1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮาย จัดเต็มเสื้อผ้าอลังการใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

ฮาย จัดเต็มเสื้อผ้าอลังการใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

ขึ้นชื่อว่าเจ้าแม่ทั้งที เมื่อได้รับเทียบเชิญให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ผลงานการกำกับของ "พิ้งค์ - กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์" งานนี้เจ้าแม่นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋าอย่าง "ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์" ขนเสื้อผ้าอลังการงานสร้าง มานำเสนอผู้กำกับเต็มคันรถ ประหนึ่งยกตู้เสื้อมาให้เลือกกันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาผู้กำกับ พิ้งค์ ถึงกับอึ้ง เพราะแต่ละชุดไม่มีคำว่าธรรมดา พูดได้คำเดียวว่าโดนใจ ซึ่งเจ้าตัวได้แต่แสดงท่าทีเอียงอายพร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า

"ก็เบาๆ นะในความรู้สึก ชุดใส่อยู่บ้านด้วยซ้ำ สีสันก็ธรรมดาซอฟต์ๆ ใส่สีสันจัดๆ แล้วรู้สึกอักเสบ (หัวเราะ) ผู้กำกับอยากได้เบาใช่ไหม อาภาพรจัดให้ (หัวเราะ) แล้วดูแต่ละนาง (ชี้ไปทาง ดาว มยุรี และ สุนารี ราชสีมา ที่กำลังอยู่ในชุดกรุยกรายสีสันสดใส) เบากันที่ไหน ไม่ๆ อาภาพร แพ้ไม่ได้ ไม่ยอม"

ฮาย เผยถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "โดยคาแรกเตอร์ของพี่ในหนังเรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ผู้กำกับกัลป์บรีฟมาว่าจะออกแนวเป็นเจ๊ใหญ่ในวงการลูกทุ่ง เป็นตัวแม่เลย อาจเพราะเราอยู่มานาน (หัวเราะ) แถมยังต้องแก่งแย่งตำแหน่งเจ๊ใหญ่ในวงการลูกทุ่งกับ สุนารี ราชสีมา อีก ฉะนั้นเพื่อไม่ให้น้อยหน้ากัน เราก็ต้องแสดงอำนาจผ่านเสื้อผ้าก่อนเลย ฉันต้องเต็ม ฉันต้องเด่นกว่าเธอ ดูได้จากชุดที่ใส่เข้าฉากอยู่บ้าน อยู่ในฮาเล็มของตัวเองวันนี้สิ สีสันเป็นไง เรียบๆ นะ เพราะพี่ไม่ชอบใส่ชุดที่สีสันจัดจ้าน เพราะมันจะทำให้ตัวพี่หมอง เศร้า เครื่องประดับอื่นก็มีไม่มากค่ะ ก็แค่ผ้าโพกหัว สร้อย ต่างหู อีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง เอาใจผู้กำกับนะคะเนี่ย เขาขอมาให้แต่งเป็นตัวตนของพี่เลย พี่เลยจัดชุดนี้มาให้ ซึ่งเขาก็อ้าปากค้างนะตอนพี่ถามว่าพอได้ไหม (หัวเราะ) และนี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ยังมีให้เซอร์ไพรส์อีกเยอะในภาพยนตร์เรื่องรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ขอให้ติดตามกันค่ะ"

"รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ภาพยนตร์ที่ทั้งบู๊สะบั้น หัวเราะลั่น มัน น้ำตาแตก รวมขาใหญ่แห่งวงการนักร้องลูกทุ่งไทยกว่า 40 ชีวิต มาปะทะกันทั้งรุ่นใหญ่รุ่นใหม่แบบไม่มีการแบ่งค่าย เข้าฉายวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่จะต้องย้อนกลับมามีชีวิตในวันที่เธอจะถูกฆาตกรรมอย่างผิดปกติและน่าสะพรึงกลัว จนกว่าเธอ...อ่านต่อ»