกๆ ฉาก ในทุกๆ ครั้ง ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ของผม เพราะว่าละครเวทีผมก็ได้เล่นแล้ว ละครนะครับ ตอนนี้ก็ได้ลองมาถ่ายหนังดูครับ ก็รู้สึกตื่นเต้น" นักร้องหนุ่มเผยว่ารู้สึกเกร็งบ้างเมื่อเข้าฉากกับ น้ำผึ้ง นางเอกของเรื่อง "ตอนแรกเกร็งมากครับ เพราะว่าเราก็ไม่เคย กับน้องผึ้งเขาก็เป็นนักแสดงใหม่ แล้วเราก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็โชคดีได้พี่ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ เข้ามา เวิร์กช็อปกันไปก่อนนะครับ แล้วก็พอเป็นตัวละครเนี่ยอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครก็ช่วยได้ ก็รู้สึกชอบในทุกฉากเลย ไม่ใช่เฉพาะในเรื่องของเลิฟซีนนะครับ"

นอกจากเรื่องภาพยนตร์แล้ว โตโน่ ยังถูกกระแซะถึงความรักกับ "แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ากระแสข่าวในด้านลบไม่ได้มีผลบั่นทอนความสัมพันธ์ "อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด สิ่งที่สำคัญคือคนที่เรายืนอยู่ตรงนี้ คนที่เราแคร์ คนที่เรารัก เจ้านาย คนรัก แฟนคลับ ความฝันงานของเรา ตอนนี้มีหน้าที่อีกหลายอย่างที่เราต้องรับผิดชอบ วงก็เพิ่งเริ่มนะครับ วงเดอะดัสต์ ที่ผมไปทำร็อกกับอัพจี กับพี่ต่อ แสงคม (แสงคม สมคิด) วันนี้ (4 ก.ย. 56) เราก็มาแถลงข่าว รักโง่ๆ อีก เดี๋ยวสัมภาษณ์พวกพี่เสร็จผมก็ต้องไปถ่ายเอ็มวีประกอบภาพยนตร์ต่อ ซึ่งงานหนักมากๆ ดังนั้นผมคิดว่าอะไรที่ไม่ดีหรือข่าวอะไรที่เป็นเรื่องหยุมหยิมหยุกหยิก ผมไม่ได้สนใจ"

ติดตามบทบาทผู้ชายอ่อนไหวที่มีแผลฝังใจกับความสัมพันธ์ครั้งก่อนของ โตโน่ ได้ในภาพยนตร์ Love Syndrome รักโง่ๆ เข้าฉายวันที่ 10 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักของคู่รักต่างแดนเมื่อ คิม ต้องกลับเกาหลีหลังเรียนจบ เดวิด ได้เขียนจดหมายหาเธอพร้อมลงท้ายจดหมายด้วยตัวกา...อ่านต่อ»